DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bìa Harry Potter long lanh với 4 phiên bản cho từng Nhà trong Học viện Hogwarts

Nhằm kỷ niệm 20 năm tập sách đầu tiên của Harry Potter được phát hành, nhà xuất bản Bloomsbury của Anh sẽ phát hành 8 phiên bản bìa mới của “Harry Potter và Hòn đá phù thủy”.




Năm 2017 có thể trông khá ảm đạm, nhưng đó là năm hoàn hảo để bắt đầu tung ra loạt bìa sách theo các nhà của Học viên phù thủy Hogwarts cho các cuốn sách Harry Potter. Harry Potter và Hòn đá phù thủy được phát hành lần đầu tiên tại quê nhà ở Vương quốc Anh vào ngày 26 tháng 6 năm 1997, và xuất hiện ở Mỹ một năm sau đó. Ngày 1 tháng 9 năm 2017 là 19 năm sau: ngày mà Harry và Ginny tiễn Albus Severus khỏi trường Hogwarts, và cũng là ngày chuỗi sự kiện ra mắt Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa. NXB Bloomsbury sẽ phát hành phiên bản bìa tập đầu tiên nhằm kỷ niệm 20 năm của Harry Potter bao gồm 8 phiên bản bìa bên dưới vào tháng Sáu năm 2017.

Nếu bạn cảm thấy phiên bản bìa Harry Potter theo các nhà trong Hogwarts nghe có vẻ hơi nhàm chán và thiếu cuốn hút, bạn có thể nhắm đến bộ bìa của Jupiter Books. Toàn bộ 4 phiên bản được thiết kế sang trọng nằm trong boxset bộ 7 quyển vối 4 màu chủ đạo của các nhà Gryffindor, Ravenclaw, Hufflepuff và Slytherin với giá $275 (tương đương 6.25 triệu đồng). Ngoài ra Juniper Books cũng đã cho ra mắt phiên bản bìa Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa cũng bắt mắt không kém, giá là $40 (tương đương 909.000 đồng) cũng có 4 phiên bản theo từng nhà.


Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa với phiên bản nhà Gryffindor

NXB Bloomsbury đã mời tác giả Greenling và vẽ tranh minh họa Levi Pinfold để thiết kế các phiên bản mới. Ngoài việc mang đến một diện mạo đặc trưng về màu sắc và tính chất cho mỗi Nhà trong trường Hogwarts nhằm kỷ niệm 20 năm của Harry Potter. Những bìa sách không chỉ đẹp, sang trọng mà còn chứa đựng đầy ắp các hình ảnh minh họa và nội dung của Harry Potter.

Mặc dù chưa có thông tin gì chính thức được công bố, nhưng có vẻ Potterheads Hoa Kỳ có thể sẽ cho ra mắt bộ bìa riêng của họ vào năm tới. Sau Harry Potter và Hòn đá phù thủyHarry Potter và Phòng chứa bí mật sẽ kỷ niệm lần thứ 20 vào năm 2018, như vậy fan hâm mộ hãy cùng chờ đón một trận chiến của những NXB tung ra những bìa bìa đầy long lanh và tốn tiền trong nam sau nhé.

Cùng ngắm lại một lần nữa 8 phiên bản bìa kỷ niệm 20 năm Harry Potter và Hòn đá phù thủy nào, nếu bạn muốn ẵm các em này về ngay thì có thể đặt tại Amazon ngay hôm nay nhé.


4 phiên bản bìa cứng

4 phiên bản bìa mềm

Hanki NG (Theo bookaholic.vn)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>