DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chế Độ Quân Chủ Chuyên Chế Ở Châu Âu

Tác giả Zhang Wu Shun
Bộ sách Lược Sử Thế Giới Bằng Tranh
Thể loại Manhua
Tình trạng Manhua
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 2810
Từ khóa eBook pdf full Zhang Wu Shun Lược Sử Thế Giới Bằng Tranh Sách Scan Truyện Tranh Lịch Sử Lịch Sử Thế Giới
Nguồn tve-4u.org
akishop
Lược Sử Thế Giới Bằng Tranh là bộ lịch sử thế giới được minh họa bằng tranh gồm 11 tập. Bản quyền của Human Science and Technology Press (Trung Quốc) và Bản quyền tiếng Việt của Nhà xuất bản Kim Đồng, xuất bản năm 2016. Vì vài lý do, sau khi scan tôi đã đem cho bộ sách này luôn nên không scan lại được. Tôi dùng chương trình ABBYY Fine Reader để lưu thành file pdf. Đọc qua thấy có một số lỗi, nhưng mắt tôi đang bị cườm, lúc nhìn rõ lúc không (chưa mổ được do đang mùa dịch Covid) nên không sửa.

Bộ Lược Sử Thế Giới Bằng Tranh này của Trung Quốc nên cách nhìn lịch sử của nó là theo quan điểm của Trung Quốc. Các bạn đọc cần lưu ý điều này. Các tập là độc lập với nhau nên đọc tập nào trước cũng được.
Người scan - 123phat
***

Những kiến thức lịch sử về Chế Độ Quân Chủ Chuyên Chế Ở Châu Âu tưởng như khô khan đã được minh họa bằng hình ảnh sống động, thu hút. Không chỉ thế, nội dung phong phú, kiến thức lịch sử đáng tin cậy khắp năm châu bốn trở nên lôi cuốn hơn nhờ lối kể chuyện dễ hiểu, tài tình và hấp dẫn.

Đây quả là một cuốn sách không thể thiếu cho những ai muốn mở mang kiến thức lịch sử thế giới. Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm đọc thêm những cuốn sách khác thuộc bộ sách 'Lược sử thế giới bằng tranh' như Lịch sử Hoa Kỳ, Giao Lưu Đông Tây...

Mời các bạn đón đọc Chế Độ Quân Chủ Chuyên Chế Ở Châu Âu của tác giả Zhang Wu Shun.
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>