DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bí mật của Tóc Tiên - Nguyễn Nhật Ánh

Tác giả Nguyễn Nhật Ánh
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4058
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nguyễn Nhật Ánh Thiếu nhi Truyện ngắn Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Bí mật của Tóc Tiên là cuốn sách bán chạy nhất của nguyễn Ngọc Ánh dành cho thiếu nhi. Nó kể về tình bạn trong sáng của thời học sinh
***
Nguyễn Nhật Ánh là tên và cũng là bút danh của một nhà văn Việt Nam chuyên viết cho tuổi mới lớn. Ông sinh ngày 7 tháng 5 năm 1955 tại huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Thuở nhỏ ông theo học tại các trường Tiểu La, Trần Cao Vân và Phan Chu Trinh. Từ 1973 Nguyễn Nhật Ánh chuyển vào sống tại Sài Gòn, theo học ngành sư phạm. Ông đã từng đi Thanh niên xung phong, dạy học, làm công tác Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh. Từ 1986 đến nay ông là phóng viên nhật báo Sài Gòn Giải Phóng, lần lượt viết về sân khấu, phụ trách mục tiểu phẩm, phụ trách trang thiếu nhi và hiện nay là bình luận viên thể thao trên báo Sài Gòn Giải Phóng Chủ nhật với bút danh Chu Đình Ngạn. Ngoài ra, Nguyễn Nhật Ánh còn có những bút danh khác như Anh Bồ Câu, Lê Duy Cật, Đông Phương Sóc, Sóc Phương Đông,...

Tác phẩm mới nhất của Nguyễn Nhật Ánh được NXB Trẻ ấn hành mang tên Ngồi khóc trên cây, xuất bản ngày 27 tháng 6 năm 2013.
***
- Hồi nãy ông làm em xúc động hơn.

- Lúc đệm đàn à?

- Hai lần - lần thứ nhất ông chạy như một người điên lên sân khấu làm thầy Hiệu trưởng của em suýt té ngã, lần thứ hai ông nhắm mắt lại khi em hát.

- Tôi nhắm mắt để biết rằng "Giàn thiên lý đã xa", còn "Giàn Tóc Tiên" thì...

- Coi chừng em đâm xe đạp vào gốc cây bây giờ.

- Như vậy thì tôi và cu Tí sẽ buồn kinh khủng.

- Thật không?

- Thật, không tin hỏi bé Hạnh coi, ai sẽ múc chè thập cẩm cho anh em tụi này ăn nữa.

Tóc Tiên đạp xe chậm lại, cô hoàn toàn bị bất ngờ. Ai đã tiết lộ cho Thổ Phỉ nguồn tin cô phải bán chè phụ giúp má trong mùa hè này, ai "dễ thương" đến thế kìa?

Đột nhiên cô chói mắt, bằng phản xạ tự nhiên cô bóp mạnh thắng, không dưới bốn chiếc xe gắn máy đang bao vây quanh cộ Tiếng động cơ êm ru từ trong con hẻm tối băng ra như cố tình phục kích từ trước.
...
Mời các bạn đón đọc Bí mật của Tóc Tiên của tác giả Nguyễn Nhật Ánh.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 80.000   

Giá bán

60.000 

Tiết kiệm
20.000  (25%)
Giá bìa 80.000   

Giá bán

60.000 

Tiết kiệm
20.000  (25%)