DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Cửa tiệm của những lá thư': Bí quyết vượt qua thất bại

Những ai đang mất phương hướng và loạng choạng trên con đường tìm kiếm bản thân mình sẽ tìm được câu trả lời trong cuốn sách "Cửa tiệm của những lá thư".

Tác giả Yasushi Kitagawa đã để lại dấu ấn lớn trong lòng bạn đọc khi viết về những vấn đề gần gũi, chân thực trong đời sống của xã hội Nhật Bản đầy bất ổn nhưng cũng rất khuôn phép gò bó.

Nối tiếp thành công từ cuốn tiểu thuyết Cuộc hẹn bình minh và Nếu ngày mai không bao giờ đến, Yasushi tiếp tục chinh phục độc giả qua cuốn sách thứ 3 mang tên Cửa tiệm của những lá thư.

'Cua tiem cua nhung la thu': Bi quyet vuot qua that bai hinh anh 1
Cuốn sách Cửa tiệm của những lá thư của tác giả Yasushi Kitagawa.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, ai trong chúng ta cũng luôn mơ ước về viễn cảnh tìm được một công việc phù hợp với sở thích và năng lực của bản thân khi chuẩn bị bước chân vào cánh cửa của cuộc đời. Lúc còn trẻ, ta ngỡ con đường phía trước cũng bình dị, giản đơn và giấc mơ đó không quá khó để thực hiện.

Nhưng lớn lên, những điều ta tưởng tượng dường như biến mất, khó khăn chất chồng của cuộc sống làm bản thân lùi bước, ước mơ thuở bé cũng phai nhạt theo thời gian. Điều đó khiến ta cảm thấy bản thân mình đầy trống rỗng và hoang mang. Lúc đó, chúng ta luôn tự hỏi, mình sống vì điều gì? Cuộc đời cuối cùng rồi sẽ đi về đâu?

Cửa tiệm của những lá thư sẽ giúp bạn có câu trả lời, tuy không giải đáp được mọi thắc mắc nhưng cuốn sách được ví như luồng ánh sáng len lỏi vào tâm hồn mỗi người. Ở đó, góc khuất của tâm hồn lần lượt được chiếu rọi.

'Cua tiem cua nhung la thu': Bi quyet vuot qua that bai hinh anh 2
Khó khăn chất chồng của cuộc sống làm bản thân ta lùi bước. Ảnh minh họa.

Câu chuyện xoay quanh chàng trai Nishiyama Ryouta, bước chân vô thức đưa cậu lạc vào một tiệm cà phê cách ga tàu điện 5 phút đi bộ, một nơi có rất ít người qua lại. Nơi đây mang một phong cách kỳ lạ bởi không gian toàn sách với những dịch vụ có một không 2 khiến ai vô tình bước chân vào cũng cảm thấy hứng thú.

Qua sự tình cơ ấy, cậu đã gặp gỡ, tiếp xúc với những người bạn mới có tính cách lạ lùng. Có thể nói đây chính là bước ngoặt lớn của cuộc đời chàng trai.

Nishiyama Ryouta đang sống trong những tháng ngày trượt dài, chênh vênh về thứ được gọi là tương lai, sự sắp đặt tình cờ của số phận đã đưa cậu tới nơi đây. Người "bạn" luôn xuất hiện qua những câu chữ tràn đầy năng lượng trong những lá thư trao đổi giữa 2 người.

Chính cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã đem lại cho chàng trai những thay đổi lớn trong việc nhận thức về giá trị của bản thân và giải đáp những khúc mắc trong lòng cậu trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Sau mỗi lá thư, nhân vật chính Nishiyama Ryouta lại có thêm động lực, cái nhìn khách quan trong công cuộc tìm kiếm việc làm. Khi nhà tuyển dụng từ chối, anh không còn cảm thấy thất vọng, đau khổ như trước, cậu trở nên dạn dĩ, nỗ lực hơn cho giấc mơ đời mình.

Tác giả Yasushi Kitagawa không chỉ đưa người đọc dừng lại ở những câu chuyện đời thường trên xứ sở mặt trời mọc, mà còn ẩn chứa một thông điệp to lớn.

Tác giả mong muốn bạn đọc hãy sống và làm việc hết mình, có trách nhiệm hơn với bản thân. Đặc biệt là đặt niềm tin tuyệt đối vào những điều ta đang theo đuổi. Rồi một ngày bạn sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp như chính giấc mơ của tuổi trẻ.

Qua từng trang sách, với văn phong giản dị, chậm rãi nhưng mỗi câu chữ khiến người đọc đắm chìm vào bức tranh của tuổi thanh xuân do chính tay tác giả tạo nên. Ở đâu đó trong tác phẩm Cửa tiệm của những lá thư bạn sẽ thấy một phần tuổi trẻ của chính mình đang hiện hữu.


Giá bìa 80.000   

Giá bán

46.400 

Giá bìa 80.000   

Giá bán

46.400