DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuộc Sống Điền Viên Tự Tại Ở Mỹ

Tác giả Bạch Bạch Nhục Nhục
Bộ sách
Thể loại Đô thị - Quan trường
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4629
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Bạch Bạch Nhục Nhục Convert Sủng Vật Kiếm Tiền Điền Văn Đô Thị Văn học phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Một cái cổ quái người đàn ông, một cái bé gái đáng yêu, cùng với một con chó vô lại. Đây là một cái kỳ quái tổ hợp, từ núi lớn chỗ sâu đi ra.

Bởi vì những cái kia cổ quái ly kỳ gặp gỡ, Trương Đại Vi thay đổi; thay đổi sáng sủa, hào phóng, thay đổi mạnh mẽ, dí dỏm, bởi vì hắn biết dạng gì sinh hoạt trân quý nhất!

Mang nữ nhi cưỡi ngựa, thả bò, đi theo Tiểu Bạch đánh gấu, đuổi chó sói, đây mới là Trương Đại Vi cảm thấy nhất tự tại sinh hoạt.

Ừ, qua tự tại sinh hoạt, đây mới là Trương Đại Vi sinh hoạt!

Gia đình main bị người hành tinh bắt , thí nghiệm xong thả về.Truyện không có hệ thống nhưng mình đọc thấy dễ thương nên làm đổi gu mấy truyện chém giết một tí.
***
Trương Đại Vi không thích tham gia thi đấu sau ăn mừng rượu biết, đây là rất nhiều truyền thông và người ái mộ đều biết. Thậm chí Trương Đại Vi đều không thích tham gia một ít tuyên bố biết, đây cũng là rất nhiều truyền thông và người ái mộ cảm thấy chuyện rất bình thường tình, đây chính là Trương Đại Vi tính cách. Có chút thời điểm chính là như vậy, đối đãi một ít ngày mới, ở một ít thời điểm biết nâng cao mong đợi, nhưng là có chút thời điểm vậy biết hơn nữa tha thứ. Bởi vì những người này không giống tầm thường, bọn họ lấy được người bình thường không cách nào đạt tới thành tựu, dĩ nhiên là thuyết minh bọn họ rất giỏi lắm. Mà những người này có mình một ít yêu thích hoặc là thói quen, đây cũng là lại bình thường không buông tha chuyện, huống chi vận động viên sẽ có mình một ít thói quen, thậm chí nhỏ mê tín, đây cũng không phải là bí mật gì, rất bình thường.
...
Mời các bạn đón đọc Cuộc Sống Điền Viên Tự Tại Ở Mỹ của tác giả Bạch Bạch Nhục Nhục.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>