DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chết Bởi Văn Minh - Cái Giá Của Sự Tiến Bộ

Với cách tiếp cận vấn đề táo bạo và khác thường, có thể gây tranh cãi, Christopher Ryan thách thức niềm tin phổ biến rằng đời sống con người chưa văn minh chỉ là cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn; và nhiều quyết định sống còn sai trái vì giả định lầm


Nhưng có thực là như thế, khi mà "Những đàn chim chết rơi xuống từ trên trời cao, tiếng vo ve của những bầy ong đang dần tắt, những đàn bướm di cư đã ngừng lại, và những dòng hải lưu tối quan trọng đang chảy chậm dần. Các giống loài đang tuyệt chủng với tốc độ chưa từng thấy kể từ khi loài khủng long biến mất 65 triệu năm trước..."

Với cách tiếp cận vấn đề táo bạo và khác thường, có thể gây tranh cãi, Christopher Ryan thách thức niềm tin phổ biến rằng đời sống con người chưa văn minh chỉ là cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn; và nhiều quyết định sống còn sai trái vì giả định lầm lạc về khả năng của con người trong các lĩnh vực như y khoa (kỳ vọng kéo dài sự sống), giáo dục (bóp nghẹt thay vì giải phóng trí tò mò bẩm sinh của con người)...

Chết bởi văn minh sẽ khiến chúng ta nhìn nhận thứ mà chúng ta vẫn ca ngợi là tiến bộ dưới một ánh sáng hoàn toàn mới, với những tri kiến về quá khứ qua thời gian đã bị sai lạc ít nhiều, để chỉ ra rằng "cách chúng ta đang sống không còn bền vững nữa, chừng nào chúng ta còn muốn trái đất tồn tại lâu hơn chúng ta".

Christopher Ryan

Sinh ngày 13/2/1962, nổi tiếng khi là đồng tác giả cuốn sách Sex and Dawn (đã được dịch ra 22 ngôn ngữ). Ông có bằng cử nhân văn học Anh và Mỹ, và là tiến sĩ tâm lý học.

Ông cộng tác với nhiều báo chí, kênh tin tức và chương trình như MSNBC, Fox News, CNN, NPR, HBO, Netflix, Newyork Times, Washington Post, TED, và Big Think.

Ông còn là chủ kênh podcast phát hằng tuần, Tangentially Speaking, trò chuyện với rất nhiều kiểu người, từ tác giả truyện tranh nổi tiếng đến kẻ cướp nhà băng, tay buôn lậu ma túy, v.v.

Chết Bởi Văn Minh - Cái Giá Của Sự Tiến Bộ - Christopher Ryan & Trần Trọng Hải Minh (dịch)

Mã hàng 8935235237636
Dự Kiến Có Hàng 16/04/2023
Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam
Tác giả Christopher Ryan
Người Dịch Trần Trọng Hải Minh
NXB Phụ Nữ
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 500
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 1.3 cm
Số trang 419
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Triết Học- Lý Luận Chính Trị bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000