DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cố Chấp Cuồng - Tác giả: Ngải Tiểu Đồ

Đọc "Cố chấp cuồng" bạn cần có trái tim đủ mạnh mẽ để chịu được những cái "ngược" trong câu chuyện.


Thể loại: Hiện đại, siêu siêu ngược, nữc cố chấp cuồng vs namc, thâm tình, cảm động, HE
Độ dài: 45 chương
Tình trạng: hoàn
Warning: Truyện siêu ngược nhưng kết HE. Cần chuẩn bị khăn giấy khi đọc :'(
Lục Tắc Linh YÊU Thịnh nghiệp Sâm.
Yêu mù quáng, yêu điên cuồng, yêu cố chấp đến mức hủy hoại tất cả mọi thứ.
Cô từ bỏ tình thân, tình bạn, cũng từ bỏ cả tương lai và chính bản thân mình chỉ để yêu anh.
Thể xác, linh hồn của cô đều vì anh mà tồn tại. 
Đánh đổi cả sinh mệnh cũng nhất quyết không buông tay.
NHƯNG...
Thịnh Nghiệp Sâm KHÔNG YÊU Lục Tắc Linh.
Anh chỉ hận cô, hận đến xương tủy, hận đến mức muốn biến tất cả yêu thương của cô thành vết dao đâm từng nhát tàn nhẫn vào tim cô.
Anh muốn giết chết tình yêu điên cuồng cố chấp đó, muốn dập tắt tất cả hy vọng và chờ đợi của cô.
Anh hủy đi những gì cô có, từng chút một không thương tiếc.
Chỉ là.
Giữa YÊU và HẬN? Cuối cùng ai là người chiến thắng

Cố Chấp Cuồng - Tác giả: Ngải Tiểu Đồ
 
"Cố chấp cuồng" là câu chuyện kể về một tình yêu tràn ngập những đau đớn, khổ sở, bi thương của Lục Tắc Linh dành cho Thịnh Nghiệp Sâm. Cô xinh đẹp, ưu tú, chơi đàn rất hay và có nhiều người theo đuổi. Nhưng cô lại chỉ hướng về phía anh, yêu anh bằng tất cả những gì mình có. Cô bên anh với thân phận em gái, được anh yêu thương cưng chiều chở che. Đáng lẽ, tình yêu đơn phương đó chỉ nên tồn tại mãi trong bóng tối.
Cho đến một ngày, tình yêu thầm lặng của cô bị người khác vạch trần. Anh lại quyết định đi Mỹ cùng bạn gái. Lúc ấy, với cô là vực thẳm. Bởi tất cả những hạnh phúc cô có, anh đều mang theo. Thương tâm, tuyệt vọng Tắc Linh sợ hãi muốn níu kéo anh đừng đi mà quên mất thân phận của mình. Giữa cô và anh, đều tồn tại những toan tính ích kỷ cho riêng bản thân.
Rồi cô tận mắt nhìn thấy anh vì đuổi theo bạn gái mà tai nạn giao thông nghiêm trọng, cả người tanh nồng mùi máu. Sau đó, anh bị mù. Thế giới của anh bây giờ là Địa ngục. Cô từ bỏ mọi thứ, bất chấp sự hận thù căm ghét khinh thường và nhục nhã của anh, vẫn luôn như thế, bên anh yêu anh và chăm sóc anh.
3 năm, cô đánh đổi thật nhiều nhưng chưa bao giờ buông tay hay hối hận. Dù có bị anh thương tổn đến vỡ nát cũng tự tìm cách hàn gắn lại. Trong ván bài tình yêu này, từ đầu là cô đã sai, nên không thể khóc, không thể ngẩng đầu cũng không thể quay về. Chỉ có thể tiếp tục bước tiếp, dẫu mỗi bước là một lần giẫm nát trái tim mình.
Và rồi, cô mất đi đứa con chưa thành hình trong bụng. Những yêu thương hy vọng và chờ đợi hóa thành cát bụi. Cô mới biết "Không yêu chính là không yêu, trên thế giới này không hề có kỳ tích". Cô sai rồi, hoàn toàn sai lầm nên phải trả giá đắt như thế.
Giây phút cô nói "Em biết anh vĩnh viễn không thể nào yêu em" kỳ thực là tuyệt vọng đến nhường nào kia chứ. Hay lúc cô nói với anh rằng:
"Chuyện lúc trước, xin hãy quên đi"
"Quên cái gì?"
"Quên đi một kẻ điên từng xuất hiện trên đời này"
"Điên cái gì?"
"Vì yêu mà chuyện điên rồ gì cũng dám làm, bệnh thật không nhẹ, cuối cùng cũng có thể tỉnh táo lại rồi"
"Thật xin lỗi, tất cả đều là lỗi của em, mấy năm qua, thật thật xin lỗi"
Khi đọc đến những dòng này, mình bất giác bật khóc nức nở. Yêu người không nên yêu và chờ đợi tình yêu vốn không thuộc về mình thương tâm như vậy sao? Nghiệp Sâm à, cô đã ở trong thế giới của anh quá lâu mà quên mất thế giới của mình. Lần này, cô buông tay thật rồi.......... Anh sẽ hạnh phúc chứ?....
Chưa từng có câu chuyện ngược nào lại có thể khiến mình khóc nhiều đến như vậy. Nữc Tắc Linh là một cô gái vừa kiên cường vừa yếu đuối, tình yêu của cô hèn mọn mà cố chấp vô cùng. Mn có thể thương và ghét vì những gì cô gây ra. Nhưng mình lại không thể không khâm phục cô được. Bởi vì cần phải yêu bao nhiêu mới có thể không tiếc đánh đổi tất cả mọi thứ như cô chứ? Cho dẫu tan xương nát thịt cũng không hề hối hận.
"Hai vạn dặm dưới đáy biển có thể lạnh tới cỡ nào?
Không phải người đã từng trải qua, thì làm sao có thể hiểu được?"
Đọc "Cố chấp cuồng" bạn cần có trái tim đủ mạnh mẽ để chịu được những cái "ngược" trong câu chuyện. Không chỉ ngược nội dung, ngược nhân vật mà còn ngược cả người đọc. Nhưng dù có như thế thì vẫn không thể dừng lại. Bởi cốt truyện không hề mới nhưng cách tác giả viết vô cùng xúc động và cuốn hút. Từng câu từng chữ như thấm vào lòng, cùng đau xót, thương tâm, khổ sở và hạnh phúc theo mỗi nhân vật. Thật may, sau bao nhiêu thăng trầm biến cố thì Tắc Linh cũng tìm được tình yêu của mình. Con đường đó, dẫu khó đi thì cũng đã vượt qua rồi.
Lời khuyên: Truyện cực hay lại vô cùng xúc động nên mn nhảy hố thì nhớ chuẩn bị khăn giấy nghen. Mình đọc xong truyện này trong vòng 1 đêm và ngày mai thì 2 mắt sưng vì khóc luôn :'(
______________________
"": trích dẫn trong truyện được mình edit và rút gọn lại cho phù hợp vs rv
#La_phi - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by #Họa
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000