DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chỉ Muốn Cùng Em, Chính Là Tốt Nhất - Tác giả: Đông Bôn Tây Cố

Nếu vẻ ngoài của Kỷ Tư Tuyền trong sáng và ngây thơ như thỏ trắng, thì bản tính của cô lại là một con cáo gian xảo đích thực.


Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, nữ truy, ngược tâm nhẹ, 2S, hài, HE
Độ dài: 60 chương
Tình trạng: Hoàn
Em hoạ cảnh non nước,
Anh hoạ hình dáng em.

Khoảnh khắc Kiều Dụ nhìn thấy Kỷ Tư Tuyền, người con gái xinh đẹp, đứng dưới mặt trời, chính bản thân cô cũng toả sáng như ánh dương. Anh cứ ngỡ là mình đã tưởng tượng ra cô gái xinh đẹp như thiên thần ấy, nhưng hoá ra cô thực sự tồn tại, là đàn em dưới anh một lớp.

Nếu vẻ ngoài của Kỷ Tư Tuyền trong sáng và ngây thơ như thỏ trắng, thì bản tính của cô lại là một con cáo gian xảo đích thực. Cũng giống như Kiều Dụ, khi cô nhìn thấy tướng mạo xuất chúng, khí chất thanh cao của anh cũng giật mình, cảm giác như hồn phách cũng bị anh câu đi mất rồi.

Chỉ Muốn Cùng Em, Chính Là Tốt Nhất - Tác giả: Đông Bôn Tây Cố
 
Chính vì vậy nên Kỷ Tư Tuyền không quản giới tính, có trâu đi tìm cọc thì ắt hẳn cũng phải có cọc đi tìm trâu. Cô nguyện ý trở thành đàn em mặt dày “trêu hoa ghẹo Dụ”. Giữa buổi xét tuyển của hội sinh viên, Kỷ nữ vương kiêu ngạo chỉ vào anh, tuyên bố Kiều Dụ thuộc về Kỷ Tư Tuyền cô. Vốn Kiều Dụ cũng đã có tình ý với cô, nay anh tình em nguyện, họ cùng nhau viết nên một cuốn tình sử vang danh đại học.

Những lời trên cũng đã là quá khứ của vài năm trước, chỉ vì một hiểu lầm mà họ chia tay. Vậy nên Kỷ Tư Tuyền dứt khoát đi du học dù không thể đi cùng anh, họ cứ xa nhau như vậy.

Nhưng người hữu duyên, nói không gặp cũng không thể không gặp thật. Cô vô tình là thiết kế sư dự án của công ty Kiều gia. Khi xưa Kiều Dụ luôn sủng ái Kỷ Tư Tuyền, mặc dù qua nhiều năm đến giờ vẫn vậy nhưng lại thêm vài phần chai mặt bám dính cô bằng được.

Có người hỏi Kiều Dụ, anh nghĩ gì?

Anh nói rằng, có một người, mỗi khi nhớ tới, trái tim đều đau.

Còn không nhớ tới, vậy thì ngay cả trái tim anh cũng chết mất rồi.

Anh luôn nghĩ hình mẫu lý tưởng của anh là một người vợ tốt, mẹ hiền. Nhưng thực tế chứng minh, loại hình anh yêu nhất chính là “Kỷ Tư Tuyền”.

Năm ấy anh trai đổ bệnh, Kiều Dụ phải từ bỏ giấc mộng ngành kiến trúc để gánh vác công ty của gia đình trên vai, không thể đi cùng Kỷ Tư Tuyền. Cô hiểu lầm anh vì gia tài, vì cái danh công tử Kiều gia mà ở lại, anh đều biết. Kiều Dụ không muốn giải thích với cô, so với anh, tương lai phía trước của cô quan trọng hơn rất nhiều. Nhưng bây giờ cô đã thành tài, trở thành tinh anh nổi danh trong giới kiến trúc, điều quan trọng nhất là cô đã trở về. Tư Tuyền của anh, anh sẽ không để vụt mất cô lần nữa.



Đã nhiều năm xa Kiều Dụ, nhưng anh vẫn luôn là vết thương không liền sẹo trong tim Kỷ Tư Tuyền, chỉ cần chạm nhẹ sẽ đau đớn đến tận xương. Thời gian không gặp anh đã quá dài, dù xa mặt nhưng không cách lòng, chỉ cần nhìn thấy anh, cô lại dễ rung động đến thế.

Kiều Dụ là một người xuất sắc, dù có ở trong đám đông cũng không ai có thể che lấp vầng hào quang của anh, có lẽ vì vậy ánh mắt cô luôn bị hút về phía anh.

Cô đi trên con đường này không phải vì Kiều Dụ, nhưng lại dừng lại vì anh, vì anh mà ôm mộng làm một kiến trúc sư tài ba nhất. Nếu không phải anh, cho dù giấc mơ của cô có thành hiện thực cũng chẳng có ý nghĩa gì. Bởi vì, Kiều Dụ mới là ao ước của Kỷ Tư Tuyền.

Năm xưa Kỷ nữ vương thời đại học kiêu ngạo bao nhiêu thì bây giờ chỉ có hơn chứ không có kém, giữa buổi họp có mặt các lãnh đạo cấp cao, cô cười ẩn ý nhìn Kiều Dụ.

“Em muốn hỏi, Kiều Dụ, anh rốt cục tính khi nào thì cưới em?”

---------------

Đây là lần đầu tiên mình đọc truyện của Đông Bôn Tây Cố, khá là bất ngờ khi bộ truyện này đã cuốn hút mình đến từng chương cuối cùng. Phần đầu truyện hơi giống convert nên có chút khó hiểu, nhưng dần dà những tình huống hài hước và lãng mạn ngày cấp hấp dẫn mình hơn. Hai con người mạnh mẽ, tài giỏi, Kỷ Tư Tuyền và Kiều Dụ giống như một đôi kim đồng ngọc nữ trời sinh ra dành cho nhau. Hai người ăn ý và hiểu đối phương đến mức không cần nói thành lời. Dù khoảng thời gian họ xa nhau không hề ngắn, nhưng khi trở về, lại giống như chưa từng chia xa. ❤️

“Ở thời đại này, người ta có nhiều lí do để ở bên nhau, nhưng nếu lí do đó là vì tình yêu thì nhất định phải quý trọng.”

------------
Review by Tuệ Tần - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: Lệ Tần

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000