DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cây Cầu Đến Xứ Sở Thần Tiên - Katherine Paterson

Tác giả Katherine Paterson
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4979
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Katherine Paterson Giải Newbery Thiếu nhi Tiểu thuyết Văn học Mỹ Văn học phương Tây
Nguồn Ebolic
akishop
Cây cầu đến xứ sở thần tiên là câu chuyện thú vị, cảm động về tình bạn giữa cậu bé Jess Aarons và cô bé Leslie Burke. Hai người bạn đã cùng nhau xây dựng nên Terabithia, một vương quốc thần tiên trong rừng, nơi chỉ có hai đứa ngự trị như vua và hoàng hậu với trí tưởng tượng của mình.

Một buổi sáng, thảm họa đã ập đến. Chỉ khi Jess phải đương đầu với thảm họa này, nó mới hiểu được sức mạnh và lòng dũng cảm mà Leslie đã ban tặng cho mình.
***

Nơi chỉ dành cho chúng mình

Jess và Leslie chạy tít tới một cánh đồng trống đằng sau khu nhà cổ Perkins, rồi xuống tận nơi con lạch khô cạn ngăn cách giữa vùng đất canh tác và cánh rừng rậm. Một cây táo dại già, cằn cỗi đứng ngay cạnh bờ con lạch đã khô cạn và không biết từ bao giờ, ai đã mắc lên đó một sợi dây thừng thõng xuống đất.

Hai đứa thay nhau, lần lượt bám vào sợi dây đu qua bờ bên kia con lạch. Một ngày thu rực rỡ. Lúc bay bổng, ngước mắt lên nhìn, bạn sẽ có cảm giác như đang trôi bồng bềnh trong không trung. Jess ngả người về phía sau, tận hưởng ánh sáng rực rỡ của bầu trời với cảm giác dập dờn, dập dờn như một đám mây trắng lững lờ trôi trên bầu trời xanh ngắt.

– Cậu có biết chúng mình cần cái gì không? – Leslie lớn tiếng hỏi. Đang lặn ngụp trong khung cảnh thiên đường như vậy, Jess chẳng còn có thể nghĩ rằng phải cần đến bất cứ một thứ gì trên trái đất nữa cả.

– Chúng mình cần một nơi nào đó. – Leslie nói. – Một nơi chỉ dành riêng cho hai chúng mình thôi. Đó sẽ là một nơi bí mật và chúng mình sẽ không cho bất kì ai trên thế giới này biết cả. – Jess lấy đà, đu ngược lại và thả chân xuống làm phanh hãm dừng lại. Leslie hạ thấp giọng thì thào: Nơi đó sẽ là một vương quốc bí mật. – Con bé tiếp tục nói. – À, hai đứa mình sẽ là những chủ nhân cai quản vương quốc đó.

***

Katherine Paterson sinh năm 1932 tại Trung Quốc. Gia đình bà chuyển đến định cư tại Mỹ từ thế chiến II.

Katherine Paterson đoạt giải văn học Thụy Điển vào năm 2006. Trả lời phỏng vấn sau khi nhận được thông tin về giải thưởng, Paterson tâm sự: "Thật không thể tin được. Tôi biết mình đã được đề cử trong những năm trước, nhưng tôi không hề biết là năm nay lại tiếp tục được đề cử".

Mời các bạn đón đọc Cây Cầu Đến Xứ Sở Thần Tiên của tác giả Katherine Paterson.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>