DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cứ Quyết Định Vậy Nhé - Tiểu Bố Thích Ăn Bánh Trứng

Tác giả Tiểu Bố Thích Ăn Bánh Trứng
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 2808
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Tiểu Bố Thích Ăn Bánh Trứng Ngôn Tình 2S Hiện Đại Thể Thao HE Văn học phương Đông
Nguồn ngoilangcuagio1211.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Anh từng cho rằng bản thân chỉ có thể cuồng nhiệt với bóng đá.

Mãi đến khi gặp cô.

Một kẻ nhất kiến chung tình, bắt đầu cho câu chuyện tình chị em không ngơi nghỉ.

Một đoạn tình yêu có chút đen tối giữa chân sút lưu manh và tiểu biên tập trầm tĩnh.

Đây không phải là bài viết về bóng đá, mà chỉ là một câu chuyện tình yêu.
***
Nội dung: Ngọt ngào, thi đấu thể thao.

Nhân vật chính: Khâu Thiên, Kim Đa Bảo.
***
Lời nhắn của Blue:

Nam chính rất bạo :v
Nếu bạn từng đọc truyện tranh Namaikizakari sẽ thấy nam chính trong truyện này khá giống Naruse Shou. Cả hai đều nhỏ tuổi hơn nữ chính, giỏi thể thao, và biết cách chơi đểu người khác =v=
***

Thể loại: Hiện đại, thể thao (nam9 là cầu thủ bóng đá), hài, 2S, nhẹ nhàng ấm áp, HE
Độ dài: 53 chương + 1PN
Tình trạng: Hoàn edit

Link onl: https://ngoilangcuagio1211.wordpress.com/cu-quyet-dinh-vay…/
____________

Nếu người yêu bạn là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, bạn sẽ làm gì?

OK, có vẻ như câu hỏi này hơi khó trả lời nhỉ, bởi vì may mắn đâu có dễ dàng rơi vào đầu chúng mình như thế, phải tu mới được đấy. TT.TT

Nữ chính trong truyện có cái tên khá là dễ nhớ, Kim Đa Bảo, là người làm trong ngành xuất bản, ngày ngày phải căng da mặt đi đòi các bạn tác giả trả nợ bản thảo. Với bối cảnh như vậy thì hiển nhiên hiểu biết của bạn Bảo về thể thao mà cụ thể là bóng đá chỉ bằng con số 0.

Cho nên mới có chuyện dở khóc dở cười là bạn Bảo đặt tượng đội bóng của nam chính trong nhà mà không hề biết cái thằng nhóc đang đứng cạnh mình cũng là một cầu thủ nổi tiếng trong đội.

Chuyện phải kể từ đầu, vào một ngày nắng đẹp trời, bạn Bảo xách hai chiếc vali hì hục leo mấy tầng lầu thì gặp một cậu nhóc đẹp trai cao ráo không nói hai lời đã giúp bạn Bảo một tay. Cuối cùng hoá ra cậu nhóc là hàng xóm của nhà bạn Bảo, tên Khâu Thiên. Trưa hôm ấy, cậu nhóc ra ngoài quên khoá nên bị nhốt ngoài cửa, Kim Đa Bảo tốt bụng mời cậu vào nhà uống miếng nước ăn miếng bánh, mà cậu nhóc còn ăn luôn nửa suất cơm ít ỏi của chủ nhà.

Tiễn được “nam thần” nhà bên về, chiều đó, tâm huyết dâng trào thế nào mà bạn Bảo lang thang đến sân bóng gần nhà và được chiêm ngưỡng cậu nhóc hàng xóm đá bóng. Từ hôm ấy, bạn Bảo bỗng nhiên phát hiện thì ra bóng đá cũng không quá nhàm chán, ít ra thì cậu nhóc nhà bên cũng đá rất hay.

----------
“Thấy tôi đá có hay không?”

“Hay vô cùng.”

“Cô xem hiểu không?”

“Đã lỡ nói là cậu đá hay rồi, cho nên cũng không tệ.” (*)
----------

Sau đó nữa thì cậu nhóc nhà bên phải trở về đội luyện tập, không thường xuyên ở nhà, nhưng mà chả hiểu sao hai người cứ hay đụng mặt nhau lúc thì trên xe bus, lúc thì trước cửa (hoặc là do có người nào đó cố ý hihi).

Tuy nhiên hai con người ở hai thế giới trái ngược nhau, Khâu Thiên thì chỉ biết thi đấu và luyện tập, còn Kim Đa Bảo lúc nào cũng có chữ nghĩa bay trong đầu. Vậy mà hai người bằng một cách thần kì nào đấy đã kết nối tâm hồn được với nhau. Kim Đa Bảo dạy Khâu Thiên cách suy nghĩ như một người đàn ông trưởng thành, còn Khâu Thiên cũng dạy cô cách thả lỏng và hài lòng với bản thân.

Từ những lần gặp mặt “tình cờ” khi Khâu Thiên luôn trêu chọc cô nàng Kim Bảo Bảo của chúng ta, hai người nhanh chóng đáp chuyến bay chiến lược vèo cái tới vạch đích hẹn hò luôn.

“Khâu Thiên lấy điện thoại di động, tìm một dãy số trong danh bạ, sau đó gửi tin nhắn: “Bàn chuyện yêu đương không?”

Kim Đa Bảo đang ngâm chân, đắp mặt nạ, nghe tiếng điện thoại rung bèn cầm xem thử. Một số máy lạ, và một tin nhắn quái dị?

Cô nhìn số điện thoại đó hồi lâu nhưng vẫn không biết ai đang trêu chọc mình, do dự nửa ngày bèn gửi tin nhắn trả lời: “Xin hỏi bạn là ai vậy?”

Một lúc lâu sau, đối phương đáp lại: “Bán bảo hiểm.” (*)

Quá trình hai người hẹn hò cũng đầy chuyện dở khóc dở cười. Tuy Kim Đa Bảo hơn Khâu Thiên 2 tuổi nhưng về tuổi tinh thần thì hai người chẳng lệch nhau là mấy, vì thế mới có chuyện buổi hẹn đầu tiên hai đứa vào khu trò chơi tiêu hết xèng để gắp thú nhồi bông, rồi Kim Bảo Bảo bị nam sắc làm mù mắt, bị ướt hết quần áo. Thế là hai người lại dắt nhau vào nhà nghỉ để… hong khô đồ.

Trong quá trình yêu đương cũng có lúc thấy tủi thân bởi hai người gặp nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều. Bởi tính chất nghề nghiệp, Khâu Thiên thường phải đi thi đấu khắp nơi, về đến nhà thì lại phải nghỉ ngơi rồi lao vào luyện tập cho mùa giải mới. Mỗi lần hai bạn trẻ ôn lại tình cảm chỉ vỏn vẹn một hai ngày. Tuy nhiên bé Khâu Thiên cũng rất ngoan khi từ chối mọi cuộc vui nơi xứ người sau trận bóng để nằm nhà nhắn tin yêu đương với Kim Đa Bảo.

Trích đoạn Khâu Thiên và Kim Đa Bảo nói chuyện sau khi “yêu”:

Khâu Thiên nghiêm túc hỏi: “Em không thích làm vậy hả?”

“Không thể nào, em thích anh như vậy, sao mà không thích được.”

“…”

“Quên đi. Bây giờ chuyện gì có thể khiến em vui?”

“Muốn xem phim, ăn kem li nữa.”

“Được, sau này mỗi lần ‘làm’ xong anh sẽ xem phim và ăn kem li với em, em sẽ luyện thành phản xạ có điều kiện, trong lúc ‘làm’ cứ nghĩ: sau khi kết thúc có chuyện vui, thế là thích làm ngay.”

“Anh học cái này ở đâu thế?”

“Tự nghĩ, chẳng phải huấn luyện chó đều như vậy sao?” Khâu Thiên xuống giường lấy kem li, “Chờ chút nha chó Bảo.” (*)

Cuối truyện là một cảnh siêu siêu lãng mạn khi anh chàng cầu thủ Khâu Thiên tỏ tình trực tiếp với Kim Đa Bảo trên sóng truyền hình. Và tiếp theo là gì, là các bạn phải đọc truyện ngay và luôn đi để biết thêm chi tiết nhé. :v Bởi đây là một câu chuyện hết sức hài hước và đáng yêu đảm bảo sẽ thoả mãn được tâm hồn fangirl bé bỏng của các gái.

Nam chính trẻ tuổi lại đá bóng giỏi, đẹp trai, thích trêu chọc bạn gái cơ mà cũng chiều người yêu ra phết. Thi thoảng bạn Bảo không hiểu ý đồng đội là bạn Khâu Thiên lại dỗi như cún con ý. Còn nữ chính thì thông minh trên lí thuyết và ngốc nghếch khi yêu đương thực tế, thi thoảng bị bạn Khâu thả ít thính là đã chết ngất đứ đừ như chị em chết vì U23 rồi.

Lời cuối, chúc các chị em đọc truyện vui vẻ và đón valentine thật rực rỡ nha. :*
____________

(*): Trích đoạn trong bản edit

Review by #Huyên Tần - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Họa Gian Phi

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

***

Thể loại: Hiện đại, cầu thủ bóng đá, biên tập viên
Tình trạng: Hoàn
Review bởi: Mai Quế Ngân - fb/hoinhieuchu

 Mình đã trở lại cùng một bộ truyện ngọt ngào vui vẻ nữa đây <3

 "Cứ quyết định vậy nhé" kể về câu chuyện tình yêu của chàng cầu thủ trẻ tuổi Khâu Thiên và cô nàng biên tập viên sách ngôn tình Kim Đa Bảo.
Vào một đêm mưa của nhiều năm về trước, Kim Đa Bảo đã tình cờ gieo hạt mầm tình yêu đầu tiên vào trái tim cậu thiếu niên 16 tuổi Khâu Thiên. Nhưng tức giận quá, lần gặp lại thứ hai cách mấy năm trời, chàng thì đã sớm nhận ra nàng, còn nàng vẫn lớ ngớ không biết chàng là ai!
Hừ, trẻ tuổi, đẹp zai, anh tài trên sân cỏ, vậy mà em lại không nhớ, lại không biết Khâu Thiên này?! Được rồi, vậy bản soái ca sẽ biến em thành Chó Bảo của riêng gia, để xem em còn dám quên gia nữa không!
Và rồi em chó Bảo ngốc nghếch rơi vào tay sói "trẻ" Khâu Thiên, cùng nhau viết nên câu chuyện tình chị em đầy tiếng cười và ngập ngụa hường phấn!

 Nam chính Khâu Thiên đáng yêu, đáng yêu, đáng yêu vô cùng luôn ý. Để tìm được chủ đề chung với một crush thích đọc sách, cậu chàng cũng lọ mọ đi tìm đọc thơ, rồi cậu hăng say nghe Đa Bảo giảng giải, và mang những lời ấy về "khai sáng" cho cậu bạn cùng đội, nhiệt tình như kiểu cậu đích thực là người yêu văn chương ???? ???? ????
Cách Đa Bảo và Khâu Thiên ở bên nhau không tạo cho mình cảm giác một bà chị đang bảo bọc cậu em nhỏ, mà là cảm giác đôi bên hòa hợp, tự nhiên như thể, họ là những mảnh ghép còn thiếu của nhau. Đa Bảo lớn hơn Khâu Thiên 2 tuổi, tình tình dịu dàng, hiền lành, ít nói. Ấy vậy mà ở bên Khâu Thiên, cô cũng biết phụng phịu, cũng biết nũng nịu, cũng như chú cún nhỏ thích bám rịt lấy Khâu Thiên. Còn Khâu Thiên, tuy vẫn còn rất trẻ, vẫn đôi khi nóng nảy và nông nổi, nhưng cậu lại ấp áp, biết chiều chuộng, vẫn là điểm tựa đáng tin cậy cho người cậu yêu.

 Đôi bạn trẻ ở bên nhau dễ thương lắm lắm, ngọt ngào như hũ mật <3
Có đoạn Đa Bảo tặng Khâu Thiên chiếc nhẫn 30 đồng, cậu chàng đeo ra sân thi đấu, ai ngờ bị ngã, nhẫn văng đâu mất tiêu. Suốt cả trận cậu cứ không ngừng xới xới đám cỏ. Phóng viên để ý, hỏi thì cậu đáp: Do chỗ đất không bằng phẳng nên cậu đắp lại ???? Có ai ngờ, là Khâu Thiên đang tìm... nửa chiếc nhẫn bị vùi dưới lớp cỏ đó ạ ????
Truyện có "tiểu tam" không? Có chứ. Nhưng tại sao mình lại để chữ "tiểu tam" này trong ngoặc, là vì anh chàng "tiểu tam" này không giống bất kỳ "tiểu tam" nào mà mình từng gặp =)) Khâu Thiên biết không, người đào góc tường nhà cậu, là chú út yêu dấu của cậu đó! ????
"Tiểu tam" Thẩm Tùng Nguyên thích Đa Bảo, nhưng lại không biết cô là bạn gái của cháu trai mình, thế là hăng hái chạy tới trước mặt người ta, hùng hồn tuyên bố: Em suy nghĩ lại đi, chọn tui đi, tui tốt hơn bạn trai em đó!!
Ấy thế mà, khi sự thật sáng tỏ, "tiểu tam" ngay lập tức cắp mông chạy mất, còn không quên căn dặn: Xin em đừng nói với cháu trai tui là tui đào góc tường nhà nó nhé, tui sợ nó bỏ muối vào chén cơm của tui!! ???? ???? ????
Truyện gì mà nhân vật nào cũng dễ thương hết biết!!!
 

Mời các bạn đón đọc Cứ Quyết Định Vậy Nhé của tác giả Tiểu Bố Thích Ăn Bánh Trứng.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000