DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bạn Gái Tôi Không Chỉ Dễ Thương

Tác giả Maki Keigo
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2099
Từ khóa eBook mobi cbz full Maki Keigo Manga Truyện Tranh Comedy Romance School Life Shounen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Chuyện tình hường phấn học đường của một cặp đôi siêu cấp dễ thương, tuy sai sai mà lại đúng đúng! Izumi là một nam sinh lành tính hay gặp xui xẻo. Trong khi đó bạn gái của cậu, Shikimori, vừa là một cô gái ngọt ngào đáng yêu, có nhiều bạn bè lại còn tài giỏi. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là... cô lại có những lúc "ngầu" không ngờ tới!
Cái mình thích nhất ở truyện này đó là không chỉ tập trung vào riêng chuyện tình cảm, tác giả còn xây dựng tình gia đình, tình bạn rất dễ thương. Coi truyện vừa hài hước vừa ấm lòng, còn chờ gì nữa mà không đọc nào?
***
Kawaii dake ja nai Shikimori-san (可愛いだけじゃない式守さん? "Shikimori không chỉ dễ thương") là một manga được viết và minh họa bởi Maki Keigo. Bộ truyện được xuất bản lần đầu trên trang web và ứng dụng Magazine Pocket của Kodansha từ tháng 2 năm 2019 đến tháng 2 năm 2023. Bộ truyện được cấp phép tại Bắc Mỹ bởi Kodansha USA. Phiên bản anime chuyển thể từ bộ truyện được sản xuất bởi Doga Kobo lên sóng vào tháng 4 năm 2022.

Câu chuyện xoay quanh cặp đôi Izumi và Shikimori. Izumi là một chàng trai hay gặp xui xẻo, và bạn gái dễ thương của cậu là Shikimori luôn bảo vệ cậu tránh khỏi những xui xẻo đó với một phong cách cực ngầu.
 
Mời các bạn đón đọc Bạn Gái Tôi Không Chỉ Dễ Thương của tác giả Maki Keigo.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000