DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cựu Tổng thống Mỹ viết sách về niềm tin tôn giáo

Cựu Tổng thống Jimmy Carter ở tuổi 93 vẫn miệt mài với cuốn sách mới của mình mang tên “Faith: A Journey for All”.

Mới đây, nhà xuất bản Simon & Schuster đã thông báo họ đang làm việc với cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter với cuốn sách mới nhất của ông viết về niềm tin tôn giáo, Faith: A Journey for All.

Cuu Tong thong My viet sach ve niem tin ton giao hinh anh 1
Cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter.

 

Jimmy Carter là Tổng thống thứ 39 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ trong nhiệm kỳ 1977-1981. Tuy nhiên ông lại được kính trọng nhiều hơn  trong vai trò trung gian hòa giải và kiến tạo hòa bình trên chính trường quốc tế. Ông cũng hành động tích cực với cương vị một cựu tổng thống Hoa Kỳ trong nỗ lực phát triển các hoạt động từ thiện.

Năm 2002, Carter đã nhận được giải Nobel Hòa bình cho "những nỗ lực của ông nhằm tìm kiếm các giải pháp hòa bình cho các cuộc xung đột quốc tế, nhằm thăng tiến dân chủ và nhân quyền, và thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội".

Jimmy Carter cũng là một tác giả viết sách được yêu mến, đến nay ông đã viết được 28 cuốn sách. Cuốn sách gần đây nhất của Carter là A Full Life: Reflections at Ninety cũng được tỷ phú Bill Gates lựa chọn đọc trong năm 2017. Tính đến đầu năm nay, ông là tổng thống cố cựu nhất hiện còn sống, và đứng thứ hai trong số các tổng thống có tuổi thọ cao nhất vẫn còn sống.

Faith: A Journey for All là lời tự truyện của Jimmy Carter về một tôn giáo mà giúp ông có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua những lúc khó khăn trong đời, đồng thời cũng chia sẻ về vai trò của nó trong xã hội loài người.

Cuu Tong thong My viet sach ve niem tin ton giao hinh anh 2
Cuốn sách Faith: A Journey for All của Jimmy Carter.

Trong số 28 cuốn sách của Jimmy Carter có đến một nửa số sách trong số đó được liên kết với Simon & Schuster để phát hành, trong đó có cuốn An Hour Before Daylight: Memories of a Rural Boyhood được đề cử giải Pulitzer vào năm 2002. Faith: A Journey for All sẽ đánh dấu cuốn sách thứ 15 của Carter cùng làm việc với nhà xuất bản này.

Cuốn sách Faith: A Journey for All dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2018.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000