DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Buồng khử' - nơi các giới hạn được thử thách

"Buồng khử" là cuốn thứ 10 trong series tiểu thuyết trinh thám ly kỳ khắc họa nhân vật Lincoln Rhyme - nhà khoa học hình sự xuất sắc cùng nữ cộng sự Amelia Sachs.

'Buồng khử' - nơi các giới hạn được thử thách.

 

"Buồng khử" là cuốn thứ 10 trong series tiểu thuyết trinh thám ly kỳ khắc họa nhân vật Lincoln Rhyme - nhà khoa học hình sự xuất sắc cùng nữ cộng sự Amelia Sachs.

 
 

Lần này, bộ đôi Lincoln Rhyme và Amelia Sachs được mời tham gia một vụ án vô tiền khoáng hậu - chống lại một cơ quan chính phủ. Phó công tố viên Nance Laurel cần những bằng chứng vững trãi để truy tố Trưởng Cục Tình báo và Chỉ huy Quốc gia – tội điều chỉnh số liệu tình báo để kết tội nhà hoạt động xã hội Robert Moreno là kẻ khủng bố và ra lệnh ám sát anh ta.

sach buong khu
mua sach buong khu gia tot

Trong khi Amelia Sachs lần theo dấu vết của nạn nhân tại Manhattan, thì Rhyme buộc phải xoay xở với hiện trường tại Bahamas để truy tìm “viên đạn triệu đô”. Khi các tình tiết của vụ án bắt đầu hé mở, cặp đôi này phát hiện ra mọi chuyện không đơn giản như vẻ bề ngoài, và vô số thách thức được đặt ra để thử thách khả năng của họ. Liệu Rhyme và Sachs có thể phá vỡ các giới hạn của bản thân để xúc tiến vụ án? 

Hiện trường vụ án cùng các chứng cứ pháp lý nằm tận Bahamas, nơi cách xa chiếc xe lăn của Rhyme cả ngàn dặm, và cảnh sát Bahamas không sẵn lòng chia nhưng sẻ thông tin của họ. Không một chút chứng cứ nào được thu thập, không chứng cứ nào được phân tích, không chứng cứ nào được chuyển thành suy luận, vụ án của Lincoln Rhyme sẽ chỉ toàn các phỏng đoán và đồn thổi. Rhyme sẽ phải tìm cách vượt qua khuyết tật bản thân và rời khỏi căn phòng nghiên cứu cố hữu.

Chạy đua với thời gian. Mỗi ngày, mỗi giờ trôi qua mà Lincoln Rhyme chưa tiếp cận được với hiện trường vụ án, các manh mối càng giảm giá trị vì bị phân rã, bị nhiễm bẩn hay bị đánh cắp. Và đội của Rhyme biết rằng đã có thêm một chỉ lệnh ám sát nữa được đưa ra, nhằm thanh lý mục tiêu tiếp theo trong vòng chưa tới một tuần.

Đối đầu với tên sát nhân máu lạnh. Có kẻ sẵn sàng dọn sạch tất cả để che giấu tội ác - bằng chứng, nhân chứng và ngay cả điều tra viên. Hắn lén lút bám theo họ, thậm chí còn đi trước họ một bước trong suốt cuộc điều tra. Trong trận đấu trí rợn người giữa Lincoln với tên sát nhân gian xảo, chiến thắng chỉ thuộc về ai thông minh và liều lĩnh hơn.

Một lần nữa, Jeffery Deaver lại viết nên một tác phẩm trinh thám gay cấn khiến độc giả phải suy đoán và há hốc miệng. Ông được mệnh danh là ảo thuật gia bậc thầy trong việc biến hóa câu chữ, điều khiển câu chuyện, người đọc không tài nào đoán trước được chuyện gì sắp xảy ra. Vô số nút thắt và mở từ đầu đến cuối truyện làm độc giả phải vò đầu bứt tai và muốn đọc nhiều hơn nữa các tác phẩm của Jeffery Deaver. 

Phan Quỳnh Lê - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000