DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cách kỷ luật mang tính tích cực

Một túi yêu thương ủng hộ việc các bậc phụ huynh nghiêm khắc dạy bảo, uốn nắn sửa sai khi trẻ mắc lỗi, nhưng đồng thời cũng đề cao thái độ tôn trọng lòng tự trọng của cả cha mẹ và trẻ nhỏ.

Cách kỷ luật mang tính tích cực.

 

Cuốn sách ủng hộ việc các bậc phụ huynh nghiêm khắc dạy bảo, uốn nắn sửa sai khi trẻ mắc lỗi, nhưng đồng thời cũng đề cao thái độ tôn trọng lòng tự trọng của cả cha mẹ và trẻ nhỏ.

 
 

Nuôi dạy trẻ là một lĩnh vực đầy phức tạp và khó khăn. Sẽ có rất nhiều câu hỏi có thể trả lời bằng bản năng làm cha mẹ nhưng sẽ còn nhiều câu hỏi mà bạn không tìm được câu trả lời, cho đến khi con dần khôn lớn.

sach mot tui yeu thuong
mua sach mot tui yeu thuong gia tot

Bạn cũng thường xuyên phải xử lý những tình huống bất ngờ vì mọi đứa trẻ đều có thể dễ dàng phạm lỗi. Đôi khi, cha mẹ cảm thấy mất kiên nhẫn, thậm chí căng thẳng và mệt mỏi khi phải dùng những phương pháp bản năng đã trở thành thói quen: la lớn, chỉ trích, mắng mỏ, đe dọa, dỗ dành hay trừng phạt…thì Một túi yêu thương của Gail ReichlinCaroline Winkler là dành cho bạn.

Cuốn sách ủng hộ việc các bậc phụ huynh nghiêm khắc dạy bảo, uốn nắn sửa sai khi trẻ mắc lỗi, nhưng đồng thời cũng đề cao thái độ tôn trọng lòng tự trọng của cả cha mẹ và trẻ nhỏ.

Một túi yêu thương được sắp xếp theo các chủ đề, rõ ràng và dễ tả cứu, phù hợp với các ông bố, bà mẹ có cuộc sống bận rộn. Mỗi chủ đề trong cuốn sách được chia thành 3 phần.

Phần Hỏi – đáp: đưa ra những câu hỏi thường gặp và lời giải thích ngắn gọn về những gì có thể xảy ra trong hoàn cảnh bình thường: khi trẻ cắn ai đó, sự ganh tị giữa anh chị em, mè nheo…

Tiếp theo là Giải pháp sáng suốt: tập hợp những câu chuyện, những đánh giá và những giải pháp thực tế giúp bạn giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt khi dạy trẻ…  Từ những câu chuyện ngắn xảy ra trong cuộc sống hành ngày, cha mẹ sẽ có một hộp Phản ứng tức thì bao gồm danh sách những việc cần làm nhanh nếu như con bạn ăn vạ nơi công cộng hay sử dụng ngôn từ không hay khi nói chuyện với người khác…

Cuối cùng là phần Kết luận tóm lược những mặt tích cực của vấn đề, giống như một nguồn động viên giúp bạn vượt qua cảm giác lo âu để tìm ra biện pháp kỷ luật mang tính tích cực

Với cách dẫn dắt câu chuyện thân mật và tự nhiên như khi trò chuyện với hàng xóm, Gail và Caroline đã mang lại sự tin tưởng cho các bậc cha mẹ trong việc  nuôi dạy con cái từ những vấn đề rất thực tế như những buổi sáng mệt mỏi với các công việc lặt nhặt, tới những vấn đề sâu sắc hơn, như giải thích về cái chết, giáo dục lòng tự trọng, và những bài học về giá trị cuộc sống.

Cha mẹ cũng học được các kỹ năng giả quyết mâu thuẫn và những câu nói khiến trẻ cảm nhận được cảm xúc của cha mẹ. Từ đó khuyến khích trẻ bày tỏ cảm xúc bằng lời nói chứ không phải bằng hành động, góp phần hình thành tính cách tốt đẹp ở trẻ sau này.

Đan xen với các chủ đề về quá trình nuôi dạy trẻ là những chủ đề về tình yêu thương và cách bồi dưỡng một tâm hồn tinh tế, giúp trẻ trở nên tươi vui và khỏe mạnh, gắn kết các thành viên trong gia đình để có thêm những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.  

Ngân Anh - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000