DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cùng 'Sống giấc mơ đời mình' để trở thành con người mà ta muốn

Cuộc sống là sân khấu lớn nhất. Hãy chăm chút từng cảnh, và làm nó trở thành vở diễn tuyệt vời nhất của đời mình...

Cùng 'Sống giấc mơ đời mình' để trở thành con người mà ta muốn.

 

"Cuộc sống là sân khấu lớn nhất. Hãy chăm chút từng cảnh, và làm nó trở thành vở diễn tuyệt vời nhất của đời mình".

 
 

Khi cầm trên tay cuốn sách Sống giấc mơ đời mình, bạn đọc ấn tượng ngay bởi thiết kế của bìa sách. Hình ảnh một cô gái nhỏ bé giữa không gian rộng lớn, tay cầm chiếc ô ngồi ngắm những cơn mưa với bao suy tư, những dấu chấm hỏi trong lòng.

Chắc hẳn trong chúng ta, nhiều cô gái cũng đã rơi vào hoàn cảnh như nhân vật chính. Giữa bão giông của cuộc đời, ta lo lắng không biết số phận sẽ ra sao, mình trở thành người như thế nào...

sach song giac mo doi minh tieu thuyet hay ebook
mua sach song giac mo doi minh gia tot tieu thuyet hay ebook

Điều đặc biệt là hình ảnh buồn bã của cô gái lại được vẽ trên nền tông màu hồng, màu của mơ mộng, dễ thương và mong ước hạnh phúc để gợi lên niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng rạng ngời.

Cuốn sách như một lời hứa hẹn, giúp những cô gái thêm niềm tin để vượt qua giai đoạn chông chênh của cuộc đời.

Sống giấc mơ đời mình được viết bởi blogger Ha-chu. Tác phẩm kể về hành trình Haruka Itou, một cô gái hai-mươi-mấy tuổi, được tác giả xây dựng với hình tượng không có gì nổi bật, không tài năng, cũng chẳng có chút tự tin vào bản thân. Đặc biệt, cô cực kỳ ghét chính con người mình.

Nhìn vào những người bạn cùng trang lứa, họ luôn là trung tâm của sự chú ý khi ở nơi đông người. Trong khi đó, mình thì hoàn toàn ngược lại, cô luôn có cảm giác mình khi sinh ra chỉ dành để đóng vai diễn viên phụ làm nền cho ai đó.

Cũng giống như bao cô nàng U25 khác, chính điều đó đã thôi thúc Haruka Itou trong những năm tháng thanh xuân đi tìm, khám phá ra điểm mạnh của bản thân. Cô bắt đầu lao vào tìm kiếm "cái tôi" thực sự, nhưng trái với mong đợi, nữ nhân vật tìm hoài không thấy điều mình muốn.

Không có câu trả lời cho những câu hỏi mình là ai, hiện tại bản thân đang mong muốn điều gì... Đau khổ hơn cô luôn cảm thấy mình chỉ đi bên lề thành công của người khác, điều đó càng làm  Haruka Itou thêm mặc cảm, tự ti.

Điều mà cô gái hai-mươi-mấy tuổi này đang băn khoăn, mơ hồ cũng chính là suy nghĩ chung của đại đa số người trẻ, những ai chưa tìm thấy được lẽ sống, con người của đời mình.

Nhưng cuối cùng, sau tất cả những nỗ lực ấy cô gái chuyên đóng vai phụ đã quyết định tự tạo ra một con người mà mình muốn trở thành rồi đóng vai nhân vật đó. Từ đây, một nhân vật mới, hoàn toàn khác đã xuất hiện, Ha-chu - cô gái khác xa phiên bản cũ. Bởi Ha-chu này đã hội tụ tất cả những điểm mà Haruka Itou mong ước.

Sau khoảng thời gian tìm kiếm thất bạn, cô đã nhận ra rằng thay vì đi tìm những điểm mạnh không chắc bản thân mình có, Haruka Itou đã tự tạo ra điểm mạnh cho chính mình.

"Người tuyệt vời không phải là người đã làm những điều tuyệt vời. Họ tuyệt vời vì cứ tiếp tục làm những việc có vẻ chẳng đáng gì".

Cách mà Haruka Itou xây dựng nhân vật Ha-chu chính bằng sự kiên trì, bền bỉ. Cũng thông qua hình tượng nhân vật này, tác giả muốn nhắn nhủ tới bạn đọc để thay đổi bản thân mình, chỉ cần bạn tập cho mình những thói quen mới, dần dần thói quen đó sẽ trở thành tính cách và bạn sẽ trở thành một con người hoàn toàn mới, đúng như mong đợi.

Nhân vật mới Ha-chu chính là minh chứng sống cho sức mạnh của lý trí, chỉ cần bản thân quyết tâm thì ta có thể làm thay đổi tính cách và tiềm thức trong con người. Và những cô nàng nào còn chênh vênh giống như cô nàng cũng hoàn toàn có thể áp dụng ngay những kinh nghiệm quý giá này để cuộc đời mình có thể bước sang một trang mới tươi sáng hơn.

Đọc hết cuốn sách Sống giấc mơ đời mình và áp dụng đúng những gì Haruka Itou đã làm, bạn đã hoàn toàn làm chủ cuộc đời, biến những giấc mơ tưởng chừng như không thể trở thành hiện thực.

Nguyên Phương - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000