DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bí Ẩn Sun Down

Tác giả Simone St. James
Bộ sách
Thể loại Trinh thám
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2211
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Simone St. James Thu Vân Tiểu Thuyết Trinh Thám Văn Học Mỹ Văn học phương Tây
Nguồn waka.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Bí Ẩn Sun Down của tác giả Simone St. James & Thu Vân (dịch).

"Năm 1982, Viv Delaney - một cô gái 20 tuổi - bị mất tích tại nhà nghỉ Sundown đúng vào lúc trên sóng truyền hình đang đưa tin về những vụ án mạng mà nạn nhân là những cô gái trẻ, những người được tìm thấy trong trạng thái không mảnh vải che thân. Vụ mất tích của Viv chìm vào quên lãng do không có một manh mối gì, cũng như những người trong gia đình cô bày tỏ một sự thờ ơ đến kì lạ và có chút gì đó chấp nhận.

Năm 2017, cháu của Viv là Carly, khi ấy cũng là một cô gái 20 tuổi, không chấp nhận sự mất tích của bác mình lại chìm vào quên lãng như vậy, quyết định lên đường đến nhà nghỉ Sundown để giải mã bí mật. Tại đây, cô đã gặp những hiện tượng hết sức kì lạ và từng bước lần theo đó để giải mã bí ẩn này."

***

THÔNG TIN TÁC GIẢ

Simone St. James là tác giả ăn khách nhất với Bí ẩn Sun Down. Bà là chủ nhân của hai giải thương RITA từ Romace Writers of America và giải Arthur Ellis từ Crime Writers of Canada.Bà đã viết tiểu thuyết kinh dị đầu tiên của mình khi đang học trung học và dành hai năm trong lĩnh vực truyền hình trước khi toàn tâm toàn ý vào sự nghiệp xuất bản.

**

Tóm tắt

Bí Ẩn Sun Down là một cuốn tiểu thuyết kinh dị xoay quanh vụ mất tích bí ẩn của Viv Delaney, một cô gái 20 tuổi, tại nhà nghỉ Sundown vào năm 1982. Vụ mất tích của Viv chìm vào quên lãng do không có một manh mối gì, cũng như những người trong gia đình cô bày tỏ một sự thờ ơ đến kì lạ và có chút gì đó chấp nhận.

Năm 2017, cháu của Viv là Carly, khi ấy cũng là một cô gái 20 tuổi, không chấp nhận sự mất tích của bác mình lại chìm vào quên lãng như vậy, quyết định lên đường đến nhà nghỉ Sundown để giải mã bí mật. Tại đây, cô đã gặp những hiện tượng hết sức kì lạ và từng bước lần theo đó để giải mã bí ẩn này.

Review

Bí Ẩn Sun Down là một cuốn tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn và lôi cuốn, với cốt truyện chặt chẽ và những tình tiết bất ngờ. Tác giả Simone St. James đã tạo ra một bầu không khí u ám và đáng sợ, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách.

Cuốn sách được chia thành hai phần, mỗi phần kể về một giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của Viv và Carly. Phần đầu tiên kể về vụ mất tích của Viv, và phần thứ hai kể về cuộc điều tra của Carly.

Trong phần đầu tiên, tác giả đã tạo ra một bầu không khí căng thẳng và hồi hộp, khi người đọc cùng theo dõi cuộc điều tra của cảnh sát về vụ mất tích của Viv. Những manh mối ít ỏi khiến cho vụ án càng trở nên bí ẩn và khó giải mã.

Trong phần thứ hai, tác giả đã xây dựng một nhân vật chính là Carly vô cùng ấn tượng. Carly là một cô gái trẻ, mạnh mẽ và kiên định. Cô không chấp nhận sự mất tích của bác mình và quyết tâm tìm ra sự thật.

Cuốn sách kết thúc với một cái kết bất ngờ, khiến người đọc phải suy ngẫm.

Đánh giá chung

Bí Ẩn Sun Down là một cuốn tiểu thuyết kinh dị đáng đọc dành cho những người yêu thích thể loại này. Cuốn sách sẽ khiến bạn phải thót tim và suy ngẫm về những bí ẩn của cuộc sống.

Một số điểm cộng của cuốn sách:

  • Cốt truyện chặt chẽ và những tình tiết bất ngờ.
  • Bầu không khí u ám và đáng sợ.
  • Nhân vật chính là Carly vô cùng ấn tượng.

Một số điểm trừ của cuốn sách:

  • Một số chi tiết trong truyện có thể hơi khó tin.
  • Kết thúc của truyện có thể khiến một số người thất vọng.

Kết luận

Bí Ẩn Sun Down là một cuốn tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn và lôi cuốn. Cuốn sách sẽ khiến bạn phải thót tim và suy ngẫm về những bí ẩn của cuộc sống.

Mời các bạn mượn đọc sách Bí Ẩn Sun Down của tác giả Simone St. James & Thu Vân (dịch).


Giá bìa 155.000   

Giá bán

132.000 

Giá bìa 155.000   

Giá bán

132.000