DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chúa Jesus và Phật Gautama

Tác giả Hikaru Nakamura
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2998
Từ khóa eBook mobi cbz full Hikaru Nakamura Manga Truyện Tranh Comedy Seinen Slice of life Hài Hước Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một ngày cuối thiên niên kỉ thứ 3, Chúa Jesus và Đức Phật quyết định... nghỉ xả hơi! Rời khỏi thiên đàng với triều thần chiêm bái, hai Ngài xuống trần gian, cụ thể là Nhật Bản, hùn tiền mướn nhà để trải nghiệm cuộc sống thường dân thế kỉ 21. Ở trời, hai Ngài là Đấng Tối Cao; nhưng ở Nhật, hai Ngài chỉ là hai ông chú lập dị: một ông giống Johnny Depp và một ông có cái nút bấm kì cục trên trán.
Những món ăn, mạng internet, nhà tắm công cộng... tưởng chừng đã quá quen thuộc với chúng ta, hóa ra lại mới lạ đầy hấp dẫn với hai Ngài. Ngoài ra, sự linh thiêng thánh thiện cũng khiến Đức Phật và Chúa Jesus gặp bao nhiêu rắc rối không ngờ.
Với lối kể chuyện tinh tế, Nakamura Hikaru thể hiện những khoảnh khắc rất trẻ con, rất "người" và rất... nghèo của Chúa Jesus và Đức Phật - hai Đấng vốn xa vời trên thiên quốc.
Truyện được giải thưởng văn hóa Tezuka Osamu năm 2009 dành cho tác phẩm manga ngắn và hạng nhì giải thưởng Manga Taisho cùng năm.
Cùng tham gia cuộc hành trình 'thám hiểm' nhân gian cùng hai Đấng Tối Cao qua câu chuyện hài-nhưng-không-hề-báng-bổ này!
 
Mời các bạn đón đọc Chúa Jesus và Phật Gautama của tác giả Hikaru Nakamura.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000