DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cùng ngắm lại 8 quyển sách Danh giá và Best-seller phát hành 10 năm trước

Liệu bạn có còn nhớ những cuốn sách dành vị trí quan trọng trên kệ sách nhà bạn vào 10 năm trước? Quay ngược dòng thời gian, có thể nói 2007 là một năm “bội thu” của sách, đặc biệt là thể loại viễn tưởng.

Cùng ngắm lại 8 quyển sách Danh giá và Best-seller phát hành 10 năm trước.

 

Liệu bạn có còn nhớ những cuốn sách dành vị trí quan trọng trên kệ sách nhà bạn vào 10 năm trước? Quay ngược dòng thời gian, có thể nói 2007 là một năm “bội thu” của sách, đặc biệt là thể loại viễn tưởng.

 
 

 

Dù chưa hẳn là một danh mục hoàn chỉnh thì những đầu sách được liệt kê đưới đây không thể phủ nhận là vô cùng quen thuộc đối với các độc giả. Vì vậy, hãy hồi tưởng lại thời hoàng kim của sách bằng cách cùng nhau điểm qua các tác phẩm dưới đây nhé!

1. Harry Potter and the Deathly Hallows (Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần) – J.K. Rowling

mua sach gia tot

Tập 7 – Phần cuối và cũng là phần được mong đợi nhiều nhất trong bộ truyện lừng danh của nữ tiểu thuyết gia J.K.Rowling được cho ra mắt ngày 21 tháng 7. Bên cạnh những màn giao chiến ma thuật giữa Harry và Chúa tể Voldermort nằm trong dự đoán của độc giả, vẫn còn đó những nút thắt chưa được tháo gỡ như: Giáo sư Snape thuộc phe nào? Chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra ở ngôi trường Hogwart?

Quan trọng hơn, các cặp đôi liệu có hạnh phúc mãi mãi về sau? Đã trải qua 2 năm kể từ khi phần cuối của Harry Porter phát hành và căng thẳng càng trở nên cao trào. Sự háo hức đón xem những diễn biến mới của câu chuyện khiến “Harry Porter Và Bảo Bối Tử Thần” phá kỷ lục về doanh thu với 8,3 triệu bản sao tiêu thụ trong 24 giờ đầu tiên và được công nhận là tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại.

2. The Secret (Bí mật) – Rhonda Byrne

mua sach gia tot

Dựa trên bộ phim cùng tên năm 2006, “Bí Mật” là cuốn sách phi thường và là món quà tuyệt vời mọi độc giả cần trong cuộc sống. Cũng có những ngờ vực về tính ứng dụng của tác phẩm khi gặp phải những vấn đề liên quan đến sức khỏe, các mối quan hệ và sự thành công. Tuy nhiên, tác phẩm về cơ bản có thể giúp bạn nắm bắt hạnh phúc từ những yếu tố ngoại cảnh nếu biết áp dụng đúng kĩ thuật…

3. Eat, Pray, Love (Ăn, Cầu Nguyện, Yêu) – Elizabeth Gilbert

mua sach gia tot

Đây là tác phẩm hồi ký mô tả quá trình xác minh danh tính mang tính sử thi của một người phụ nữ vượt quốc gia Ý, Ấn Độ và Indonesia . Tác phẩm nằm trong danh mục sách bán chạy nhất của Tờ New York Times đến 187 tuần, ước tính lên tới hơn 3 năm! Tiếp nối thành công vang dội này, hãng phim Columbia Pictures đã giành quyền làm phim với sự góp mặt của nhân vât chính là Julia Roberts và Javier Bardem năm 2010.

4. A Thousand Splendid Suns (Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ) – Khaled Hosseini

mua sach gia tot

Được chắp bút bởi Khaled Hosseinei, một tiểu thuyết gia người Afghanistan – Mỹ, “Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ” được xuất bản vào ngày 22 tháng 5 và trở thành tác phẩm ăn khách thứ 2 sau tiểu thuyết “The Kite Runner” (Người Đua Diều) của chính Hosseinei, được cho ra mắt năm 2003. Vẫn lấy bối cảnh ở Afghanistan, truyện xoay quanh những biến cố hai người phụ nữ gặp phải khi đối mặt với sự hỗn loạn và bạo lực từ chiến tranh.

“Ngàn mặt trời rực rỡ” là trường ca tiểu thuyết có mặt trên hầu hết mọi bảng xếp hạng văn học viễn tưởng năm 2007. Đơn cử như Top 10 Tiểu thuyết văn học viễn tưởng năm 2007 của Tờ Times ,  Tác phẩm xuất sắc nhất 2007 theo USA Today, Giải thưởng tiểu thuyết & thi ca xuất sắc 2007 của Washington Post, một trong những tác phẩm bán chạy nhất năm 2007 của hệ thống bán lẻ trực tuyến toàn cầu Amazon và Giải văn học viễn tưởng xuất sắc nhất năm 2007 theo Trung tâm phát hành sách lớn nhất thế giới  Barnes & Noble.com

5. Water for Elephants (Nước cho Voi) – Sara Gruen

mua sach gia tot

Nói một cách ngắn gọn, “Nước cho Voi” là câu chuyện đau lòng của chàng thanh niên rời bỏ ngôi trường đại học danh giá, một nghệ sĩ diễn xiếc và chú voi đáng yêu. Tác phẩm nổi tiếng này đã nhanh chóng được chuyển thể thành phim điện ảnh với sự góp mặt của hai diễn viên Hollywood nổi tiếng Robert Pattinson và Reese Witherspoon.

6. Eclipse (Nhật thực) – Stephenie Meyer

mua sach gia tot

Là tiểu thuyết thứ ba trong bộ truyện Chạng vạng, “Nhật thực” tiếp tục diễn biến câu chuyện giữa Bella Swan, Edward Cullen và Jacob Black. Phát hành ngày 7 tháng 8 năm 2007, tác phẩm tiêu thụ được hơn 150,000 bản sao chỉ trong ngày đầu tiên.

7. Snow Flower and the Secret Fan (Tuyết Hoa và cây quạt bí mật) – Lisa See

mua sach gia tot

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 19 tại Trung Quốc, tác phẩm phản ánh thực trạng nền văn hóa Trung Hoa dưới sự phong tỏa của hai nguyên tắc Khổng giáo: tứ đức và tam tòng qua tình bạn thâm giao giữa hai người phụ nữ. Qua những bí mật được sẻ chia, những nỗi buồn và ước mơ chưa tròn vẹn, Bách Huệ và Tuyết Hoa cùng phải chịu đựng nỗi đau đớn khi bị bó chân bởi sự chuyên chế của một xã hội trọng nam khinh nữ, cộng hưởng với lối văn phong tao nhã dưới ngòi bút của Lisa See , “Tuyết Hoa và cây quạt bí mật” đã phác họa thực sự rõ nét sức mạnh tình bạn của những người phụ nữ và mối tương giao không thể phá vỡ giữa họ dù là trong nghịch cảnh.

8. The Children of Húrin (Tạm dịch: Những đứa con của Hurin) – J.R.R. Tolkien

mua sach gia tot

Tác phẩm chưa hoàn chỉnh của J.R.R.Tolkien đã được chỉnh lý và biên soạn bởi Christopher Tolkien – người con trai thứ ba của nhà văn , được cho ra mắt vào ngày 17 tháng 4 và nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng tác phẩm văn học viễn tưởng bìa cứng ăn khách nhất của The New York Times với hơn 900,000 bản sao được tiêu thụ trên toàn thế giới trong 2 tuần đầu phát hành.

Hoàng Kiều Trang ( bookaholic.vn - Theo Bookstr)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>