DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Búp Bê Cầu Nắng - Tác giả: Tống Cửu Cận

Ngoài chuyện tình ngọt như mía lùi của couple Giang - Trừng ra thì còn có couple phụ siêu đáng yêu Coca - Longleg. Hmm chưa dừng lại ở đó "Búp Bê Cầu Nắng" còn mang một ít yếu tố mỹ thực.


Thể loại: Hiện đại, showbiz, sủng ngọt, siêu ngược độc giả, HE
CP: Nam người mẫu cấm dục × Nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên mạng/ thần tượng × fan cuồng số 1
Tình trạng: Edit hoàn
Review bởi: BaoYin - fb/hoinhieuchu
Chỉnh ảnh: Hoài
Văn án :

Một ngày nọ, fan ngạc nhiên phát hiện nam thần lạnh lùng, vạn năm không đăng gì nhà mình đột nhiên lại up Weibo.
Khương Trừng V : Yêu em @xx
Cùng với hình ảnh mười ngón tay đan xen.
Trong nháy mắt, cộng đồng fan sôi trào, trong lòng thầm mắng chửi, rốt cuộc là hồ ly tinh nào quyến rũ nam thần nhà các cô!
Ngay khi các cô xoa tay hằm hè chuẩn bị khai đao, đột nhiên thấy nữ thần nhà mình xuất hiện.
Lâm Giang Nam V : Yêu anh @xx
Hình ảnh đính kèm không khác gì ảnh của nam thần!
 
Búp Bê Cầu Nắng - Tác giả: Tống Cửu Cận
 
Nếu đã quá chán với các thể loại truyện ngược tâm, ngược thân truyền thống thì mình highly recommended "Búp Bê Cầu Nắng" cho các bạn. Vì đây là một câu chuyện thuần... ngược độc giả ) Tuy cảm giác được cho ăn cẩu lương cũng không được thoải mái gì cho cam nhưng sẽ khiến các bạn có cảm giác mình yêu đời hơn đó, tin mình đi~

Lâm Giang Nam - Nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên mạng. Weibo của chị tràn ngập ảnh... đồ ăn. Sở thích của chị là check-in ảnh đồ ăn gần như 24/7, hướng dẫn cách nấu ăn, đăng ảnh hàng ngày của mình và Longleg (Longleg là mèo Munchkin, chân siêu ngắn  ). Chị nói chị là võng hồng (võng hồng là người nổi tiếng trên mạng) nên cũng phải giữ gìn hình tượng thùy mị, nết na một tí. Nhưng thực ra chị là fan cuồng số một của anh nam chính Khương Trừng. Mình xin thề là chị mà nhận số hai thì không ai dám nhận đứng thứ nhất. Nhà chị tràn ngập hơi thở của nam thần, từ tạp chí, poster, thậm chí tới gối ôm, gối đầu và drap giường đều có hình Khương Trừng. Chưa hết, điện thoại chị cũng đầy hình ảnh "chồng yêu" của mình, ngày ngày chị đều chăm chỉ xem hình cũng như "liếm" hình. Mình chợt nhớ tới đoạn Khương Trừng phát hiện ra phòng ngủ của chị trong truyện là mình không nhịn cười nổi 

• "An Nịnh, An Nịnh, mình nhìn thấy ông xã mình!"
• "Nói tiếng người."
• "À, mình nhìn thấy poster của Khương Trừng."
• "Không nói nữa, cúp máy đây, mình muốn thưởng thức dung nhan nghịch thiên của ông xã nhà mình."

Khương Trừng - Người mẫu quốc tế lạnh lùng cool ngầu. Tạm bỏ qua n sự cao lãnh của anh nam chính thì anh tuy là người mẫu chân dài, cao 1m90, mặt không góc chết thì anh khá tùy tiện trong đời sống của mình. Không biết nấu ăn nên anh dường như ăn mì gói sống qua ngày. Theo như anh nói với Coca - chú chó của mình là Coca ăn còn sang hơn chính anh, vì nó chỉ chịu ăn đồ ăn mắc nhất  Hư với anh là hết cửa ăn thức ăn mắc nhất nha. Khương Trừng là một thanh khống, tuy nhiên anh chỉ bị hấp dẫn duy nhất với giọng của Lâm Giang Nam, còn các giọng nói hay khác cũng chỉ cảm thấy dễ chịu thôi.

Khương Trừng thì ký hợp đồng chụp ảnh với tạp chí "Kenif" của Lâm Giang Nam nên hai người cũng gặp mặt và tiếp xúc với nhau nhiều hơn. Như chương đầu thì hai người đều loáng thoáng thấy nhau thôi. Chứ chính thức dây dưa là lúc Lâm Giang Nam "cứu" Khương Trừng ở siêu thị cơ. Anh bị nhận ra, chị chạy vội tới nhận "ông xã" và khen "ông xã mình" đẹp trai hơn cả Khương Trừng!!! Nhà anh người cũng gần nhau nên chạy bộ buổi sáng cũng gặp. Sau này thân hơn thì Khương Trừng chạy sang nhà Lâm Giang Nam ăn chực. Anh cũng dụ chị đọc truyện cổ tích cho mình nghe nữa. Thực ra Khương Trừng biết Lâm Giang Nam cũng 8 năm rồi chứ không phải một mình chị say mê anh từ lúc anh bắt đầu làm người mẫu. Mọi người đọc truyện sẽ biết nha.

Ngoài chuyện tình ngọt như mía lùi của couple Giang - Trừng ra thì còn có couple phụ siêu đáng yêu Coca - Longleg. Hmm chưa dừng lại ở đó "Búp Bê Cầu Nắng" còn mang một ít yếu tố mỹ thực. Đâu phải khi không Lâm Giang Nam chỉ thích đăng ảnh đồ ăn đâu, có những đoạn tác giả tả các món ăn chị làm, cách nấu,... đại khái là sẽ thấy đói nếu đọc tới đây.

Sau này Khương Trừng và Lâm Giang Nam có 1 trai và 1 gái, 2 đứa thì đáng yêu kinh khủng, có một đoạn mình rất thích ở cuối truyện, lúc này cả nhà 4 người họ ở sân bay và bị phóng viên vây quanh, bé Chanh ngọt giả bộ than đói với anh Cam nhỏ, và ông anh nói với phóng viên như vầy, làm cả ba mẹ 2 nhóc và cả phóng viên đều cảm thấy "3 chấm" :

• "Em gái cháu đói bụng, các cô chú có thể dàn ra một con đường cho chúng cháu về ăn cơm không?"

------
Truyện được nhà Cookie Choux edit mượt, rất có tâm luôn. Mình thì hay cày truyện khuya, lúc đó dễ đói lắm rồi mà chương nào có món ăn là bạn edit lại chú thích hình ảnh món ăn đó + cách nấu. Huhu, một chữ thôi : ĐÓI !!! (Thực ra nam nữ chính thồn cẩu lương cho độc giả nên mình cũng no rồi  )

Tóm lại, "Búp Bê Cầu Nắng" là một câu chuyện đáng yêu, đọc giải trí rất ok luôn!

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000