DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cẩm nang về công nghệ tài chính

Cuốn sách “The Fintech Book” tập hợp những kiến thức, kinh nghiệm của các nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tài chính.


Công nghệ tài chính (Fintech) là một trong những ngành nhiều hứa hẹn hiện nay. Fintech đang dần làm thay đổi cách con người giao tiếp với hệ thống tài chính truyền thống. Nhiều sản phẩm Fintech đã ra đời và tạo ra sự hứng thú của người dùng như cách người dùng chi trả, cách gửi tiền, vay và cho vay tiền cũng như đầu tư tiền của mình…

Tài chính ngân hàng là một trong những lĩnh vực quan trọng với nhiều quốc gia, là xương sống của nhiều nền kinh tế. Chính vì vậy, việc áp dụng thành công các công nghệ số để phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng sẽ có tác động lan tỏa to lớn, có thể mang lại hiệu quả theo cấp số nhân đôi với toàn bộ hoạt động kinh tế.

Cam nang ve cong nghe tai chinh hinh anh 1
Sách The Fintech Book - Công nghệ đầu tư tài chính dành cho nhà đầu tư, doanh nhân và người nhìn xa trông rộng.

Sách The Fintech Book - Công nghệ tài chính dành cho nhà đầu tư, doanh nhân và người nhìn xa trông rộng của tác giả Susanne Chishti và Janos Barberis biên soạn. Đây là cuốn cẩm nang về cuộc cách mạng công nghệ tài chính (Fintech) - đề cập đến những đột phá, phát kiến đổi mới và các cơ hội sinh lợi. Được kiến tạo bởi các nhà lãnh đạo tư tưởng lỗi lạc và cộng đồng đầu tư trong ngành, cẩm nang này giúp làm rõ những nhân tố đang dẫn dắt ngành Fintech.

Mới đây, cuốn sách được NXB Thông tin và Truyền thông phát hành, do Nguyễn Khắc Quốc Bảo, Trần Hoài Nam, Lê Đạt Chí biên dịch tiếng Việt. Sách dày gần 600 trang, nội dung đề cập nhiều vấn đề như: Những chủ đề Fintech, các trung tâm Fintech, các thị trường mới nổi và tác động xã hội, các giải pháp Fintech, vốn và đầu tư, đổi mới doanh nghiệp, tiền tệ kỹ thuật số và Blockchain, tương lai của Fintech…

Sách là cẩm nang, nguồn thông tin hữu ích giúp các doanh nhân, nhà đầu tư khai phá những cơ hội mới, tối đa hóa tỷ suất đầu tư của mình. Những kiến thức sâu sắc, những bài học kinh nghiệm trực tiếp từ những người tiên phong sẽ giúp các nhà đầu tư, doanh nhân lợi thế riêng biệt trong hoạt động tổ chức kinh doanh.

The Fintech Book - Công nghệ tài chính dành cho nhà đầu tư, doanh nhân và người nhìn xa trông rộng do NXB Thông tin và Truyền thông phát hành. Sách được thực hiện nhằm lan tỏa định hướng phát triển doanh nghiệp công nghệ số, cùng nhiều giải pháp thúc đẩy, hỗ trợ doanh nghiệp của Bộ Thông tin và Truyền thông để góp phần hiện thực hóa chủ trương “Make in Việt Nam”.


Giá bìa 490.000

Giá bán

392.000

Giá bìa 490.000

Giá bán

392.000