DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuốn sách làm bạn thay đổi suy nghĩ về mẹ

"Mẹ xấu" khắc họa cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, với những tình huống trớ trêu khi cậu con trai duy nhất của mình luôn cho rằng bà là một người mẹ xấu.

Cuốn sách làm bạn thay đổi suy nghĩ về mẹ.

 

"Mẹ xấu" khắc họa cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, với những tình huống trớ trêu khi cậu con trai duy nhất của mình luôn cho rằng bà là một người mẹ xấu.

 
 

Tác giả Park Sung Kyung sinh ra tại Seoul, cô tốt nghiệp trường Đại học nữ Duksung, khoa Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc. Cuốn sách Mẹ xấu là tiểu thuyết thiếu niên đầu tay của Park Sung Kyung, tác phẩm này cô muốn dành tặng riêng cho những thiếu niên mang trong mình tư tưởng mẹ mình là một người mẹ xấu.

Mẹ xấu là câu chuyện lay động hàng triệu trái tim độc giả nhất là với những bạn trẻ đang có suy nghĩ lệch lạc về người mẹ của mình như cậu học trò Ji Hwan.

sach me xau tieu thuyet tinh cam gia dinh
mua sach me xau gia tot tieu thuyet tinh cam gia dinh ebook

Ji Hwan, cậu con trai 18 tuổi, là con của một bà mẹ đơn thân 36 sáu tuổi. Trong mắt của cậu học trò này người mẹ được xây dựng lên vô cùng xấu xa. Bởi chẳng bao giờ bà chịu nói cho cậu biết thông tin gì về người bố bí ẩn kia, nhiều lần bỏ rơi cậu, nấu ăn thì dở tệ và luôn nhồi nhét vào tâm trí cậu những tư tưởng không ra gì. Theo cậu, những thứ ấy chỉ làm cuộc đời mình khổ thêm.

Giống như nhiều nam sinh cấp 3 đang lớn khác, Ji Hwan mang trong mình đầy mâu thuẫn và thích kịch tính hóa các vấn đề. Mặc cảm lớn nhất trong đời của cậu là người mẹ, Ji Hwan luôn nghĩ mình được sinh ra bởi một người mẹ xấu mà cậu cho là ngọn nguồn của mọi bất hạnh đời mình.

Nhìn những bạn bè cũng trang lứa, cậu ấp ủ 3 điều ước một là mình có bố giống như bao đứa trẻ khác, 2 là mẹ sẽ biết nướng bánh bích quy và điều ước cuối cùng dành cho mình đó là có một cô bạn gái xinh đẹp. Nghe qua thì nó có vẻ vô cùng giản đơn nhưng với một đứa trẻ "đặc biệt" như cậu lại khó như lên thiên đường.

Cuon sach lam ban thay doi suy nghi ve me hinh anh 2
Một gia đình có cả ba lẫn mẹ tưởng chừng như đơn giản nhưng với nhiều đứa trẻ, mong ước ấy mãi chỉ tồn tại trong suy nghĩ. Ảnh minh họa.

Gần 200 trang sách trong Mẹ xấu xoay quanh mối quan hệ giữa 2 mẹ con Ji Hwan và quá trình cậu biến 3 điều ước của mình thành hiện thực. Với những lần cãi vã, hiểu nhầm hài hước hay tình huống dở khóc dở cười từ nhà đến trường, sự trăn trở của một cậu bé mới lớn về hạnh phúc sẽ khiến độc giả bị lôi cuốn, không muốn rời mắt khỏi trang sách.

Là người trong cuộc, hơn ai hết, Ji Hwan hiểu con đường biến ước mơ thành sự thật luôn đầy ắp những chông gai và cần không ít sự dũng cảm để có thể đi đến hạnh phúc. Và cứ thế, Ji Hwan luôn nỗ lực, phấn đấu để có một cuộc sống khác với mẹ của mình.

Thời gian trôi qua, cậu học trò ngày nào đã vững lòng để bước từng bước, khám phá sự hạnh phúc và điều quan trọng nhất là có thể tự định nghĩa lại cái xấu - cái tốt cho riêng mình mà không còn phụ thuộc vào những quy chuẩn như trước kia.

Bằng nghệ thuật châm biếm, Park Sung Kyung đã phá vỡ cấu trúc truyền thống của tiểu thuyết thiếu niên. Mẹ xấu đã cho ta một góc nhìn khác, những cái mình thường nghĩ như vậy mới là "tốt" nhưng đó có thực sự tốt. Theo nữ tác giả, đôi khi sự thật lại nằm trong chính những điều chúng ta vẫn thường coi là “xấu xa”.

Nguyên Phương - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>