DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Công Thức Kỳ Diệu Chinh Phục Thị Trường Chứng Khoán

Tác giả Joel Greenblatt
Bộ sách
Thể loại Kinh Tế - Tài Chính
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 9086
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Joel Greenblatt Tài Chính Đầu Tư Chứng Khoán
Nguồn waka.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Cuộc cách mạng kỹ thuật trong thế kỷ 19 đã mở ra những tiềm năng mới cho phát triển kinh tế, từ đó thúc đẩy sự gia tăng đột biến của Thị trường Chứng khoán và trong những năm 1920, Thị trường chứng khoán bắt đầu sôi động ở Mỹ. Không nằm ngoài quy luật khách quan, TTCK ở Việt Nam đã được hình thành và phát triển với việc thành lập UBCKNN năm 1996. Mặc dù mới ra mắt chưa lâu, nhưng thị trường chứng khoán Việt Nam với sức hấp dẫn khó cưỡng về mặt lợi nhuận, đã thu hút không ít người chơi ở mọi thành phần, lứa tuổi. Không quá khi nói rằng: chơi chứng khoán đã, đang và sẽ trở thành niềm đam mê của rất nhiều người từ trẻ đến già trong nhiều năm nữa. Tuy nhiên, đâu là những kỹ năng và hiểu biết tối thiểu để có thể tham gia và chinh phục thị trường chứng khoán là băn khoăn của rất nhiều nhà đầu tư, nhất là những người  mới nhập cuộc chơi. 

Thực tế, chứng khoán đang là một đề tài “hot” không chỉ trong các cuộc “trà dư tửu hậu”, mà ngay cả trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thị trường sách thời gian qua cũng xuất hiện rất nhiều cuốn sách về đề tài này. Tuy nhiên, để tìm được một cuốn sách dễ đọc, dễ hiểu, dễ áp dụng không phải là chuyện đơn giản. Để giải quyết khó khăn đó và đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, Công ty Sách Alpha và Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa (đơn vị duy nhất trong ngành sản xuất đường đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 11 năm liền, chính thức giao dịch tại Trung tâm giao dịch Chứng khoán TP HCM ngày 20/12/2006) đã phối hợp xuất bản cuốn sách “Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán”  nhằm cung cấp cho người đọc hầu hết các tri thức căn bản, quan trọng nhất để hiểu được thị trường chứng khoán, các quy tắc vận hành, đánh giá giá trị của cổ phiếu trên thị trường và đưa ra những quyết định sáng suốt, đem lại lợi nhuận cao. Đặc biệt, không như nhiều cuốn sách về lĩnh vực này - vốn đầy rẫy những thuật ngữ, khái niệm chuyên ngành, cao siêu và có phần khó hiểu - cuốn sách - với nhã ý của tác giả là để dành tặng cho những nhà đầu tư trẻ, nhằm giúp họ có thể tự kiếm được tiền từ kinh doanh chứng khoán -  rất sinh động, hấp dẫn và dễ hiểu.

Với những nhà đầu tư có kinh nghiệm, “Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán” có thể được coi như  một cuốn cẩm nang, mà nếu làm theo những lời khuyên của nó bạn sẽ chiến thắng được nhiều nhà đầu tư khác và thu được những lợi nhuận đáng kể.  Đó cũng là lý do để cuốn sách này được xếp vào danh mục “Một trong những cuốn sách về đầu tư quan trọng nhất trong 50 năm qua” tại Mỹ.

Nằm trong trong bộ sách Giàu từ chứng khoán của Công ty sách Alpha, cuốn “Công thức kỳ diệu chinh phục thị trường chứng khoán” thực sự xứng đáng là cuốn sách không thể thiếu cho mỗi người muốn tham gia và thành công trong đầu tư chứng khoán.

Xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả.

Ông NGUYỄN XUÂN TRÌNH

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần 

Đường Biên Hoà

***

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới những người bạn, những đồng nghiệp và gia đình tôi - những người đã có những đóng góp quan trọng giúp tôi hoàn thành cuốn sách này. Tôi muốn bày tỏ sự cảm ơn đặc biệt của mình tới những cộng sự của tôi ở quỹ Gotham Capital, quỹ Rob Goldstein và quỹ John Petry - những người đã cùng tôi nghiên cứu và tìm ra Công thức kỳ diệu. Sự đóng góp của họ đối với cuốn sách này là vô cùng to lớn và có lẽ ngay bản thân họ cũng không nhận ra vai trò to lớn ấy. Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Edward Ramsden ở quỹ Caburn Capital vì những gợi ý, nhận xét sâu sắc và phần biên tập của ông cho cuốn sách, tới Norbert Lou ở quỹ Punchcard Capital bởi những gợi ý và khuyến khích đặc biệt mà ông dành cho tôi ở Chương 9; tới Patrick Ede ở quỹ Gotham Capital vì sự đóng góp lớn lao của ông cho việc nghiên cứu và tìm ra Công thức kỳ diệu, cũng như những đánh giá và khả năng biên tập tuyệt vời của ông. Và tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến anh trai tôi, Richard Greenblatt ở quỹ America Capital vì đã đóng một vai trò quan trọng trong quá trình biên tập toàn bộ cuốn sách, cho những ý tưởng rất hay, cho sự đóng góp to lớn của anh đối với từng chương trong cuốn sách và đặc biệt là cho sự khuyến khích, động viên của anh cho quá trình nghiên cứu này và trong suốt cuộc đời tôi. 

Tôi cũng xin cảm ơn những đóng góp nhiệt tình và sự động viên khuyến khích của Chuyên gia Sharon Curhan (chị gái của tôi và cũng là người nghệ sĩ mà tôi yêu mến), Chuyên gia Gary Curhan, Joshua Curhan, Justin Curhan, Linda Greenblatt Gordon ở quỹ Saddle Rock Partners, Michael Gordon, Bryan Bindery ở quỹ Caxton Teebor (những cộng sự tuyệt vời của tôi), Chuyên gia George và Cecile Teebor (bố mẹ vợ của tôi), Ezra Merki ở quỹ Gabriel Capital, Rod Moskowitz, John Scully, Marc Silbert, David Rabinowitzy ở quỹ Kirkwood Capital, Larry Balaban, Rabbi Label Lam, Eric Rosenfeldy ở quỹ Crescendo Partners, Robert Kushel (anh trai của Smith Barney), Dan Niry ở quỹ Gracie Newberg (người đã khuyến khích tôi bắt đầu viết cuốn sách này), Matthew Newberg và Rich Pzena ở Công ty quản lý quỹ Pzena. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới David Pugh, là biên tập viên của tôi ở nhà xuất bản John Wiley và tổ chức Sandra Dijikstra, đại diện giới văn học vì sự khuyến khích và sự ủng hộ nhiệt tình cho cuốn sách này. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới người bạn tốt của tôi, anh Andrew Tobias vì đã viết lời tựa đặc biệt cho cuốn sách này. 

Tôi cũng xin cảm ơn hai đứa con lớn của mình, Matthew và Rebecca Greenblatt vì luôn sẵn lòng trở thành những độc giả và những học trò nhiệt tình của tôi. Cảm ơn ba đứa trẻ nhỏ của tôi vì sự khuyến khích động viên của chúng. Xin cảm ơn bọn trẻ đã đem lại cho tôi sự vui vẻ mỗi ngày. Và tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Julie, người vợ xinh đẹp của tôi, vì đã đưa ra những lời khuyên quý báu cho cuốn sách này, cho cuộc sống của tôi và vì tình yêu, sự ủng hộ của cô ấy dành cho tôi mỗi ngày. 


Mời các bạn đón đọc Công Thức Kỳ Diệu Chinh Phục Thị Trường Chứng Khoán của tác giả Joel Greenblatt.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 39.000

Giá bán

31.000

Giá bìa 39.000

Giá bán

31.000