DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

BÙM - Mark Haddon

Tác giả Mark Haddon
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3345
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Mark Haddon Tiểu thuyết Thiếu Nhi Hài Hước Giả Tưởng Văn học Anh Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Từ câu chuyện phịa của bà chị yêu quái, Jim và người bạn chí cốt của mình Charlie đã khám phá ra một bí mật vô cùng…rùng rợn. Chính bí mật đó đã nhanh chóng đảo lộn cuộc sống của cả hai và đẩy hai anh chàng vào một chuyến phiêu lưu… ngoài không gian.


Bùm - một câu chuyện hấp dẫn về người ngoài hành tinh, một câu chuyện đầy tính giáo dục về tình cảm gia đình, và trên hết, đó là một câu chuyện hết sức cảm động về tình bạn.

Với những câu văn ngắn gọn, súc tích, song vẫn đầy chất thơ, Bùm hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm giác thích thú tột cùng
***
“Bùm!” là tên cuốn tiểu thuyết mới nhất về đề tài viễn tưởng của tác giả Mark Haddon. Nhắc đến cái tên Mark Haddon, hẳn nhiều độc giả sẽ nhớ tới cuốn sách khá lạ và thú vị viết về trẻ tự kỷ của anh. Cuốn“Bí ẩn về con chó lúc nửa đêm” (The Curious Incident of the Dog in the Night-Time) ngay khi xuất bản đã trở thành một hiện tượng và giành được vô số những giải thưởng danh giá sau đó.

Thế nhưng “Bùm!” lại có một số phận “lận đận” hơn thế. Cuốn sách này được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1992 với cái tên kỳ quặc: “Gridzbi Spudvetch!”. Nực cười ở chỗ chẳng ai biết nghĩa của cái tên ấy, và cũng chẳng ai phát âm nổi, cho tới khi họ đọc hết cuốn sách. Cuốn sách bị coi là “thất bại thảm hại” bởi số lượng bản bán ra và nhanh chóng bị ngừng xuất bản.

Mark Haddon từng bộc bạch: “Lẽ ra việc xuất bản cuốn sách này sẽ ngừng mãi như thế, song những năm vừa qua rất nhiều người đã liên lạc với tôi để bày tỏ sự yêu thích với cuốn sách. Và các nhà xuất bản cũng vài lần đánh tiếng hỏi xem tôi có muốn chỉnh sửa để tái bản hay không...”.

Và thế là “Gridzbi Spudvetch!” đã được “cắt gọt” một cách không thương tiếc, bỏ đi những chi tiết đã “lạc hậu” so với thời đại, uốn nắn lại những đoạn vụng về, thô ráp. Cái tựa đề kỳ quặc “Gridzbi Spudvetch!” cũng được thay bằng một tựa đề khác… kỳ quặc không kém – “Bùm!” (“Boom!”) – nhưng khác ở chỗ, lần này thì ai cũng phát âm được, và chẳng cần đọc truyện thì ai cũng hiểu ý nghĩa của nó là gì.
***
Mark Haddon sinh năm 1962 tại Northampton, Mark Haddon đã tốt nghiệp đại học Oxford năm 1981, sau đó tiếp tục học lên thạc sỹ văn học Anh tại đại học Edinburgh. Là người đa tài, Mark Haddon không chỉ sáng tác cả văn, thơ, kịch và viết kịch bản phim truyền hình mà ông còn là họa sỹ chuyên vẽ minh họa cho các tạp chí nổi tiếng như New Statesman, The Spectator, Private Eye, the Sunday Telegraph và The Guardian.
 
Mời các bạn đón đọc BÙM của tác giả Mark Haddon.

Giá bìa 46.000

Giá bán

36.000

Giá bìa 46.000

Giá bán

36.000