DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Câu Chuyện Mà Anh Không Biết - Tác giả: Lục Xu

Tỉnh dậy sau giấc ngủ 5 năm, Giang Thiệu Minh không thể nào thích nghi và chấp nhận cuộc sống của một người không có quá khứ. Đối mặt với người vợ được pháp luật công nhận và đứa con trai chưa từng nhận được tình thương của bố


Thể loại: Hiện đại, Nam chính mất trí nhớ, Ngược, HE.
Số chương: 23 chương
Tình trạng: Đã xuất bản -  hoàn.​
Tỉnh dậy sau giấc ngủ 5 năm, Giang Thiệu Minh không thể nào thích nghi và chấp nhận cuộc sống của một người không có quá khứ. Đối mặt với người vợ được pháp luật công nhận và đứa con trai chưa từng nhận được tình thương của bố, anh cảm thấy xa lạ và bài xích. Nhưng khi anh dần chấp nhận sự xuất hiện của cô thì cô lại trốn tránh.

Lộ Chi Phán là con nuôi nhà họ Lộ, được lớn lên trong cuộc sống khá giả đầy vật chất nhưng lại chịu sự thiếu thốn tình cảm của gia đình. Chính vì thế, tính cách của cô không giống như những thiên kim tiểu thư khác, cô tự ti không kiêu ngạo, yếu đuối không mạnh mẽ, chỉ cần bị tổn thương liền chạy trốn.

Bởi từ nhỏ đến lớn cô luôn sống trong những chuỗi ngày đau khổ và mất mát, Lộ Chi Phán chỉ giấu mình trong thế giới riêng, không dám bước ra ngoài, không dám mạo hiểm. Trái tim cô yếu đuối và nhạy cảm không dám đối diện với sự thật vì cô sợ, sợ đó chỉ là lòng thương hại.

Câu Chuyện Mà Anh Không Biết - Tác giả: Lục Xu
 
Tôi cảm thấy Lộ Chi Phán là một nữ chính tội nghiệp, cô nhút nhát và cô độc, cô chưa bao giờ được lựa chọn, thậm chí cuộc đời của mình cũng phải phụ thuộc vào quyền quyết định trong tay người khác. Vì thế, khi trái tim rung động nhưng cô luôn lẩn trốn, không dám đắm chìm trong tình yêu nồng nhiệt của Giang Thiệu Minh. Cô lo sợ sẽ có một ngày anh biết sự thật, nguyên nhân khiến anh ngủ vùi 5 năm, người mà anh dùng cả tính mạng để yêu thương đó lại không phải cô mà là một người con gái khác.
 
Sự thật chứng minh giác quan của phụ nữ luôn chính xác, khi anh nhớ ra tất cả, tìm lại tình yêu của mình thì Lộ Chi Phán không muốn ở lại làm anh khó xử. Vì vốn dĩ, nơi này chưa từng thuộc về cô.
“Trước khi mất trí nhớ, anh yêu cô ấy, liệu sau khi quên hết tất thảy,anh có còn tình cảm với cô ấy không?
Tình yêu chính là người trong trái tim mình trước sau luôn là một, cho dù anh mất đi ký ức thì người anh yêu vẫn chỉ là cô ấy?”
Nếu ở bên anh không có cảm giác an toàn thì cô muốn vì bản thân mình một lần.

Tình yêu cần sự đồng điệu nhưng bọn họ lại để lạc nhịp nhau. Trong lúc Giang Thiệu Minh mải mê đi tìm ký ức đã mất, khi anh đang đắm chìm trong khúc mắc của bản thân, anh cứ nghĩ sự lo âu trong đáy mắt của cô là sự che đậy giả vờ mà không biết rằng, hằng đêm có người lặng lẽ nhìn anh rơi nước mắt.
------------------------
Nếu bạn yêu một người, tôi dám khẳng định rằng bạn sẽ lo được lo mất, sẽ không ngừng đặt câu hỏi và tự trả lời. Nếu câu trả lời không hợp lý, có người sẽ tự động loại bỏ nó hoặc có người sẽ suy nghĩ vẫn vơ rồi tự tạo áp lực cho bản thân giống như Lộ Chi Phán vậy. Ít ai có thể suy nghĩ rõ ràng như Từ Lâm: “Người anh ấy lấy là chị, người tiêu tiền anh ấy kiếm là chị, dù cho anh ấy tốn vài phút để hoài niệm tình cũ chị cũng chẳng tổn hại gì cả.”

Cá nhân tôi nghĩ,Giang Thiệu Minh và Lộ Chi Phán họ bên nhau không phải vì tình yêu mà là vì thói quen, có nhiều thói quen rất đáng sợ, giống như tình yêu chỉ yêu một người, vì một người có một thói quen mãi không sửa được. Vấn đề giữa Giang Thiệu Minh và Lộ Chi Phán không lớn, chỉ là khúc mắc trong lòng mà thôi. Khi vướng mắc không còn, họ sẽ hiểu họ đã từng bỏ qua những gì?
Tình yêu.
Và tình thân!
----
Review Tâm Dung Hoa - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Tịch Phi
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 140.000

Giá bán

112.000

Giá bìa 140.000

Giá bán

112.000