DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bản Sắc Quân Nhân

Tác giả Thập Nguyệt Cần Khê
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4185
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thập Nguyệt Cần Khê Ngôn Tình Hiện Đại Quân Nhân Mặt Dày Vô Sỉ Hài Hước 3S HE Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Trần Hiểu Sắc -,thiếu nữ 26 xuân xanh, một chuyên viên thiết kế nội thất, ôm trong mình hoài bão to lớn là có thể tậu một căn hộ ở Bắc Kinh, mua một con xe Audi thời thượng, sau đó kiếm một người chồng KHÔNG ĐẸP TRAI rồi cứ thế mà ung dung tới già. Vì sao lại không muốn CHỒNG ĐẸP? Vì thanh xuân Trần Hiểu Sắc đã nhận một vết thương tình cảm sâu sắc, cộng thêm sau này quen biết, chứng kiến không ít bản chất của “trai đẹp” khiến cho cô đã có quyết định như thế đấy. 

Uhm, có thể nói các bước tính trong kế hoạch trên của cô mặc dù không được vận hành trơn tru cho lắm, nhưng ít nhất cũng phần nào thực hiện được… cho đến khi một “tai nạn” đổ xuống, khiến cô gặp Liên Hạo Đông. Thế là cô phải bước vào nấm mồ hôn nhân với một người đàn ông VỪA ĐẸP TRAI – VỪA CÓ TIỀN – VỪA CÓ QUYỀN.

***
 
“Cô thở dài nói: 
-Tôi hối hận rồi, cho tôi xin rút lại lời nói ngày đó được hông?
-Câu nào?
-Là câu mà tôi nói muốn gả cho anh đấy.
Liên Hạo Đông cười lạnh đáp: 
-Buồn cười nhỉ? Em muốn có người làm bia đỡ thì mang tôi ra, xong rồi lại tính phủi mông bỏ đi ư? Trông tôi tốt bụng vậy sao?
Trần Hiểu Sắc:
-Anh và người nhà anh sao không ai nói đạo lý hết trơn vậy?
Liên Hạo Đông đáp: 
-Sửu Sửu* cũng là người nhà em đó, vậy nó có nói đạo lý không?
Trần Hiểu Sắt: ….
*Sửu Sửu là con chó nữ chính nuôi :v 
..........
Xem trích đoạn nhỏ trên là bạn có thể phần nào đoán được bạn thủ trưởng Liên của chúng ta là người như thế nào rồi đó. Liên Hạo Đông chính là loại xuống giường một phát là không nhìn mặt luôn :v Vì sao ư? Là thế này, bạn trai nhà người ta thấy vợ mình bị người ta mời rượu, thường thì sẽ đứng ra chắn hay là uống hộ, đằng này bạn nhỏ Liên nói tỉnh bơ 

“Tập uống đi, để sau này còn đỡ rượu cho anh”* :v

Hại con người ta ngày đèn đỏ, “máu tuôn ào ạt” chạy mấy vòng quân khu xong mặt tỉnh bơ nói “luyện tập thể lực xong rồi?”. Có thể nói Trần Hiểu Sắc thật sự bị anh cho ăn hành không ít. Đó là chưa kể tế bào lãng mạn của anh hoàn toàn rất dễ bị hủy diệt. 

Giống như là vào một buổi tối lãng mạn, nhìn cô hồn nhiên như một đứa trẻ đang vui đùa trên bãi biển, anh còn nghĩ có lẽ tối nay có khi hai người sẽ nói các vấn đề tao nhã như văn học hay lý tưởng sống chăng?... Nhưng thưa quý vị, bạn nhỏ Liên nghĩ là nghĩ thế thôi, và nó hoàn toàn lệch quỹ đạo và bay biến sạch khi anh nhìn thấy cô “mặc một chiếc váy hoa lớn che nửa người theo phong cách bohemieng, gió biển vừa thổi qua là lộ ra phần lớn đùi. Cô vội vàng lấy tay che lại, rất có phong thái Monroe”. 

“Thanh niên mặt dày nói: 

-Hay chúng ta xem từ trên giường đi. Tầm nhìn chỗ đó tốt lắm”

Sau đó Liên Hạo Đông là bay về :v 

-Em xin anh đừng làm nữa. Chúng ta vẫn nên ngồi bên nhau đếm sao đi…”

Đếm sao? Liên nhị gia đếm sao với em à? Chuyện này ngày từ khi còn bé anh đã không làm! Em quá ngây thơ rồi! Vẫn nên ít sống với Sửu Sửu đi!”

Gặp cấm cản từ phía gia đình anh, còn thêm những rắc rối từ phía mối tình đầu của Trần Hiểu Sắc là Tống Á cũng như tiểu tam mang đến, cuộc sống của cô cũng đã có chút nổi bão. 

Có thể nói Trần Hiểu Sắc là một cô gái khá vô tư, cô mặc dù hay mạnh miệng, có những lời nói hơi thô bỉ - trắng trợn, nhưng tận sâu vẫn là một cô gái chưa từng chứng kiến gió tanh mưa máu. Chính vì thế trong một sự việc ngoài ý muốn, khi chứng kiến Liên Hạo Đông nổ súng về phía mình, phát súng đó gần như bắn bể sự hồn nhiên của cô, dẫn đến mâu thuẫn cũng như chút hiểu lầm của 2 người về sau. 

Thật sự mà nói, ngoài tính tình vô sỉ và mặt dày của nam chính làm mình thích, thì mình cảm giác tình yêu của anh quá lý trí, quá đề cao lý tưởng sống cá nhân mà thành ra có chút ích kỷ vì bản thân. Khi đọc truyện làm mình cảm thấy anh luôn muốn nữ chính phải đi theo lý tưởng của mình… đọc hơi mệt mỏi. Nếu tác giả có thể xây dựng tính cách, hay một tình tiết nào đó có thể vừa thể hiện được sự dung hòa giữa lý tưởng và tình yêu thì quả thật rất tuyệt. 

Còn về nữ chính, nói sao nhỉ… có lẽ nhiều người sẽ nói nữ chính là một người vô tư, hồn nhiên không giận dai được, nhưng cá nhân mình đọc thấy tình cách khá nửa vời. OK đồng ý về mảng thô bỉ, hòa đồng lại có chút gì đó tưng tửng thì tác giả xây dựng khá tốt. Nhưng có nhiều phân đoạn, yếu đuối không ra yếu đuối, mạnh mẽ cũng không hẳn là mạnh mẽ. Kể cả khi mất đi đứa con, oán trách anh biết bao nhiêu, nút thắt hiểu lầm lúc đó tại sao được tháo gỡ? Không có một cao trào nào để gỡ bỏ nút thắt đó cả, làm mình đọc có cảm giác hụt hẩng. 

Từ đầu đến hơn nữa bộ truyện tác giả viết khá hay, nhưng càng về sau có vẻ càng đuối, cuối cùng là một cái kết vội. Thịt thà trong truyện không thiếu, vì nam chính vốn là sói đội lốt người mà :v Nói chung nếu bạn không quá khắt khe thì đây cũng có thể xem là một bộ truyện đọc để giải trí. 
----------
Review by #Hôn_Quân - fb/ReviewNgonTinh0105
***

Mấy tháng này Liên Hạo Đông bận rộn chuyện thuyên chuyển đơn vị, chỗ đó cách thành phố Z rất xa. Vốn nên bảo cô tới, nhưng anh lại không thể về thường xuyên, để cô ở một mình anh không yên tâm nên vẫn để cô ở với bố mẹ, đến khi nào ổn đinh thì sẽ tới đón cô.

Bây giờ, Trần Hiểu Sắt đã tập thành thói quen xem tin tức quân sự buổi tối, cô muốn biết mọi thông tin về anh dù là nhỏ nhất. Có hôm cô còn như nhìn thấy bóng dáng của anh, anh mặc áo trắng đứng trước quân hạm, hào quang rực rỡ.

Có một đêm thức dậy nửa chừng, cô đột nhiên cảm thấy rất khó chịu, tiếng tim đập thình thịch quấy nhiễu suy nghĩ của cô.

Phụ nữ đều có giác quan thứ sáu vô cùng chính xác, cho nên, suy nghĩ đầu tiên của cô chính là Liên Hạo Đông đã xảy ra chuyện.

Không rảnh suy nghĩ nhiều, cô vội cầm điện thoại di động lên bấm số gọi.

Điện thoại truyền đến tiếng “tút, tút”, không gọi được. Cô có chút sốt ruột, tìm ai bây giờ đây? Địa chỉ mới của đại đội Trục sa là thông tin cơ mật, sao cô có thể tìm được. Cô suy nghĩ một chút, liền gọi cho Lâm Đình Tích, may mà cô chưa xóa số của anh ta.

Hình như Lâm Đình Tích cũng đang đợi điện thoại của cô, chỉ sau một tiếng vang anh ta đã nghe máy.

Trần Hiểu Sắt vội hỏi: "Anh Lâm, có phải Liên Hạo Đông đã xảy ra chuyện rồi không?”

Lâm Đình Tích dùng giọng điệu trấn định: “Em dâu, đừng nóng vội, cậu ấy sẽ không sao đâu."

"Thì ra là thật sự đã xảy ra chuyện, vậy bây giờ anh ấy thế nào rồi?"

Lâm Đình Tích liền kẻ tóm tắt chuyện Liên Hạo Đông xuống biển cứu người, sau đó mất tích cho Trần Hiểu sắt nghe. Trần Hiểu Sắt cố ngăn dòng nước mắt chực trào, nhưng giọng điệu vẫn đong đầy nức nở: "Anh ấy mất tích mấy ngày rồi? Tại sao không ai nói cho em biết?"

Lâm Đình Tích ở đầu dây bên kia thiếu chút nữa cũng rơi lệ, mặc dù anh ta và Liên Hạo Đông thường đánh nhau. Nhưng ai cũng biết, có đánh nhau là vì xem nhau như người anh em thân thiết. Giờ Liên Hạo Đông xảy ra chuyện, anh ta có thể không đau lòng không nóng vội sao? Nhưng dù sao anh ta cũng là đàn ông, là một quân nhân, anh ta còn phải an ủi vị hôn thê của an hem mình. Anh ta nói: "Sẽ tìm được cậu ấy sớm thôi, em phải tin tưởng vào cậu áy."

Trần Hiểu Sắt nói: " Em sẽ đến đó liền, em phải đợi anh ấy về."

Lâm Đình Tích nói: "Được, đến đây đi." Anh ta hi vọng Trần Hiểu Sắt có thể cùng bọn họ canh giữ đến lúc trời sáng.

Có thể do Trần Hiểu Sắt gây động tĩnh quá lớn, Trần Lương Động cùng Điền Lâm bị đánh thức, chạy sang xem cô. Trần Hiểu Sắt vừa thu dọn đồ đạc vừa trả lời: " Con phải đi tìm anh ấy, ba mẹ đừng cản con, con sẽ không làm việc gì ngu ngốc đâu, nhất định con sẽ đợi anh ấy trở về.”

Điền Lâm nói: "Nếu không thì để sáng sớm mai hãy đi? Sợ rằng bây giờ không có chuyến bay nào đâu?"

Trần Hiểu Sắt đáp: " Vậy con sẽ đợi đến khi có chuyến bay, tóm lại, bây giờ con sẽ lên đường."

Trần Lương Động đứng một bên không nói lời nào, hỏi "Có phải Hạo Đông xảy ra chuyện rồi không?"

"Anh ấy không sao! Anh ấy sẽ trở về."

Trần Hiểu Sắt đã thu thập xong, vội vã đi ra ngoài. Tiểu Sửu chạy tới, dùng sức ngoạm lấy chân cô, không để cho cô đi. Cô sờ sờ đầu của nó, nói: "Sửu Sửu à, chị phải đi tìm anh ấy, em ở nhà ngoan nha."

Tiểu Sửu nước mắt lưng tròng không chịu buông miệng.

Trần Lương Động đột nhiên kêu lớn: "Đứng lại!"

Trần Hiểu Sắt quay đầu lại, giật mình nhìn cha cô.

Đôi mắt đen của Trần Lương Động hiện rõ sự tĩnh mịch, ông đi về phía cô, nói: “Tin tưởng là điều tốt, nhưng nếu cậu ta không trở về thì sao"

Trần Hiểu Sắt nức nở, lắc đầu nói: "Sẽ không đâu, anh ấy đã nói rồi, anh sẽ bảo vệ con cả đời."

Mắt Trần Lương Động cũng nóng lên, ông đi tới vỗ vỗ đầu Trần Hiểu Sắt: "Con gái à! Con nhất định phải chuẩn bị tốt cho mọi tình huống, biết không?"

Trần Hiểu Sắt khổ sở gật đầu một cái, sau đó ôm Trần Lương Động òa khóc.

Anh ấy đã mất tích năm ngày, biển rộng mênh mông, xác xuất sống được thật sự rất nhỏ. Không...cô không thể mất anh được, cô không cầu có thể gặp mặt anh mỗi ngày, chỉ cần anh cùng sống với cô trên thế giới này thôi.

Sau khi đổi mấy chuyến bay, cuối cùng Trần Hiểu Sắt cũng đến nơi.

Tiểu Vương đang đứng ở sân bay đợi cô, ánh mắt của anh ta cũng đỏ bừng, có lẽ cũng đã khóc mấy lần rồi. Anh ta lên tiếng chào: "Chị dâu!"

Trần Hiểu Sắt hỏi: "Vẫn không có tin tức gì sao?"

Tiểu vương gật đầu một cái.

Dọc theo đường đi, tiểu Vương kể cho Trần Hiểu Sắt nghe chuyện của Liên Hạo Đông. Đại đội Trục Sa của bọn họ nhận được nhiệm vụ mới, cứu giúp một chiếc thuyền bị bọn cướp biển bắt làm con tin. Sau khi cứu được bọn họ, Liên Hạo Đông liền một mình lần theo dấu vết của đại ca dám hải tặc, Hải Tặc bị giết, mọi vật phẩm đều lấy lại được, nhưng lại không thấy anh trở về.

Trần Hiểu Sắt nắm chặt quần áo mình, nhắm hai mắt lại, trong lòng thoáng qua vô vàn suy nghĩ, phảng phất như Liên Hạo Đông đang đứng trước mặt cô, cô nói: "Không được, anh là sinh mệnh của em, em không cho anh chết thì anh không được chết.”

... Mời các bạn đón đọc Bản Sắc Quân Nhân của tác giả Thập Nguyệt Cần Khê.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>