DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

BITCOIN - Bong Bóng Tài Chính Hay Tương Lai Của Tiền Tệ - Mark Gates

Tác giả Mark Gates
Bộ sách
Thể loại Kinh Tế - Tài Chính
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 13901
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Mark Gates BITCOIN Đầu Tư Tài Chính
Nguồn waka.vn
akishop

“Tất cả mọi người đều cần tìm hiểu thông tin về Bitcoin. Bởi vì nó có tiềm năng trở thành một trong những thành tựu quan trọng nhất của thế giới.” (Leon Luow, người được đề cử giải Nobel hoà bình)

Tuy vậy, tất cả những dự đoán tích cực về Bitcoin mới chỉ dừng lại ở mức “tiềm năng”. Với sự bất ổn của các đồng tiền điện tử, nhiều chuyên gia và đông đảo dư luận còn khẳng định Bitcoin không hơn gì một bong bóng tài chính cỡ đại.

Liệu Bitcoin có thể thay đổi thế giới tài chính và tiếp tục phát triển, tác động đến ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác của đời sống?

Liệu Bitcoin có chính thức trở thành một loại tiền tệ mới, một công nghệ hoàn toàn đột phá, có khả năng tạo ra cuộc cách mạng lớn như cách Internet đã biến đổi thế giới?

Liệu các dự đoán về tiềm năng của tiền điện tử có trở thành sự thực, hay thực chất đây chỉ là những đồn đại thổi phồng?

"BITCOIN - Bong bóng tài chính hay tương lai của tiền tệ" của tác giả Mark Gates cung cấp một cái nhìn toàn diện và những hiểu biết đầy đủ về Bitcoin, giúp những ai mong muốn có góc nhìn đa chiều về đồng tiền này có thêm một tài liệu tham khảo đáng tin cậy. 

Bạn không cần phải có máy vi tính hoặc nền tảng tài chính để hiểu được cuốn sách này, vì nó được viết để những người mới bắt đầu chưa có kiến thức sâu về Bitcoin cũng có thể dễ dàng tiếp cận. Trong trường hợp bạn đã quen thuộc với cách vận hành của tiền điện tử, cuốn sách của Mark Gates cũng không khiến độc giả thất vọng, với sự xuất hiện của những chương sách trình bày các chủ đề nâng cao đầy hấp dẫn.

*Sách cùng tác giả đã xuất bản: “BLOCKCHAIN – Bản chất của Blockchain, Bitcoin, tiền điện tử, hợp đồng thông minh và tương lai của tiền tệ”.

***

Mark Gates - tác giả những cuốn sách dậy sóng về Blockchain và tiền điện tử - rốt cuộc là ai?

Một cá nhân vừa gần lại vừa xa với độc giả như Mark Gates, có lẽ chính là một trong những biểu hiện thú vị của kỷ nguyên 4.0
Là người đã viết những cuốn sách nổi bật như “Blockchain” và “Bitcoin - Bong bóng tài chính hay tương lai của tiền tệ”, Mark Gates khiến hàng chục triệu người trên thế giới phải tò mò về nhân dạng thật của mình. Nhưng cũng giống như cha đẻ của Bitcoin – Satoshi Nakamoto, và nhiều người có sức ảnh hưởng trong giới khác; Mark Gates giấu khá kỹ thông tin cá nhân, đặc biệt là gương mặt. Không ai thực sự rõ ông đến từ đâu, bao nhiêu tuổi, có gia đình và giáo dục ra sao… Rõ ràng rằng, khi đã tiếng nói nhất định trong thế giới tiền điện tử, nếu bạn không muốn nổi tiếng để… mở lớp đào tạo, khôn ngoan nhất là đừng để người khác biết bạn là ai, có phải là một “cá mập” quyền lực hay không. Vô số rắc rối có thể nảy ra với bạn và gia đình.

Tuy thế, khi mở đầu cuốn “Bitcoin - Bong bóng tài chính hay tương lai của tiền tệ”, lần đầu tiên Gates đã tiết lộ phần nào về cuộc đời của mình. Cụ thể:

“Mark Gates lớn lên ở California và đóng vai trò quan trọng trong bức tranh công nghệ suốt hơn một thập kỷ.

Thời trung học, ông đã bắt đầu thiết kế web bằng cách sử dụng ngôn ngữ lập trình HTML và văn bản thuần túy trong Notepad trước khi xuất hiện các công cụ tiên tiến. Mark bắt đầu kinh doanh thiết kế web tại trường đại học vào thời gian bùng nổ Internet cách đây 15 năm.

Mark đã mở rộng kinh doanh thiết kế web thành hoạt động tiếp thị số, SEO và các phương tiện truyền thông xã hội. Sau khi sang nhượng doanh nghiệp này, ông dành thời gian để đi khắp nơi trên thế giới và kiếm tiền chỉ từ máy tính xách tay.

Mặc dù ban đầu rất hoài nghi về tiền mã hóa, nhưng Mark đã trở thành người ủng hộ mạnh mẽ các công nghệ dựa trên nền tảng Blockchain và tiền mã hóa.

Mark tin rằng cách học tốt nhất là trải nghiệm thực tế. Ông thích khám phá mọi thứ liên quan đến công nghệ, thu nhận kiến thức thực tiễn và truyền đạt cho mọi người để họ có thể làm được như vậy, cho dù người đó đang điều hành trang web, tiếp thị doanh nghiệp, kinh doanh tiền mã hóa, học lập trình hay tìm kiếm các kỹ năng thực tế để có được công việc mơ ước.”

Nếu bạn phát hiện ra thiếu sót và muốn đóng góp ý kiến về cuốn sách của ông, hãy liên hệ tới [email protected]

Một cá nhân vừa gần lại vừa xa với độc giả như Mark Gates, có lẽ chính là một trong những biểu hiện thú vị của kỷ nguyên 4.0

Những cuốn sách đã xuất bản:
Mời các bạn đón đọc BITCOIN - Bong Bóng Tài Chính Hay Tương Lai Của Tiền Tệ của tác giả Mark Gates.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 129.000

Giá bán

83.850

Giá bìa 129.000

Giá bán

83.850