DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bạn Mãi Trẻ - Michel F. Roizen & M. D. Mehmet

Tác giả Michel F. Roizen M. D. Mehmet
Bộ sách Khoa Học và Khám Phá
Thể loại Khoa học - Tâm lý học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 3524
Từ khóa eBook pdf full Michel F. Roizen & M. D. Mehmet Khoa học và Khám phá Khoa học Tham khảo
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Đa số chúng ta nghĩ rằng quá trình lão hóa xảy ra như sau: Ta yên tâm hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc, cho đến một ngày bỗng cảm thấy mình đã già, và rồi các triệu chứng cứ tiếp nhau đổ ập xuống trước đôi mắt ta đang mờ đi vì đục thủy tinh thể - xương ta bị thái hóa, lưng ta bị đau, ta quên tên của những người hàng xóm, ta sợ phải lái xe vào ban đêm, ta không thể chơi golf được nữa, ta không thể nghe những lời tâm sự của bạn đời, và cuộc sống tình dục của ta đi xuống một cách tội nghiệp. Chẳng bao lâu sau ta ăn bữa tối vào lúc ba giờ rưỡi và mục đích tối thượng của một ngày là đứng vững đủ lâu để bắt kịp vòng quay của số phận.

Điều này có nghĩa là bạn đang chết chìm chứ không phải đang tắm mình trong vẻ đẹp của cuộc sống. Chúng ta ở đây là để phản đối quan niệm như vậy về sự lão hóa và để tạo một cách suy nghĩ mới về "thuốc chống già". Tiêu điểm truyền thống của giới y học là điều trị các bệnh mãn tính và phục hồi các bệnh mãn tính liên quan tới tuổi tác như ung thư, đau tim, đột quỵ. Điều này dường như là đã rõ ràng, vì chỉ mình bệnh tim và ung thư đã là nguyên nhân của 50% trường hợp tử vong, nghĩa là bạn có thể sống lâu hơn 50% nếu như bạn tránh được những tên đao phủ khủng khiếp này. Thực ra không phải như vậy. Việc loại trừ các bệnh hiểm nghèo chỉ làm tăng tuổi thọ trung bình khoảng chín năm rưỡi, chứ không phải là ba mươi hay bốn mươi năm ta mong đợi. Vì sao vậy? Bởi vì còn những yếu tố khác nữa.

Để bổ xung những năm sống đích thực vào cuộc sống của bạn - cũng như cuộc sống đích thực vào những năm tháng sống - bạn cần giảm nguy cơ với tất cả các bệnh. Và cách duy nhất để thực hiện điều này là làm chậm quá trình lão hóa ở mức độ tế bào. Việc chữa bệnh ung thư hay bất kì bệnh nào khác không nhất thiết phải làm thay đổi bản chất hay tốc độ của quá trình lão hóa cơ thể của bạn. Sở dĩ như vậy vì lão hóa và bệnh tật - mặc dù tác động qua lại lẫn nhau - không phải là một. Khi ta già hơn, tất cả các bộ phận trong cơ thể chúng ta đều từ từ xấu đi, làm cho ta dễ mắc bệnh hơn. Bằng cách làm chậm sự lão hóa ở mức độ tế bào và đồng thời phòng chống bệnh, ta có thể không những có một cuộc sống chất lượng cao hơn mà còn sống lâu hơn.

Mời các bạn đón đọc Bạn Mãi Trẻ của tác giả Michel F. Roizen & M. D. Mehmet.
FULL: PDF

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000