DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cô Vợ Lãnh Khốc Của Phương Thiếu

Tác giả Kmost
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1014
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Kmost Ngôn Tình Hiện Đại Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Anh - Phương Thần Phong, là tổng giám đốc của tập đoàn quốc tế Phương thị, là một trong tứ đại tài phiệt của thế giới. Chiều cao: 1m89, đẹp trai, là hình tượng trong mơ mỗi cô gái, tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn, đặc biệt hơn anh là người cực kì ghét sự đụng chạm của phụ nữ. Ở bạch đạo, anh thành đạt, tiếng vang là thế, còn ở hắc đạo anh lại là người đàn ông mà chỉ nghe tên mọi người đã khiếp sợ.

Cô - Hà Linh Chi, một người con gái xinh đẹp và bí ẩn. Cô là người sống về đêm. Trong bóng đêm, nơi mà mọi người đang nghỉ ngơi sau chuỗi ngày mệt mỏi thì lúc đó mới là lúc cô hoạt động. Cô là một kẻ tàn nhẫn và nguy hiểm, không những thế cô còn là một cao thủ máy tính. Và ngoài ra, cô còn có một thân phận mà không ai ngờ đến, đó chính là......

Trong bữa tiệc thương mại quy tụ rất nhiều nhân vật tầm cỡ, trong đó có anh - Phương Thần Phong. Trên thế giới này ai cũng biết anh là một người cực kì ghét phụ nữ và những ai đụng chạm vào đồ của mình. Vậy mà, một cô nhóc lại dám tiếp cận anh rồi lấy đi chiếc nhẫn của anh. Làm sao anh có thể bỏ qua cho cô như vậy được, những kẻ động vào đồ của anh từ trước đến nay chỉ có 2 con đường. Đó là " chết " hoặc " sống không bằng chết".

Anh, nhất định tìm được cô sau đó.....
***

Bữa tiệc thương giới, nơi quy tụ những nhân vật tầm cỡ và máu mặt trong giới kinh doanh.

Nhìn vào thì có vẻ là nơi xa hoa, sang trọng nhưng thực chất lại là nơi diễn ra cuộc trao đổi, các gia đình danh gia vọng tộc có con gái sẽ cố gắng tìm mối thông gia để kiếm lợi, các cô minh tinh giới giải trí thì cố gắng tìm chỗ chống lưng cho mình.

Tám giờ tối tại trung tâm tổ chức hội nghị thành phố A.

Dưới ánh đèn chớp nhoáng phát ra từ máy chụp hình của cánh nhá báo, một chiếc xe Bugatti La Voatio Noire dừng lại trước cửa đại sảnh bữa tiệc.

Bước ra khỏi ghế lái là một chàng trai vô cùng đẹp trai, phải nói vẻ đẹp của anh là vẻ đẹp phi giới tính, ngay cả con gái cũng phải ghen tỵ.

Chàng trai đó là Lâm Minh Thiện, thư kí của tổng giám đốc tập đoàn quốc tế Phương Thị.

Lâm Minh Thiện vòng qua phía bên kia để mở cửa cho người trong xe.

Cửa xe vừa mở ra, một đôi giày da phiên bản có hạn của người đàn ông xuất hiện trước mặt mọi người.

Người đàn ông mặc bộ vest thương hiệu Armani được cắt may thủ công tôn lên dáng người cao lớn, đôi chân dài hữu lực.

Nhìn tiếp lên trên là khuôn mặt lạnh lùng nhưng không kém phần điển trai, lông mày sắc lạnh, cánh môi bạc mỏng hơi nhếch lên nhìn vào lại càng thêm yêu nghiệt.

Người đàn ông này không ai khác chính là Phương Thần Phong – tổng giám đốc tập đoàn quốc tế Phương Thị.

Hai mươi tư tuổi từ nước ngoài trở về tiếp quản tập đoàn đang trên bờ phá sản.Trong vòng năm năm, anh không những cứu vãn được tập đoàn mà còn khiến nó phát triển hơn nữa trở thành tập đoàn đa quốc gia và là một trong tứ đại tài phiệt của thế giới.

Ngoài thân phận bạch đạo, trong hắc đạo anh là lão đại của Hắc Phong Bang - bang phái khét tiếng nhất nước M.

Hai người tiến vào bữa tiệc trước ánh nhìn trầm trồ và ngưỡng mộ của những người có mặt ở đây.

Các cô tiểu thư, người mẫu, minh tinh nổi tiếng nhìn anh bằng ánh mắt thèm muốn và cố gắng bày ra đủ mọi tư thế quyến rũ nhất để gây sự chú ý của Phương Thần Phong với tham muốn được làm “Phương phu nhân”.

Lâm Minh Thiện nhìn cảnh tượng này rồi mỉm cười lắc đầu, anh cảm thấy mấy người phụ nữ này thật ngu ngốc và không biết điều.

Bởi vì trên đời này ai mà không biết tổng giám đốc nhà anh nổi tiếng “không gần gũi nữ sắc” hay có thể nói là “cực kỳ chán ghét phụ nữ”.

Vừa vào bên trong, các vị khách có mặt ở đây ai nấy cũng tìm cách tiếp chuyện với anh, đều trưng ra bộ mặt nịnh bợ giả tạo nhằm lấy lòng anh.

Dù biết anh nổi tiếng là không động chạm phụ nữ nhưng những người này vẫn đem theo con gái mình đi cùng với suy nghĩ biết đâu anh sẽ để ý con bọn họ.

Lúc đấy chẳng phải họ đã câu được một con cá lớn rồi sao?

Anh hừ lạnh rồi cứ thế đi ngang qua, lập tức khuôn mặt họ trở lên lúng túng.

Quả không hổ danh Phương Thần Phong, phong cách làm việc dứt khoát, không chừa đường lui cho bất kì kẻ nào động vào anh.

Bọn họ tưởng rằng anh không biết trong đầu bọn họ đang suy tính gì sao?

Đúng là ngu ngốc!

Mặc dù anh mới chỉ tiếp nhận tập đoàn được năm năm, nhưng những gì anh trải qua có lẽ cả đời này họ cũng chưa từng biết đến.

Năm mười hai tuổi.

Một đứa trẻ mười hai tuổi bình thường sẽ sống cuộc sống hằng ngày như thế nào? Hằng ngày cắp sách tới trường, chơi đùa vui vẻ với bạn bè, hồn nhiên vô tư.

Anh thì khác, mười hai tuổi anh được gửi vào tổ chức huấn luyện đặc biệt.

Vừa chịu huấn luyện vừa phải học kinh doanh.

Mà người huấn luyện anh lại là người của Mafia.

Mỗi ngày anh đều tiếp nhận những bài tập huấn nghiêm khắc, khổ sở có, mệt mỏi có, đau đớn có.

Nhưng anh chưa bao giờ than trách cả, bởi vì anh sinh ra trong gia đình không tầm thường thì sẽ phải sống một cuộc sống khác người bình thường.

Bố mẹ gửi anh vào đó cũng chỉ vì muốn tốt cho anh mà thôi, có như thế anh mới có thể tự đảm bảo an toàn cho mình.

Người ta hay nói: “Thương trường như chiến trường”.

Chính vì vậy anh chưa bao giờ để mình lơ là cảnh giác.

Cũng tại tổ chức huấn luyện, anh gặp gỡ và quen được ba người bạn.

Họ cùng nhau vượt qua những bài huấn luyện chết chóc, cùng nhau chia sẻ tâm sự lúc về đêm.

Kể từ đó cho đến tận bây giờ, bốn người bọn họ vẫn vậy, vẫn là những người bạn thân nhất của nhau.

Và, mọi người vẫn hay gọi bọn anh là “Tứ Đại Tài Phiệt”.

[...]

Mời các bạn mượn đọc sách Cô Vợ Lãnh Khốc Của Phương Thiếu của tác giả Kmost.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>