DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Công Lý Và Bóng Tối

Tác giả Kanzaki Yuuya
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 3394
Từ khóa eBook mobi cbz full Kanzaki Yuuya Truyện Tranh Manga Action Drama Mature Mystery Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Ouroboros (Công lý và bóng tối)

  • Tác giả: KANZAKI Yuuya
  • Thể loại: Action - Drama - Mature - Mystery - Seinen
  • Năm phát hành: 2009
  • Tình trạng: file tiếng Việt đến chap 79 thôi, còn tiếng Nhật/Anh ra full rồi, mấy bác đọc online nhớ :v
  • Mô tả:
Ouroboros - hai con rồng của công lý và bóng tối. Ryuuzaki Ikuo trở thành cảnh sát điều tra bởi vì cậu ta ghét lũ cảnh sát. Và giờ, Ikuo cùng bạn thuở bé của mình, Danno Tatsuya, quyết định tìm hiểu bí mật đằng sau cái c.h.ế.t của người thầy yêu quý 15 năm trước. Tất nhiên, cả hai sẽ làm mọi điều nhằm đạt được mục đích của mình".
***
Công Lý Và Bóng Tối – Truyện tranh mới nổi về công lý và bóng tối

Ouroboros (Công Lý Và Bóng Tối) cũng giống Sanctuary khi kể về đôi bạn thân – Một bên bóng tối và một bên ánh sáng sẽ giúp đỡ nhau để cùng cải tạo lại xã hội.

Sanctuary từng là một bộ manga khá nổi tiếng về thế giới tội phạm, kể về đôi bạn thân một người phấn đấu theo đường “chính đạo”, một người thống trị xã hội đen. Cả hai đều cố gắng hỗ trợ lẫn nhau để cùng vươn lên vị trí cao nhất và cải tạo lại xã hội. Trong thời gian gần đây, đã có thêm một bộ truyện tranh có chủ đề tương tự được ra mắt khán giả mang tên Ouroboros.
 
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về bộ manga mới nổi – Ouroboros qua bài đánh giá truyện tranh dưới đây.

1, Thông tin

Tên truyện: Ouroboros (Công Lý Và Bóng Tối)
Tác giả: Kanzaki Yuuya
Thể loại: Action, Drama, Mature, Mystery, Seinen
Tình trạng: Đang tiến hành

2, Nội dung

15 năm trước, trong một ngày mưa tầm tã, hai chú nhóc học sinh cấp 2 Ikuo và Tatsuya đã chứng kiến cảnh thầy giáo của mình bị sát hại. Thế nhưng lời khai của hai chú nhóc về những kẻ giết người đã bị cảnh sát lờ đi. Không những thế, cả hai còn bị một gã cảnh sát bí ẩn đe dọa hòng bịt miệng nhân chứng và bao che cho những kẻ phạm tội.

 
Do muốn tìm ra được chân tướng cái chết của thầy giáo mình, Tatsuya và Ikuo luôn cố gắng phấn đấu để thành công trên con đường mình đã chọn. Ikuo thì cố gắng tiến thân trong ngành cảnh sát, còn Tatsuya thì cố gắng vươn lên trong giới xã hội đen.

 
Hai người bạn thân, một người đại diện cho ánh sáng công lý, một người đại diện cho thế lực bóng tối và cả hai luôn cố gắng nâng đỡ nhau để dần đạt được quyền lực tuyệt đối trên cả hai con đường hòng tìm ra kẻ đã bao che cho tên giết người trong vụ án mạng năm xưa.

3, Đánh giá

Ngay từ khi bắt đầu đọc truyện, bạn sẽ nhận ra được rằng Ouroboros có khá nhiều điểm tương đồng với manga đình đám Sanctuary trước đây. Cả hai bộ manga này đều kể về những đôi bạn thân với lý tưởng lớn lao. Hai cặp bạn thân này đều chọn con đường trái ngược nhau, để một người theo phe công lý, một người theo phe xã hội đen để rồi hai bên cùng nâng đỡ nhau nhằm đạt tới mục đích chung.
 
Tuy nhiên, mục tiêu chính của hai anh chàng Tatsuya và Ikuo dường như nhỏ bé và thiết thực hơn hẳn so với hai nhân vật của Sanctuary. Nếu như Hojo và Asami có lý tưởng, hoài bão lớn là cải tạo lại toàn bộ xã hội thì Tatsuya và Ikuo đơn giản chỉ là muốn tìm lại kẻ đã sát hại thầy giáo mình mà thôi.

Nếu đặt lên bàn cân một cách cẩn thận, ta cũng thấy nét vẽ của Ouroboros hoàn toàn khác hẳn so với Sanctuary. Trong khi Sanctuary mang phong cách vẽ tả thực thì Ouroboros lại đi theo trường phái manga cách điệu với những anh chàng main lãng tử, đầu tóc bù xù đúng chất của dòng manga Shounen. Điều này khiến truyện trở nên phù hợp hơn với đa phần độc giả là thiếu niên.

 
Nội dung truyện được đánh giá cao nhờ đi sâu vào tình tiết chính, về nội dung của những vụ án trong giới xã hội đen mà hai người bạn của chúng ta đang theo đuổi chứ không hề rườm rà, loanh quanh khiến người xem cảm thấy mệt mỏi. Nhìn chung, Ouroboros thực sự là một tác phẩm xuất sắc không nên bỏ qua dành cho những fan hâm mộ của dòng manga về thế giới tội phạm.
Mời các bạn đón đọc Công Lý Và Bóng Tối của tác giả Kanzaki Yuuya.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000