DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bộ sách giúp bạn thành thạo 4 kỹ năng khi học tiếng Trung

Tiếng Trung không chỉ khó ở phần ghi nhớ mặt chữ, mà còn là thử thách với người mới học khi giao tiếp...


Bộ sách giúp bạn thành thạo 4 kỹ năng khi học tiếng Trung.

 

Tiếng Trung không chỉ khó ở phần ghi nhớ mặt chữ, mà còn là thử thách với người mới học khi giao tiếp.

 
 

Trung Quốc hiện là ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới theo bình quân đầu người. Với gần 2 tỷ người nói tiếng Trung, con số này còn nhiều hơn 8 ngôn ngữ phổ biến tiếp theo cộng lại.

Tuy nhiên, để thành thạo ngôn ngữ này không phải là điều đơn giản với những người mới học. Tiếng Trung là sự thách thức đối với người học ở việc ghi nhớ chữ tiếng Hán và cách phát âm.

Để thuận lợi cho quá trình học, nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu ngôn ngữ này đã lựa chọn bộ Giáo trình Hán ngữ gồm 6 quyển. Bộ sách tập trung vào việc giảng dạy đầy đủ, bài bản cho người học về cách viết và phát âm tiếng Hán.

Bo sach giup ban thanh thao 4 ky nang khi hoc tieng Trung hinh anh 1
mua sach giao trinh han ngu tron bo gia tot
Giáo trình được trình bày đẹp mắt giảng giải kiến thức chi tiết bằng 3 thứ tiếng (tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Việt). Ảnh: PV.

Bộ giáo trình còn giúp người học biết được hơn 3.000 từ vựng qua 76 bài học về những chủ đề từ cơ bản như chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi, thời gian, sức khỏe đến những chủ đề nâng cao hơn như EQ, lòng nhân ái, lòng biết ơn, tình cảm gia đình.

Mỗi bài học đều bao gồm các phần: bài khóa; từ mới (gồm có loại từ, phiên âm, nghĩa tiếng Anh, phiên âm Hán - Việt, nghĩa tiếng Việt); chú thích; ngữ pháp, ngữ âm; luyện tập với nhiều dạng bài tập liên quan đến chủ đề bài học giúp người học rèn luyện được nhiều kỹ năng.

Kiến thức trong bộ giáo trình nhiều nhưng không quá khó nên người học có thể tự học. Ngoài ra, bộ giáo trình còn kèm theo CD để luyện nghe, nói theo ngữ điệu, phát âm của chính người bản ngữ.

Ngoài nội dung, cách trình bày rõ ràng là ưu điểm của bộ sách này. Các font chữ được lựa chọn và sử dụng phù hợp: font tiếng Trung thể hiện rõ được độ đậm nhạt của các nét, giúp người học dễ dàng biết được thứ tự, cách viết các nét. Các phần, các mục trong bài học luôn kết hợp với nhiều hình minh họa giúp người học có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Tuy nhiên, thị trường hiện nay xuất hiện nhiều bộ giáo trình được in lậu với chất lượng giấy không tốt, chữ in thiếu nét, không kèm đĩa CD. Người học cần lựa chọn kỹ lưỡng, để ý đến tem chống hàng giả trên bìa sách, hoặc mua ở những nhà sách uy tín để đảm bảo được học tập với bộ giáo trình có chất lượng tốt nhất.

Mai Linh - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000