DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chàng Trai Trong Hoa Hướng Dương - Tác giả: Ức Cẩm

Mỗi người bạn gặp trong cuộc đời là những khối màu điểm tô cho cuộc sống của bạn nhiều màu sắc hơn. Và La Tiểu Sanh cũng vậy, Quỳ mãi mãi là mảng màu đẹp nhất, không thể phai nhoà trong bức tranh của cô.


Độ dài: 12 chương, hoàn
Thể loại: Hiện đại, huyễn tưởng, nhẹ nhàng, SE 
Một câu chuyện kết thúc thật buồn nhưng để lại một dư vị thật ngọt ngào và ấm áp.

Một mối tình thật đẹp nhưng hai người không thể đến với nhau.

Không có ưu thương, làm sao có được hạnh phúc? Sau khi trải qua ưu thương, bọn họ mới càng quí trọng mỗi ngày được ở bên nhau, ngay cả một ánh mắt cũng ghi nhớ trong lòng, thật lâu không thể tiêu tan.

La Tiểu Sanh là một hoạ sĩ, sau khi tốt nghiệp gặp nhiều khó khăn trong công việc. Không những thế, cô tuyệt vọng khi đứng trước sự thực người đàn ông mình thích nhất và người bạn tốt đến với nhau qua trung gian là mình.
Trong men say, duyên cớ đã đưa La Tiểu Sanh gặp ông lão bán hạt hoa hướng dương với giá "trên trời". Một hạt hoa hướng dương nếu thật lòng muốn cái gì thì có thể cho ra cái đó ư? La Tiểu Sanh nghĩ thật hoang đường, nhưng cuối cùng cô vẫn dành số tiền mình vất vả bán tranh được để mua nó.

Nghe theo lời cô bạn thân thiết Sở Sở, Tiểu Sanh rời đô thị phồn hoa để trở về quê thư giãn, quên đi mối tình đơn phương đầy dằn vặt của mình. Mùa xuân, La Tiểu Sanh gieo xuống một hạt giống. Đến mùa hè, cô thu hoạch được một chàng trai.
chang-trai-trong-hoa-huong-duong-tac-gia-uc-cam
 
Quỳ - chàng trai bước ra từ hoa hướng dương như ánh nắng ban mai le lói, bước dần vào trái tim của Tiểu Sanh, xoá đi những đau buồn về mối tình trước, đem lại hạnh phúc, giúp cô tìm lại cảm hứng của mình bằng sự quan tâm, đáng yêu, luôn xuất hiện giúp đỡ mỗi khi cô yếu đuối. 

Thế nhưng, anh chỉ có thể ở bên cô vào ban đêm vì bản thân phải hấp thụ ánh sáng mặt trời để duy trì sự sống. Tiểu Sanh vô cùng lo lắng, lo sợ một ngày phải đánh mất Quỳ.

"Nếu thực sự có một ngày không có mặt trời, anh sẽ rời bỏ em đúng không?"

"Nếu có một ngày không có ánh mặt trời, em chính là mặt trời của anh, La Tiểu Sanh."

Đúng vậy,duy trì dưới hình dáng của một bông hoa, Quỳ không thể mãi mãi ở bên La Tiểu Sanh. Hoa rồi cũng sẽ tàn, tình rồi cũng sẽ tan, chỉ cần giờ phút này họ bên nhau, nắm tay nhau thì mỗi một giây cũng sẽ biến thành một năm ánh sáng.

Quỳ càng lúc càng tái nhợt, La Tiểu Sanh nhắm mắt lại nói: 

" Vậy anh phải tỉnh dậy sớm một chút, biết không?"

Tình yêu của họ như một bức tranh, nhẹ nhàng trầm ấm, có sáng có tốt, có nhạt có đậm. 

Mỗi người bạn gặp trong cuộc đời là những khối màu điểm tô cho cuộc sống của bạn nhiều màu sắc hơn. Và La Tiểu Sanh cũng vậy, Quỳ mãi mãi là mảng màu đẹp nhất, không thể phai nhoà trong bức tranh của cô.

Với tôi, đây không hoàn toàn là một dấu chấm hết cho truyện tình buồn của Quỳ và Tiểu sanh, đây dường như là một cánh cửa, mở ra tương lai của cả hai nhân vật chính sau này. Biết đâu một ngày nào đó, Quỳ sẽ trở thành một con người thực sự, và họ gặp lại nhau.
--------
review by Uyển Dung hoa - facebook.com/ReviewNgonTinh0105
des by Cỏ

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban
 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>