DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuộc Chiến Giữa Người Và Thần

Tác giả Shinya Umemura Takumi Fukui
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 12432
Từ khóa eBook mobi cbz full Shinya Umemura Takumi Fukui Manga Truyện Tranh Action Historical Martial Arts Seinen Supernatural Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Cuộc Chiến Giữa Người Và Thần -Record Of Ragnarok (Shuumatsu No Valkyrie)
  Một bộ truyện cực hay về cuộc chiến giữa con người và các vị thần để quyết định số phận của nhân loại có được tiếp tục tồn tại nữa hay không - Loài người được các Valkyrie hỗ trợ bằng cách hóa thân nhập thể thành các vũ khí thần binh để có thể đấu solo 1 vs 1 ngang cơ với các vị thần hùng mạnh nhất
  Mỗi bên sẽ cử ra 13 đại diện ưu tú nhất để đấu với nhau cho tới khi chết, bên nào thắng 7 trận sẽ giành chiến thắng chung cuộc !!!
  • Bên thần có các vị thần nổi tiếng như: Zeus, Thor, Odin, Loki, Poseidon, Apollo, Hercules, Shiva, Anubis, Buddha (Đức Phật)
  • Bên loài người có các nhân vật lẫy lừng như: Adam (Thủy tổ loài người), Lữ Bố, Tần Thủy Hoàng, Adam, Kintarou, Nostradamus, Sasaki Kojiro, Leonidas...
  Truyện đang cực Hot tại Nhật Bản, 6 tháng đầu năm nay đã cán mốc phát hành 1 triệu bản đủ để nói lên độ Hot của bộ truyện này. Hiện bản dịch tại VN mới ra tới Chap 49 (Tới trận đấu thứ 6/13 trận)
***

Record Of Ragnarok – Đại Chiến Người Và Thần bắt đầu với một cuộc họp của Hội đồng các vị thần, được tổ chức bởi vị thần Zeus tối cao. Sau 7 triệu năm lịch sử của loài người, các vị thần đi cần đi đến quyết định rằng con người nên tiếp tục tồn tại hay là phải bị huỷ diệt. Các cuộc đánh giá này diễn ra 1.000 năm một lần và nhân dịp này, họ đã quyết định loài người nên tuyệt chủng.

Tuy nhiên, một Valkyrie (tiểu nữ thần) mệt mỏi với bản chất kiêu ngạo của các vị thần đã đưa ra một đề xuất, nói với họ rằng hãy để con người chứng tỏ giá trị của họ bằng cách chiến đấu. Cô đã kích động cái tôi của các vị thần và khiến họ đồng ý tổ chức trận chiến Ragnarok, một giải đấu với 13 con người nổi tiếng trong lịch sử chống lại 13 vị thần quyền năng nhất, một đấu một cho đến khi có kẻ phải hi sinh. Nhân loại sẽ được tha thứ nếu đội của họ đạt được 7 chiến thắng trong cuộc thi.

Điểm hấp dẫn của Record Of Ragnarok – Đại Chiến Người Và Thần không chỉ gói gọn trong những trận chiến đơn thuần, loạt phim còn khéo léo kết hợp các yếu tố thần thoại, tôn giáo và tâm linh, khi đi sâu và khám phá từng nhân vật, thậm chí mô tả sự trợ giúp của những nữ thần Valkyrie, người sẽ biến thành một loại vũ khí mạnh mẽ với các thiết kế phù hợp với phong cách chiến đấu của những chiến sĩ đại diện cho con người, dù họ có nguy cơ mất mạng nếu người chiến đấu hi sinh.

Record Of Ragnarok – Đại Chiến Người Và Thần còn đề cập đến ý nghĩa cuộc chiến này đối với bản thân từng nhân vật, với những người thân yêu, người quen biết của họ và cách mà các đấu sĩ con người xoay sở để hoàn thiện kỹ năng chiến đấu của mình. Từ việc sử dụng vũ khí đến khả năng đánh đấm, Record Of Ragnarok – Đại Chiến Người Và Thần đã tạo ra nhưng màn chiến đấu đầy mới mẻ, nhiều cảm xúc cho mỗi trận chiến với các vị thần tối cao.

Record Of Ragnarok – Đại Chiến Người Và Thần bao gồm các nhân vật:

Phe các vị thần trong Record Of Ragnarok: Zeus, Odin, Thor, Poseidon, Loki, Heracles, Hermes, Aphrodite, Ares, Heimdall, Shiva, Bishamonten, Susanoo-no-Mikoto (vị thần của Nhật Bản), Huginn và Muninn, Anubis, Apollo, Beelzebub.

Đại diện con người trong Record Of Ragnarok: Lữ Bố, Adam, Kojiro Sasaki (kiếm sĩ nổi tiếng của Nhật Bản), Jack the Ripper, Raiden Tameemon, Phật, Tần Thủy Hoàng, Simo Häyhä (Một lính bắn tỉa Phần Lan), Nikola Tesla, Souji Okita, Michel de Nostredame, Sakata Kintoki, Grigori Rasputin, Leonidas I.

Mời các bạn đón đọc Cuộc Chiến Giữa Người Và Thần (Record Of Ragnarok) của tác giả Shinya Umemura & Takumi Fukui.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000