DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chiến Quốc Tung Hoành - Thế Cục Quỷ Cốc Tử (Tập 1-8)

Tác giả Hàn Xuyên Tử
Bộ sách Chiến Quốc Tung Hoành
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 33314
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Hàn Xuyên Tử Quỷ Cốc Tử Chiến Quốc Tung Hoành Binh Pháp Quyền Mưu Quân sự Văn học phương Đông
Nguồn tve-4u.org
akishop

Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử là sự hội tụ của trí tuệ và âm mưu; của tài năng hùng biện cao siêu và chiến thuật, mưu lược xuất sắc. Nó mang ý nghĩa chỉ đạo sâu sắc cho người đời sau trong đối nhân xử thế, cũng như trong chính trị, thương trường.

Đây là bộ tiểu thuyết trường thiên về thời kỳ Đông Chu liệt quốc, được dịch từ nguyên bản tiếng Trung, là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần Văn hóa Huy Hoàng (Huy Hoang Bookstore). Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử gồm 12 tập, được chia làm hai phần, phần một gồm 7 tập - ra mắt vào ngày 18 tháng 3 năm 2014. 
Quỷ Cốc Tử hay Quỷ Cốc tiên sinh được biết đến như một nhân vật truyền kỳ, được coi là tổ sư của Binh pháp gia, Tung hoành gia, Tướng mệnh - Thuật số. Trong suốt cuộc đời ở ẩn của mình, ông thu nạp bốn đồ đệ là Trương Nghi, Tô Tần, Tôn Tẫn, Bàng Quyên - bốn nhà thuyết khách, quân sư nổi tiếng, tạo nên những biến cố vang dội trong lịch sử Trung Hoa.

Bộ sách không phải là câu chuyện trà dư tửu hậu. Nếu bạn là một chính trị gia, một doanh nhân, một nhà thương thuyết thì đây chính là bộ toàn thư quý giá, mở ra cho mỗi người một cảnh giới tối cao về trí tuệ, ứng xử, mưu lược.

Nếu bạn cần kế sách trong chính trị và thương trường, hãy học từ Trương Nghi, Tô Tần với việc hợp tung - liên hoành, làm đảo điên sáu nước. Học từ sự chủ động, sáng tạo, sự kết hợp linh hoạt giữa kinh nghiệm thực tế và lý thuyết của Tô Tần.

Nếu bạn cần mưu lược quân sự hãy học từ tài thao lược của Tôn Tẫn trong trận Quế Lăng - Mã Lăng lừng lẫy một thời. Học từ những thất bại của Bàng Quyên, chỉ vì ganh ghét, đố kỵ mà dẫn đến kết cục bi thương.
***
Quỷ Cốc Tử vốn là thế ngoại cao nhân,không màng thế sự.

Xót thương trăm họ lầm than, nên quyết định tạm gác tu tiên, thao túng ván cờ thiên hạ.

Rèn luyện Tứ đại đệ tử Tôn Tẫn, Bàng Quyên, Trương Nghi, Tô Tần thành những quân cờ chủ chốt, kết cục của ván cờ chính là sự thái bình của thiên hạ. Song phàm là con người thì ai cũng có hỉ nộ ái ố, ai cũng có tư tình tư lợi, không phải quân cờ vô tri mặc người điều khiển. Bốn đại đệ tử, tính cách có khác biệt, nhân phẩm có cao thấp, lý tưởng có xa gần, sau khi hạ sơn, lập tức mỗi người một hướng.
Bốn quân cờ do Quỷ Cốc Tử tung ra, liệu có vuột khỏi tay ông mà khiến thiên hạ loạn càng thêm loạn?

Bộ tiểu thuyết trường thiên "Chiến quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử" không chỉ là pho lịch sử bi tráng mà còn là một bộ toàn thư sống động về mưu lược, mở ra cảnh giới tối cực của trí tuệ và âm mưu, chính nghĩa và âm hiểm...
 
Mời các bạn đón đọc Chiến Quốc Tung Hoành - Thế Cục Quỷ Cốc Tử của tác giả Hàn Xuyên Tử.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 1.200.000   

Giá bán

720.000 

Giá bìa 1.200.000   

Giá bán

720.000