DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Có Dải Ngân Hà Trong Mắt Anh

Tác giả Khương Yểu
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4160
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Khương Yểu Ngôn Tình Hiện Đại Đoản Văn Nữ Thần Ngọt Ngào Đại Thần eSport 3S HE Văn học phương Đông
Nguồn moctudang.wordpress.com
akishop
Lúc bắt đầu viết bài review này, tớ đã ngồi bất động trước laptop tận 15 phút, rối rắm không biết bắt đầu từ đâu, thậm chí còn có chút kích động, muốn dùng một câu: “tình yêu ngọt ngào, ngược chết cẩu độc thân của nữ thần kênh nấu ăn trực tuyến với tiểu thịt tươi giới e-sport” viết đầy ba trang, vừa đảm bảo đội dài của một bài review, vừa thô bạo mà trực tiếp tóm gọn nội dung của “Có dải ngân hà trong mắt anh”.  
Nhưng, tưởng tượng kết quả sau khi bài viết được gửi đi, tớ quyết định vẫn nên “an phận” một chút, không nên kích động, tự rước “ngược” vào thân. Vì thế, bài review ngày hôm nay, thay vì tóm tắt nội dung truyện, tớ sẽ trực tiếp nhảy vô đoạn giới thiệu nam, nữ chính của truyện nhé.

Lục Thất Thất là bà chủ quán cafe, đồng thời sở hữu kênh nấu ăn trực tuyến có tới vài chục ngàn người theo dõi. Ngoại hình cô xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào, kỹ thuật nấu ăn lại điêu luyện nên được người hâm mộ ưu ái tặng cho mỹ danh “nữ thần”. Nổi tiếng như thế, ắt sẽ có không ít chàng trai dòm ngó. 
 
Thế nhưng đáng tiếc Lục cô nương là hoa đã có chủ, mà “chủ” của cô lại là một “fan” hâm mộ chân chính, mỗi lần cô mở kênh nấu ăn trực tuyến, sẽ luôn luôn có mặt, tặng hồng bao*, làm tức chết không biết bao nhiêu người, còn thuận tiện đánh dấu lãnh thổ. 
Đối với hành động ngây thơ của “fan hâm mộ” nào đó, Thất Thất không những không tức giận, ngược lại còn có chút dung túng. Bởi vì cô yêu một người, sẽ dùng thấu hiểu để động viên, dùng bao dung để an ủi, dùng tin tưởng và chân thành để khích lệ chàng trai của cô. 
Mặc kệ ngoài kia sóng to gió lớn, mặc kệ sự khinh thường cùng định kiến của người ngoài, bởi vì đó là người cô yêu, là chàng trai trong mắt chứa cả dải ngân hà, cô sẽ không ngần ngại nắm tay anh, che chở anh, dùng thân hình nhỏ bé để bảo vệ tình yêu của cô. 
Cô là Lục Thất Thất, là nữ thần kênh nấu ăn trực tuyến, cũng là cô gái nhỏ giữ cả dải ngân hà trong tim. 

Mạc Tinh Hà là tuyển thủ e-sport, là thành viên ưu tú của đội tuyển ACE. Nói một cách dễ hình dung thì công việc của Mạc Tinh Hà cũng giống như Pew Pew (nếu bạn không biết đây là ai, vui lòng search google để tìm hiểu nhé) nhưng được nâng cấp và chuyên môn hóa hơn, chủ yếu chỉ tập trung vào việc chơi game và tranh giải. 

Tuyển thủ e-sport là một công việc khá mới mẻ và dường như không được đánh giá cao. Thế nhưng, bởi vì đam mê mà Mạc Tinh Hà hết lòng theo đuổi, bất chấp khó khăn cùng những định kiến của xã hội. Những tháng ngày tập luyện vất vả và tẻ nhạt ấy, bởi giọng nói ngọt ngào của cô trên kênh nấu ăn trực tuyến đã khiến cậu thiếu niên nào đó tìm thấy niềm vui, gạt đi những buồn phiền cùng mệt mỏi. Và thế là Mạc Tinh Hà trở thành “fan hâm mộ cô gái nhỏ Thất Thất”. 
 
Anh yêu một người, sẽ không ngại nói cho cả thế giới biết anh yêu người ấy như thế nào. Trong mắt người ngoài, Mạc Tinh Hà là đại thần lãnh khốc, thế nhưng trước mặt Lục Thất Thất, anh chỉ là một cậu thiếu niên mới biết yêu, một chú chó nhỏ thích làm nũng. Bởi vì có một người luôn nguyện ý ở bên, che chở, tin tưởng anh, vậy nên, anh sẽ dùng hết sức mình, chứng minh cho cả thế giới thấy, dù chỉ là tuyển thủ e-sport, Mạc Tinh Hà cũng đủ khả năng để bảo vệ nữ thần của mình.

Bởi vì anh là Mạc Tinh Hà, là đại thần e-sport, là chàng trai trong mắt chứa cả dải ngân hà, mà vì tinh tú đẹp đẽ nhất, mang tên Lục Thất Thất.
***
“Có dải ngân hà trong mắt anh” mặc dù chỉ là một đoản văn, nội dung cũng không có nhiều, cũng không có gì mới lạ, nhưng lại có một sự thu hút riêng, tựa như một cốc trà sữa trân châu, càng uống càng nghiện. Tình yêu của nam nữ chính rất tự nhiên, giống như tháng ba xuân về, hoa nở, gió Nam thổi qua khắp chốn, khiến con tim nhỏ bé của tớ ngất ngây, rung động. 

Tình yêu của Mạc Tinh Hà và Lục Thất Thất không có gì lớn lao, cũng không có xung động mạnh mẽ, chủ yếu là chuyện thường ngày, bình bình thản thản nắm tay, nấu vài món ăn ngon, nói vài câu chuyện phiếm, cổ vũ thi đấu thể thao lại ở trên kênh trực tuyến phát đường. Ngẫu nhiên sẽ có chút không vui, có một vài kẻ đáng ghét thích chen chân phá đám. Thế nhưng bằng sự chân thành cùng tin tưởng, họ vẫn có thể cùng nhau vượt qua, chứng minh tình yêu của họ là xứng đáng.

Nếu bạn là thanh niên thích ăn “cẩu lương”*, hay một thanh niên độc thân thích tự ngược (như tớ) hoặc chỉ đơn giản là cuối tuần rảnh rỗi muốn uống trà và thư giãn, thì bạn có thể cân nhắc nhảy hố này, để được ngâm trong hũ đường của nữ thần Lục Thất Thất và tiểu thịt tươi Mạc Tinh Hà nhé.
____________
Chú thích: 
"tặng hồng bao": thuật ngữ của weibo, nói đến việc tặng tiền hoặc đồ vật trực tuyến (giố
ng như livestream bán hàng, nhận order trực tiếp ấy)
"cẩu lương": thức ăn cho chó, chủ yếu để ám chỉ mấy thứ ngọt ngào, sến sụa của bọn yêu nhau ngược chết bọn FA.
Tất cả các thắc mắc khác hoặc những thông tin chi tiết hơn, vui lòng tìm chị Google để được giải đáp. 
Review by #Gian Thần - fb/ReviewNgonTinh0105
***

Quán cà phê vào xế chiều đã không còn vị khách nào nữa, nhân viên phục vụ cũng đã tan làm.

Lục Thất Thất dọn dẹp sơ qua trong tiệm thì phát hiện trong bếp còn dư lại một ít nguyên liệu nấu ăn nên cô nhanh chóng quyết định mở chương trình phát sóng trực tiếp. Không sai, ngoại trừ việc kinh doanh quán cà phê này thì Lục Thất Thất còn là một người chủ trì kênh nấu ăn ngon nổi tiếng.

Nửa giờ sau, món sườn xào chua ngọt vô cùng ngon miệng được ra lò, Lục Thất Thất giới thiệu sơ lược các bước làm sau đó nở nụ cười yêu kiều hướng về phía những người theo dõi vẫy tay chào tạm biệt, nói:

“Thật ra món này làm vô cùng đơn giản lại đặc biệt ăn rất ngon, có thời gian các bạn có thể làm thử. Hôm nay trực tiếp đến đây thôi, tạm biệt mọi người”.

Lúc này, đột nhiên trên màn hình hiện ra một chuỗi quà tặng vô cùng hào phóng, hệ thống hiển thị tên người tặng quà là người hâm mộ cũ ID là Fan hâm mộ của cô gái nhỏ Thất Thất.

Đột nhiên trên màn hình như muốn nổ tung, một chuỗi bình luận xuất hiện.

Cách Cách: Lầu trênđiên rồi sao, tặng quà nhưvậy thìđập vào bao nhiêu tiền chứ?

Giày nhỏcủa Vi Vi: Tôi mới vừa vào xem tài khoản của ngườiđóthì phát hiện có rất nhiềuđại thần followanh ta, Thất Thất thật khéo lừa mà, rốt cuộc thì ngườiđólà thần thánh phương nào?

Năng lực tìm kiếm của những người trên mạng vô cùng ghê gớm, Lục Thất Thất sợ hết hồn vội vã tắt chương trình trực tiếp, cô sợ thông tin riêng tư gì cũng bị đào ra mất thôi. Sau đó cô gửi tin nhắn riêng.

Thất Thất: Này đừng tặng quà lộ liễu cho em như vậy. Không nghe lời có phải không?

Fan hâm mộ của cô gái nhỏ Thất Thất: Anh nghe lời mà. Ở đây quá nhàm chán, em đến đây với anh được không?

Cách màn hình Lục Thất Thất cũng có thể hình dung được dáng vẻ đôi mắt nhỏ đầy đáng thương của Mạc Tinh Hà, đang định an ủi anh đôi câu chợt bạn thân Giản Hân Nghiên gọi điện đến.

“Thất bảo bối, Tinh Hà của cậu đang bị mấy cô gái nhỏ vây quanh kìa! Tớ phải đi trước rồi nên cậu mau đến canh chừng đi!”

Lục Thất Thất cảm thấy dở khóc dở cười. Từ khi cô nói cho cô ấy biết cô và đại thần Mạc Tinh Hà ở cạnh nhau, bạn thân nhà cô liền biến thành đội trưởng đội hình sự luôn theo dõi nhất cử nhất động của anh, dựa vào thân phận là Game Master*, cô ấy luôn giúp cô nhìn chằm chằm vào Mạc Tinh Hà.

(*Game Master (GM)-quản lý game online: là người giám sát, thực thi và đảm bảo sự công bằng cho tất cả thành viên tham gia chơi. Công việc chính của các GM là sử dụng thành thạo các kỹ năng chơi game để có thể tư vấn cho người chơi, đồng thời theo dõi, ngăn chặn kịp thời mọi hành vi gian lận có thể xảy ra trong các server. Nói một cách dễ hiểu thì đây là một nghề nghiệp như một quản lý. Nguồn: Google)

Ở trung tâm thể dục thể thao diễn ra cuộc thi đấu Anh Hùng Liên Minh toàn cầu, vào nữa cuối trận chiến, trong chiến đội ACE, Mạc Tinh Hà thành công đột phá vòng vây của địch, thuận lợi đưa chiến đội tiến thẳng vào trận chung kết. Vì thế nên câu lạc bộ mở tiệc ăn mừng tại hội sở Lam Thiên, có rất nhiều người đến. Loại trường hợp như thế này Lục Thất Thất luôn không thích có mặt, nhưng Giản Hân Nghiên ở bên kia đầu điện thoại không thuận theo ý cô, không hề buông tha cho cô, Lục Thất Thất không có biện pháp nào chỉ có thể đồng ý mà thôi.

Nửa giờ sau Lục Thất Thất đến hội sở Lam Thiên, trong phòng bao quả nhiên có rất nhiều người, Chung Ngôn Khải tập trung ôm micro hát bài Tình yêu Quảng đảo, đường đường là đội trưởng chiến đội ACE vào lúc này được người đẹp vây quanh mà nụ cười trên miệng anh ta cũng sắp cứng đờ rồi.


Mời các bạn đón đọc Có Dải Ngân Hà Trong Mắt Anh của tác giả Khương Yểu.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>