DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bói Nhân Duyên Trên Taobao

Tác giả Nghiên Nghiên Hạ Nhật
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3951
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nghiên Nghiên Hạ Nhật Ngôn Tình Hiện Đại Dị Năng Dễ Thương Showbiz 2S Ngọt HE Văn học phương Đông
Nguồn luyun1911.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nếu được chọn một loại siêu năng lực, bạn sẽ chọn siêu năng lực nào? Tui là tui chắc chắn chọn siêu năng lực bói nhân duyên, kiểu như chỉ cần nhìn một người là sẽ biết hết chuyện tình duyên hôn nhân của người đó ý.
 
Nếu được như thế thì chẳng còn phải thấp thỏm về mấy loại tin đồn, ảnh chụp của paparazzi, chèo “thuyền” nào “thuyền” đó thành “chiến hạm”, năng lực hóng thị phi tăng vọt. Và quan trọng nhất, gặp được anh nào cũng phải soi xem mình với anh ý có tí “nhân duyên” nào không.
 
Thế nên, trong số tất cả những nữ chính mình từng biết cho tới giờ, không có ai may mắn hơn cô nàng Thẩm Sở Sở này hết á.
 
***
 
Văn án:
 
Tỉnh lại sau tai nạn xe, không chỉ không bị đâm chết, mà còn có thêm một kỹ năng siêu hạng, chỉ cần nhìn chằm chằm vào ai hoặc là ảnh chụp người đó ba giây là cô có thể thấy được người đó khi nào kết hôn, kết hôn với ai.
 
Thẩm Sở Sở, tiểu minh tinh tuyến 18 cảm thấy có được kỹ năng này mẹ nàng sẽ không còn phải lo lắng nàng sẽ bị chết đói nữa rồi.
 
Trước tiên ở Weibo tạo thế, sau đó đi mở tiệm tính nhân duyên trên Taobao.
 
“Chồng cô là bạn thân, tháng ba sang năm kết hôn, hôn nhân của hai người sẽ hạnh phúc.”
 
“Chồng cô sắp tới sẽ xuất hiện ở cửa tiệm đồ ngọt trước cửa công ty các cô, nhớ ngồi chờ mỗi ngày.”
 

 
“Chờ chút… Tiểu thịt tươi hàng đầu nhà mị thế mà đã kết hôn, còn có một đứa con??”
 
“Đôi vợ chồng minh tinh mỗi ngày đều ở Weibo show ân ái của ta thế mà đã li hôn!!!”
 
OMG! Cô đã nhìn thấy cái không nên nhìn!
 
Cho đến một ngày, có một người tìm đến cô tính nhân duyên.
 
“Thật có lỗi thưa bà, đoán mệnh xem duyên phận, hai chúng ta lại không có.”
 
“Không phải là tiền sao? Ta trả gấp mười lần. Chỉ cần tính ra nhân duyên của con trai ta, bao nhiêu tiền đều được!”
 
MMP! Không phải là cô không tính, mà là vì đối tượng kết hôn của vị bá đạo tổng tài kia nhưng lại chính là cô.
 
*****
 
Thật sự, cái văn án này còn không diễn tả được một phần mười cái sự may mắn của cô nàng Thẩm Sở Sở đâu ý.
 
Thứ nhất, Thẩm Sở Sở không phải loại diễn viên tuyến 18 đâu, mà tuyến 180 cơ. Xuất thân là sinh viên của một trường Đại học cực kỳ danh tiếng chuyên ngành tài chính, nhưng do học hơi dốt nên sau khi tốt nghiệp, Thẩm Sở Sở rất sợ phải làm đúng chuyên ngành, nhân lúc được một nhà tuyển dụng để mắt tới nhờ ngoại hình xuất chúng, Thẩm Sở Sở quẹo tay lái cái “roẹt”, bước chân trên con đường trở thành diễn viên.
 
Mang tiếng là một diễn viên mà đến cả tiền cơm từng bữa cũng phải đắn đo cân nhắc thì các bạn cũng hiểu cái sự nghiệp của Thẩm Sở Sở nó failed đến mức độ nào rồi đúng không.
 
Thế nhưng mà, cái năng lực bói nhân duyên kia kìa, không chỉ giúp cho Thẩm Sở Sở mở tiệm bói toán thành công trên taobao, mà còn có chức năng tích điểm giúp cô trau dồi diễn xuất nữa. Có ai đời lại may mắn thế không cơ chứ!
 
May mắn thứ hai chính là, cái tai nạn xe kia không chỉ giúp Thẩm Sở Sở có thêm một năng lực đặc biệt, mà quan trọng hơn, người gây ra tai nạn lại chính là nam chính Hàn Hành Ngạn bên ngoài đẹp trai bên trong cực kỳ lắm tiền đó!!!
 
Vậy là, bắt nguồn tự sự áy náy day dứt vô bờ bến của anh Hàn mà Thẩm Sở Sở nghiễm nhiên trở thành “đối tượng cần được chăm sóc đặc biệt”.
 
Mà sự “chăm sóc đặc biệt” của Hàn Hành Ngạn cũng đáng yêu đến mức làm người ta quắn quéo luôn. Lặng lẽ trao hợp đồng quảng cáo cho Sở Sở nè, lặng lẽ đá đít người dám bắt nạt Sở Sở ra khỏi công ty nè, lặng lẽ giới thiệu Sở Sở cho công ty lớn nè, khi Sở Sở bị người ta chuốc thuốc thì lặng lẽ hoá thân thành anh hùng ra tay cướp người về, trong lúc nhất thời rung động còn suýt chút nữa lặng lẽ “lau súng cướp cò”. Liêm sỉ còn không? May sao vẫn còn :v
 
Kể từ đó khỏi cần nói cũng biết Thẩm Sở Sở có ấn tượng tốt về Hàn Hành Ngạn như thế nào, còn về phía Hàn Hành Ngạn, lưới tình anh tự giăng xong anh cứ thế lao vào thôi. Chuyện tình cảm giữa hai người vừa bình dị vừa ngọt ngào, phát triển từ từ chậm rãi, thuận theo tự nhiên.
 
Nếu có yếu tố nào làm tiết tấu hơi lạc nhịp một chút thì đích thị là bà mẹ của anh Hàn, cứ xông xáo lên taobao đòi Thẩm Sở Sở bói nhân duyên cho thằng con ế sưng ế xỉa của mình. Biết đâu bà thầy bói kia lại chính là con dâu tương lai đâu...
 
Một điểm đặc biệt nữa của bộ truyện này chính là câu chuyện của những nhân vật phụ. Trong giới giải trí hỗn tạp này, thứ không bao giờ thiếu chính là scandal. Có cô diễn viên xinh đẹp hoá ra lại là “con giáp thứ 13”, có anh “tiểu thịt tươi” nhìn ngon lành nhưng thực ra lại bán thân từ đời nào rồi, rồi chuyện kết hôn bí mật, ly hôn bí ẩn, kỹ năng diễn xuất ngoài đời còn thượng thừa hơn trong phim.
 
Nhưng điều đó không có nghĩa là những mối tình đẹp không tồn tại. Bằng đôi mắt nhìn thấu nhân duyên của người trần, Thẩm Sở Sở đã có cơ hội được chứng kiến những mối tình sâu đậm, thuỷ chung tới tận khi răng long bạc đầu.
 
Hơi tiếc rằng tác giả không viết thêm về ngoại truyện về hai nhân vật chính để chúng mình còn được hít chung tí không khí ngọt ngào. Nhưng không sao, vì cả bộ truyện này là một cái sự ngọt đến quắn quéo luôn rồi. Đọc truyện vui vẻ nhé :*
____
 
" ": Trích từ truyện
 
Review by #Nhã Phi - fb/ReviewNgonTinh0105
***
Review bởi: Tú Quỳnh Nguyễn

Văn án

Tỉnh lại sau tai nạn xe, không chỉ không bị đâm chết, mà còn có thêm một kỹ năng siêu hạng, chỉ cần nhìn chằm chằm vào ai hoặc là ảnh chụp người đó ba giây là cô có thể thấy được người đó khi nào kết hôn, kết hôn với ai.Thẩm Sở Sở, tiểu minh tinh tuyến 18 cảm thấy có được kỹ năng này mẹ nàng sẽ không còn phải lo lắng nàng sẽ bị chết đói nữa rồi.Trước tiên ở Weibo tạo thế, sau đó đi mở tiệm tính nhân duyên trên Taobao.“Chồng cô là bạn thân, tháng ba sang năm kết hôn, hôn nhân của hai người sẽ hạnh phúc.”

“Chồng cô sắp tới sẽ xuất hiện ở cửa tiệm đồ ngọt trước cửa công ty các cô, nhớ ngồi chờ mỗi ngày.”

“Chờ chút… Tiểu thịt tươi hàng đầu nhà mị thế mà đã kết hôn, còn có một đứa con??”

“Đôi vợ chồng minh tinh mỗi ngày đều ở Weibo show ân ái của ta thế mà đã li hôn!!”

OMG! Nàng đều đã nhìn thấy cái không nên nhìn!

Cho đến một ngày, có một người tìm đến nàng tính nhân duyên.

“Thật có lỗi thưa bà, đoán mệnh xem duyên phận, hai chúng ta lại không có.”

“Không phải là tiền sao? Ta trả gấp mười lần. Chỉ cần tính ra nhân duyên của con trai ta, bao nhiêu tiền đều được!”

MMP! Không phải là nàng không tính, mà là vì đối tượng kết hôn của vị bá đạo tổng tài kia nhưng lại chính là nàng.

----

Cô nàng diễn viên hạng ba Thẩm Sở Sở vốn là một diễn viên tay ngang, trình độ diễn 19/100 điểm, lại không quen đi đường ngang ngõ tắt, lơ nga lơ ngơ theo lời mị hoặc mà lọt chân vào showbiz rồi ở mãi dưới đáy không lên được, quay được mỗi 2 cái quảng cáo lèo phèo, nghèo đến nỗi nhà hết sạch mì, cầm 23 tệ cuối cùng đi bộ ra đường kiếm bát canh cay để ấm bụng thì tai hoạ ập đến.

Nàng bị xe đụng không chết ????, lại được giao một nhiệm vụ cứu vớt tỷ lệ ly hôn của thế giới này bằng cách đi nối dây tơ hồng, bù lại nàng ấy sẽ được thoả mãn ước mơ kiếm nhiều tiền, kiếm thật nhiều tiền, chớp mắt bỗng nổi tiếng.

Chả còn cách nào khác, nàng đành vận dụng kỹ năng được ban phát mở một quầy "Nhân duyên" để xem bói trên Taobao, phí cực rẻ, cỡ 1.000 tệ/ lần, mỗi ngày chỉ xem 10 khách hàng và 1 khách miễn phí trên Weibo.

Thẩm Sở Sở được ban phát một hệ thống nhân duyên như một game cao cấp của giới thần tiên, mỗi lần se duyên, hay giảm tỷ lệ ly hôn thì sẽ được cộng điểm kinh nghiệm, mỗi lần lỡ tay làm ai đó có ý định độc thân suốt đời sẽ bị trừ điểm. Cô nàng sau một thời gian thích ứng với hệ thống thì nắm được cơ chế, phát huy cả nghề tay trái (bói toán) và nghề tay phải với một mục tiêu: kiếm nhiều tiền, nổi tiếng thật nhanh.

Hệ thống Nhân duyên của nàng cũng được tự động nâng cấp theo thời gian, bổ sung các tính năng còn khiếm khuyết... Nhờ vào hệ thống, một diễn viên nghèo chỉ còn 23 tệ như nàng dù bị đóng băng vẫn thảnh thơi kiếm tiền tậu nhà, ăn chơi xả phanh cùng trợ lý :)), haizz, suy cho cùng các công việc bói toán thật sự là việc nhẹ lương cao nha, ngưỡng mộ, ngưỡng mộ ????????????.
Tầm nửa đầu truyện là giai đoạn Thẩm Sở Sở thích ứng với nghề tay trái và nỗ lực rèn giũa nghề tay phải, nửa cuối truyện thì viết sâu về showbiz hơn, nhưng câu chuyện showbiz vẫn xoay quanh chủ đề nhân duyên là chủ yếu.

Phải nói là tác giả viết theo kiểu sảng văn rất buồn cười, thêm trình độ edit của editor tự nhận là "học văn thầy thể dục" nên lúc đầu cũng có vẻ khá lủng củng (khúc sau thì mượt hơn nhiều), motip khá lạ, tác giả xây dựng tình tiết khá khéo và logic (trừ việc số lượng ảnh đế ảnh hậu hơi nhiều), cách viết cũng không quá yy nữ chính, diễn biến tình cảm hợp lý, phù hợp để giải trí cho những ngày nhẹ nhàng.

P/s: truyện có nam chính không? Có nam chính nhé. Anh này là thủ phạm của cú tông xe oan nghiệt ???????????? khiến nữ chính như bắt được cửu âm chân kinh đấy ạ, vừa trở thành giàu có vừa diễn giỏi lại có trai đẹp ôm về nhà nhá

Mời các bạn đón đọc Bói Nhân Duyên Trên Taobao của tác giả Nghiên Nghiên Hạ Nhật.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000