DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bộ sách 'Trại trẻ đặc biệt' của Ransom Riggs sẽ có tập truyện mới

Người hâm mộ của bộ truyện “Trại trẻ mồ côi đặc biệt của cô Peregrine” có cơ hội được theo chân cậu bé Jacob bước vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú mới trong tháng 10.

Trước sự thành công ngoài mong đợi của bộ ba sách Trại trẻ mồ côi đặc biệt của cô Peregrine, tác giả Ransom Riggs tiếp tục cho ra mắt phần bốn với tựa đề A Map of Days sẽ phát hành vào tháng 10.

Bộ sách của Riggs gồm 3 tập đã được phát hành tại Việt Nam bao gồm Trại trẻ mồ côi đặc biệt của cô Peregrine, Thành phố hồn rỗngThư viện linh hồn. Series kể về cậu thiếu niên Jacob Portman vì những ám ảnh về cái chết của ông nội mà được đưa đến một hòn đảo ngoài xa xứ Wales để nghỉ dưỡng.

Bo sach ‘Trai tre dac biet’ cua Ransom Riggs se co tap truyen moi hinh anh 1
Tập 4 trong bộ Trại trẻ đặc biệt sẽ ra mắt vào tháng 10.

Tại đây cậu gặp được một trại trẻ mồ côi với những đứa trẻ mang trong mình khả năng kỳ lạ và cô bảo mẫu được cho là có quen biết với ông nội của cậu. Jacob biết được nguyên nhân cái chết của ông và quyết tâm hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của người.

A Map of Days tiếp tục kể về cuộc phiêu lưu của Jacob để cứu những người bạn đặc biệt của cậu khi họ cố gắng hòa nhập với cuộc sống hiện đại ở Florida. Jacob phát hiện ra một đường hầm dưới lòng đất thuộc sở hữu của ông nội cậu và những điều đáng sợ về cuộc sống trong thế giới của người đặc biệt trên đất Mỹ.

Phần tiếp theo của bộ truyện theo chia sẻ của Ransom Riggs sẽ tiếp tục xuất hiện những bức ảnh kỳ dị độc đáo như các phần trước. Bộ sách Trại trẻ đặc biệt ban đầu được Riggs lên ý tưởng từ những bức hình kỳ lạ về con người trông như có khả năng đặc biệt mà anh đã có cơ hội được chiêm ngưỡng trong các bộ sưu tập nổi tiếng. Bộ sách đã được đạo diễn Tim Burton chuyển thể thành phim điện ảnh ra mắt vào năm 2016.

Bo sach ‘Trai tre dac biet’ cua Ransom Riggs se co tap truyen moi hinh anh 2
Sách Trẻ đặc biệt của cô Peregrine phát hành tại Việt Nam.

Ransom Riggs là nhà văn, nhà làm phim người Mỹ. Anh có thú vui là sưu tập những bức ảnh đời thường và đã sử dụng một vài bức trong số đó trong một cuốn sách ảnh. Trước lời gợi ý của biên tập viên, Riggs đã kể lại một chuyện phiêu lưu kỳ thú dựa trên những bức ảnh đó vào tạo ra series ăn khách Trại trẻ đặc biệt từ năm 2011 đến 2015.

Theo nhà xuất bản Penguin Random House, phần bốn A Map of Days sẽ được phát hành vào ngày 2/10/2018.


Giá bìa 98.000

Giá bán

68.600

Giá bìa 98.000

Giá bán

68.600