DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bình Thản Yêu Trong Thế Giới Hỗn Loạn

Tác giả Tống Liễu Gia
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2501
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Tống Liễu Gia Ngôn Tình Hiện Đại Lãng Mạn Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Thế nào là "yêu đúng người"?

Yêu đúng người, sẽ khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời và lãng mạn. Bạn kể chuyện cười, anh ấy sẽ mỉm cười; bạn nấu ăn, anh ấy sẽ ăn hết... Những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời bạn, luôn có một người chứng kiến, ở bên. 

Chúng ta, ai cũng mong có được một người như thế. 

Vậy nhưng, cũng trong chính cuộc đời này, phải hôn bao nhiêu chú ếch mới có thể tìm thấy được Mr. Right?

Tôi chưa bao giờ cho rằng yêu rồi chia tay nghĩa là đã yêu sai người. Gặp được người thích hợp, đã là một sự may mắn. Sau khi gặp may mắn, ta lại cần phải thông minh hơn, để duy trì sự may mắn đó, biến hóa nó trở thành 2 chữ "hạnh phúc". Hạnh phúc nghe qua tuy đơn giản, nhưng thực lại chẳng dễ dàng. Vì thế, hãy yêu một ai đó một cách thật dịu dàng, ít nhất nó sẽ khiến bạn không cảm thấy có lỗi với thời gian. 

***

Review sách Bình Thản Yêu Trong Thế Giới Hỗn Loạn - Bản Đặc Biệt - Thanh Hương 

" Điều khiến người ta không thể buông bỏ được, không phải một người không yêu bạn, mà là người từng nói yêu bạn rất nhiều, nhưng đến cuối cùng bạn nhận ra, mình chẳng quan trọng chút nào với người ta". Mỗi câu nói trong cuốn sách đều rất hay , khiến bản thân phải suy ngẫm về những gì bản thân đang trải qua cũng như bản thân có thật sự đang sống trong hạnh phúc .

Bạn đang tìm kiếm tình yêu ? Hay đang yêu và sắp kết hôn . Cuốn sách đều chỉ ra cho ta thấy nhiều điều mà bản thân có lẽ đã gặp nhưng không nhận ra được chân lí .

Làm thế nào để tránh mâu thuẫn , làm thế nào để cảm nhận tình yêu và làm thế nào để có thể vượt qua được đau thương . Không phải người nào đến với chúng ta sẽ mãi bên cạnh , sẽ có những người ta buộc phải rời xa , có rất nhiều cô gái không chịu buông bỏ dẫn đến đau khổ càng thêm đau khổ . Ở mỗi chương tác giả sẽ kể ra một vài ví dụ ( mình cảm thấy hầu như các tác giả TQ đều dùng cách này để người đọc thấu hiểu hơn vì có lẽ mỗi câu chuyện sẽ thấy bản thân mình đâu đó )

Lối viết của Tống Liễu Gia bình dị , nhẹ nhàng , lời văn không cao sang nhưng vẫn khiến người đọc thích thú .

***

 

'' Bình Thản Yêu Trong Thế Giới Hỗn Loạn '' là một trong những tựa sách tuyệt vời về tình yêu và cách vượt qua những khó khăn khi yêu thông qua những câu chuyện rất đỗi gần gũi.

Tác giả của quyển sách tuyệt vời này là Tống Liễu Gia, cô làm truyền thông lâu năm, biên tập chuyên mục Ngôi sao của tạp chí thời trang và là một tác giả viết bài rất nổi tiếng.Hơn nữa cô còn là người sáng lập văn hóa Gia Gia của công ty giải trí Doanh Tiêu Ngu Nhạc.


Quyển sách giống như một người bạn thân thiết của các cô gái trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 30. Đây cũng khoảng thời gian mà những cô gái của chúng ta sẽ phải đối mặt với những khủng hoảng, bối rối trong quãng đường chinh phục tình yêu chân thật. Khi mà xung quanh chúng ta bạn bè đều đã yên bề gia thất thì trái tim thiếu nữ vẫn còn hiện hữu trong ta.

Hiểu được tâm lý đó, tác giả đã viết quyển sách này như một cách chia sẻ rất thật đối với '' Hội chị em'' trong chuyện tình cảm như '' Yêu đúng người, sẽ khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời và lãng mạng. '' Bạn kể chuyện cười, anh ấy sẽ mỉm cười; bạn nấu ăn, anh ấy sẽ ăn hết...Năm tháng đẹp nhất đời bạn, có một người ở bên, chứng kiến'' trích bìa.

'' Tôi chưa bao giờ cho rằng chia tay có nghĩa là yêu sai người''

'' Gặp được người thích hợp là may mắn. Sau khi có được may mắn, chúng ta cần thông minh, để duy trì sự may mắn ấy, biến nó thành hạnh phúc ''

Điều mà khiến cho người đọc hài lòng nhất chắc là món quà tuyệt vời mà từ tác giả, đó là một tấm postcard với câu dẫn dắt pha một chút hóm hỉnh nhưng rất sâu sắc đấy nhé '!

Xét về phương diện thiết kế thì đây là một quyển sách cầm vừa tay, dày 319 trang nên đủ để thõa mãn cho ''mọt sách ''chúng mình cày suốt ngày. Hơn nữa tuyệt phẩm của Tống Liễu Gia có tận hai bìa, một bìa mềm rất xinh bên ngoài và bìa xanh biển bên trong, nhìn là muốn mua về ngay. Xét về giá cả thì khá hợp lý ( giá bìa 96.000 VNĐ ) . Mình khuyến khích các bạn nữ nên mua cho mình một quyển để trau dồi kiến thức về tình yêu nhé.

***

Câu Chuyện: Tôi Và Bạn Trai Cũ Đã Chia Tay Như Thế Nào?

BÌNH THẢN YÊU TRONG THẾ GIỚI HỖN LOẠN ????

Tôi còn nhớ rất rõ, khi ấy chiến tranh lạnh hơn một tháng, tôi vẫn ngày ngày đi giày cao gót kiêu hãnh bước vào văn phòng, tinh thần phơi phới chào hỏi, nói cười với mọi người; sau đó vùi đầu vào xử lý công việc qua điện thoại, email và những chuyện lặt vặt liên quan tới các ngôi sao; hết giờ thì đi ăn, đi xem phim với bạn bè, nhìn rất vui vẻ, chẳng ai biết sau khi về nhà tôi uống hết cả chai rượu rồi ngồi khóc hu hu như con ngốc.

Lúc mới bắt đầu chiến tranh lạnh, di động đổ chuông còn mong ngóng chờ đợi, liệu có phải anh ấy không? Lâu dần, sự chờ đợi biến thành buồn bực, phẫn nộ, lạnh lẽo, mặc nhiên... cho đến khi số điện thoại đó trong máy như đã chết, hít một hơi thật sâu đầy mạnh mẽ: Không có anh tôi vẫn sống rất tốt!

Anh ta bước ra khỏi trái tim tôi, bóng dáng mờ ảo, không thể phân biệt rõ là chú chó trung thành bảo vệ bên mình cả đời hay loài sói độc ác. Giới hạn của yêu và hận, mơ hồ mờ ảo tựa như đường chân trời sau khi ánh tịch dương chìm xuống.

Sao chúng tôi lại đi tới tận bước này chứ? Ban đầu, chúng tôi là những người yêu hoàn mỹ, ngoại hình cân xứng, tình cảm lãng mạn. Có lẽ do chúng tôi đã kỳ vọng quá nhiều, bao nhiêu ao ước đều được lý tưởng hóa gửi gắm vào đối phương, đến khi phát hiện "Thì ra anh/em là người như vậy", những chuyện nhỏ xíu cũng có thể trở thành mồi lửa.

Khi chưa gặp đúng người, chưa thể thật sự buông bỏ, bạn chỉ có thể tiếp tục chìm đắm trong câu chuyện đó, phóng đại nỗi đau của quá khứ, đau đớn vì nó. Sau khi gặp đúng người, những lúc yếu đuối nhất có người chìa vai cho bạn dựa, những lúc buồn khổ nhất có người chọc cho bạn cười, khi ai đó có thể làm tan chảy lớp giáp bằng băng bao bọc quanh bạn... "Buông bỏ" không còn là một từ vựng trống rỗng và xa vời nữa.

Nhớ lại những chuyện trước kia, nhớ lại bản thân mình và bạn trai cũ từng căm phẫn giận dữ, đau đớn tuyệt vọng, chỉ trích lẫn nhau, tôi cuối cùng cũng thấy lòng bình an như đang nghĩ về chuyện của người khác, thậm chí còn rộng lượng mỉm cười cho rằng: Mình đúng là ngốc nghếch, chẳng khác gì đứa trẻ.

Hãy nói lời cảm ơn tất cả những người đã ngang qua thế giới của bạn, họ ban tặng cho bạn dũng khí và khả năng phân biệt, lựa chọn. Để rồi khi những tổn thương bạn từng phải chịu dần tiến hóa thành chỉ số cảm xúc, chúng sẽ giúp bạn biết cách chung sống vui vẻ với "bạn đời", biết cách duy trì tâm trạng tốt và dành cho ai đó tình yêu thương.

Mời các bạn đón đọc Bình Thản Yêu Trong Thế Giới Hỗn Loạn của tác giả Tống Liễu Gia.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000