DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Công Nghiệp Tương Lai

Tác giả Alec Ross
Bộ sách
Thể loại Khoa học - Tâm lý học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 5266
Từ khóa eBook pdf full Alec Ross Sách Scan Kinh Tế Phân Tích Hướng Nghiệp Công Nghiệp
Nguồn vinabook.com
akishop

Công Nghiệp Tương Lai là một cuốn sách quan trọng mà thiết nghĩ không ai nên bỏ qua, đặc biệt là những bạn trẻ đang trên đường tìm kiếm những con đường hứa hẹn nhất để xây dựng sự nghiệp. 

Được viết bởi một chuyên gia lão luyện trong xây dựng chính sách công nghiệp của Hoa Kỳ, cuốn sách khởi đầu bằng việc nêu lên với những mũi nhọn của công nghiệp tương lai (robot, máy người, dữ liệu lớn, nông nghiệp chuẩn xác, kinh tế chia sẻ, bitcoin…), với tất cả những mặt trái và mặt phải của chúng, những nỗi lo lắng (tấn công mạng, robot thống trị con người…), những tia hy vọng (giảm đói nghèo, cơ hội nghề nghiệp mới...).

Cuốn sách đặc biệt thú vị ở phần bàn về địa lý của các thị trường tương lai. Phần này cho thấy việc nắm bắt các xu hướng công nghiệp và dựa vào đó để định hướng chính sách là yếu tố tiên quyết cho sự thành công ở từng quốc gia. Nó cũng cho thấy sự cởi mở xã hội, dân chủ, bình quyền nam nữ, tôn trọng quyền tác giả đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc giữ các quốc gia ở tuyến đầu của sự phát triển. Một cuốn sách đầy hấp lực. 

Mời bạn đón đọc Công Nghiệp Tương Lai của tác giả Alec Ross.
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 150.000   

Giá bán

120.000 

Giá bìa 150.000   

Giá bán

120.000