DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Bạn có một ước mơ?

Nếu ai đó cười nhạo ước mơ của bạn?

Sẽ ra sao nếu bạn can đảm để đạt được ước mơ?

Và…

Sẽ ra sao nếu bạn từ bỏ ước mơ của bản thân?

Chú lợn “Ụ Đất” trong câu chuyện này sẽ làm gì khi chú được sinh ra với một đôi cánh và mang trong mình ước mơ rằng một ngày nào đó chú có thể bay?

Bằng niềm tin và lòng dũng cảm, hãy thực hiện ước mơ của chính mình!

Trích dẫn hay trong sách

"Khả năng thiên phú và Sự giỏi giang" là điều tuyệt vời

Nhưng

"Lòng dũng cảm và Ước mơ" lại là điều tuyệt vời hơn!

***

Không chỉ hài hước, ngộ nghĩnh, 'Chú lợn biết bay' của cây bút trẻ Thái Lan Ong-Art Chaicharncheep còn mang những thông điệp nhân văn, có thể truyền cảm hứng cho mỗi người về ước mơ, khao khát…

Nhân vật chính trong cuốn sách Chú lợn biết bay là một chú lợn có tên Ụ Đất. Chú được sinh ra khác biệt với giống loài, khi có một túm lông nhỏ trông như đôi cánh ở trên lưng. Hơn thế, chú càng trở nên khác biệt khi tin và nhất định mong muốn mình BAY được.

Ụ Đất đã không ngừng tập luyện mỗi ngày dù những chú lợn khác trêu ghẹo và châm chọc. Thậm chí, các bạn còn chửi rủa và cấu xé Ụ Đất, nhưng chú vẫn không từ bỏ quyết tâm muốn bay. Cho tới khi, bác lợn già nhất đàn tuyên bố nếu Ụ Đất vẫn khăng khăng cố chấp, sẽ đuổi ra khỏi làng, thì Ụ Đất thật sự cảm thấy cô độc.

Nhưng ngay lúc mệt mỏi, chán nản nhất, vẫn có mẹ Ụ Đất ở bên cạnh, thấu hiểu và yêu thương, tin tưởng và cổ vũ con mình, để Ụ Đất hiểu rằng “điều kỳ diệu nhất đó là cảm giác tự hào khi mình đã cố gắng và quyết tâm đến cùng để theo đuổi ước mơ của mình”.

Chú lợn biết bay là một cuốn sách nhẹ nhàng, đầy triết lý nhân sinh, mang đến bài học về “lòng dũng cảm và ước mơ”, “khác biệt và nỗ lực”, “tình yêu và sự thấu hiểu”... Cuốn sách có thể truyền cảm hứng cho mỗi người, đặc biệt là các em nhỏ, để các em biết rằng, mỗi chúng ta đều có một đôi cánh của ước mơ, dẫu gặp khó khăn gì, vẫn cần bay lên trên bầu trời xanh thẳm.

***

Ong-Art Chaicharncheep, tác giả của Chú lợn biết bay, sinh năm 1973 ở Bangkok, Thái Lan. Anh học chuyên ngành thiết kế và từng làm nhiều việc khác nhau như thiết kế quảng cáo/ báo chí, vẽ tranh biếm họa, giáo viên giảng dạy nghệ thuật dành cho trẻ em... Hiện anh là giảng viên Đại học chuyên ngành thiết kế. Bên cạnh đó, anh còn viết văn và đã có 7 cuốn sách được xuất bản.

Mời các bạn đón đọc Chú Lợn Biết Bay của tác giả Ong-Art Chaicharncheep.

Giá bìa 59.000

Giá bán

47.200

Giá bìa 59.000

Giá bán

47.200