DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bí Mật Vũ Trụ - Trần Thoại Lan

Tác giả Trần Thoại Lan
Bộ sách
Thể loại Khoa học - Tâm lý học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 5998
Từ khóa eBook pdf full Trần Thoại Lan Vật Lý Vũ Trụ Khoa Học
Nguồn sachhoc.com
akishop
Hệ Mặt trời không phải là điểm cuối của vũ trụ.

Ngân Hà của chúng ta chỉ là một trong tỉ tỉ các thiên hà.

Gần với ta nhất, thiên hà Tiên Nữ cũng cách hơn 2 triệu năm ánh sáng, tức ánh sáng cũng phải truyền suốt 2 triệu năm mới đến nơi.

Viết về "vũ trụ" - khoảng không vô tận luôn thách thức nhân loại, cuốn sách nhỏ Bí mật vũ trụ hy vọng sẽ đem đến cho bạn đọc một cái nhìn khái quát về lịch sử chinh phục vũ trụ của loài người, từ những luận bàn về Khoảng không bao la kia, cho đến những Vị khách của vũ trụ, và cả việc xây dựng một Thành phố vũ trụ,... Ngoài ra, bạn đọc hẳn sẽ thích thú khi biết... bàn cầu trong tàu không gian có giá hơn... 20 ngàn đô la cũng như nhiều thông tin thú vị khác.

Biết đâu sau khi đọc xong Bí mật vũ trụ, bạn sẽ bị hớp hồn và cuốn vào vũ trụ đấy.

Mời các bạn đón đọc Bí Mật Vũ Trụ của tác giả Trần Thoại Lan.
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>