DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bác Sĩ Thú Y Không Đơn Giản

Tác giả Cẩm Trúc
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3729
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Cẩm Trúc Ngôn Tình Bác Sĩ Quân Nhân Hiện Đại Sủng Ngược HE Văn học phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Thẩm Thiển là một cô gái bị mất trí nhớ, mà điều lạ nhất ở đây là mẹ cô lại vui mừng vì điều đó. Vì sao lại như vậy? Thẩm mẹ chẳng mong con gái mình có thể nhớ lại quá khứ, cả việc vì sao cô mất trí bà cũng giấu diếm. Phải chăng quá khứ của cô là điều bí mật mãi mãi nên chôn vùi?

Thẩm Thiển đành cắp sách đến trường học lại, cô nhờ sự "may mắn" của mình được thầy giáo chuyên "phối giống" nhìn trúng, nhận làm đệ tử, ngày ngày nghiên cứu giống lai khác loài. Thế là sao bao năm nghiên cứu và học tập, Thẩm Thiển đã bước vào công việc bác sĩ thú y, chuyên môn đỡ đẻ và bảo mẫu cho động vật.

Vưu Nhiên là đội trưởng đội không quân nhưng vào 3 năm trước, anh đã bị tai nạn ảnh hưởng đếnthần kinh thị giác, làm anh không thể thấy mọi thứ. Bác sĩ điều trị của anh nói có thể chữa lành, nhưng anh sống chết cũng không chịu chữa. Không ai biết vì lý do gì anh bỏ cả tương lai chấp nhận đôi mắt mù loà ấy. Có người bảo, anh từng có một cô bạn gái bảo bối, nhưng cô ấy đã qua đời
 
Vì không thể nhìn thấy, nên anh đã nuôi một chú chó, dùng nó thay thế cho đôi mắt của mình.

Trong một lần đem chó đi khám, anh tình cờ nghe được giọng nói rất quen thuộc, giọng nói anh đã cầu mong cả trăm lần có thể được nghe lại. Và từ đó anh bắt đầu mặt dày, đeo bám cô, bất chấp mọi thủ đoạn. Tình yêu anh dành cho cô không phai màu, nhưng dường như cô đã quên mất điều đó.

"Thẩm Thiển, sở hữu duy nhất" - sáu chữ khắc lên chiếc nhẫn luôn bên cạnh trên ngón tay anh, nó chính là bảo bối, là tất cả những gì anh còn lại sau tai nạn đó.
----------------------------
Thẩm Thiển trước khi mất trí nhớ là một người có cá tính mạnh mẽ, tuy là một cô gái vô tâm vô phế nhưng rất quan tâm mọi người xung quanh mình. Cơ duyên đem cô tới với nam chính cũng rất là trùng hợp, anh của cô là anh cùng cha khác mẹ với nam chính. Sau một vụ tai nạn, trước khi mất, anh cô dặn nhất định phải bảo vệ, ở bên cạnh em trai anh ấy. Thế là từ lúc đó đằng sau Vưu Nhiên luôn có một cái đuôi lẽo đẽo bám theo, làm cho anh tức điên lên hết lần này đến lần khác. Nhưng anh lại không cảm thấy chán ghét cô, ngược lại còn cảm thấy thú vị. 

Vưu Nhiên là đại đội trưởng đầy tài năng và có tương lai sáng lạn, thế nhưng cuộc sống của anh lại bị xáo trộn bởi một cô gái. Quãng thời gian thanh xuân của anh luôn mang trong tim hình bóng của một người con gái, đó là bảo bối duy nhất của anh, anh trân trọng, che chở, nhưng chỉ vì một sai lầm, anh đã đánh mất cô mãi mãi. Quá tuyệt vọng và hụt hẫng, anh lựa chọn tự sát bằng cách đâm xe xuống vách núi. Tai nạn không lấy đi tính mạng anh, nhưng lại cướp mất đôi mắt của anh. Anh đã từng nghĩ mình sẽ mù loà suốt đời, vì thế giới của anh không còn ánh mặt trời mang tên Thẩm Thiên nữa.

Nếu các bạn thấy hay hãy like và share ủng hộ review team nhé ????
------------------------------------------
Có thể thấy, Vưu Nhiên là một chàng trai đa tình, nhưng duy nhất điều tôi không ủng hộ anh là anh quá điên cuồng, phải nói là như thế. Anh yêu Thẩm Thiên quá nhiều đến mức không màng đến mạng sống không màng tương lai, anh thà làm một người mù chứ chẳng muốn nhìn thế giới không cô, có lẽ khi đứng trên phương diện tình cảm, tôi ngưỡng mộ Thẩm Thiên vì cô ấy đã có 1 chàng trai như thế nhưng đứng về phương diện người thân tôi thạt sự đau lòng...Lúc anh đau khổ về người kia anh có biết rằng em gái anh, mẹ anh và chú anh, ông anh đều là những người yêu thương anh.

Câu chuyện xen lẫn giữa hiện tại và quá khứ, khi đọc các bạn sẽ cảm nhận được sự sủng của anh dành cho chị thời niên thiếu rất ngọt, rất nhẹ nhàng. Và khi anh đeo đuổi lại chị cũng dùng những lý do rất ư là con nít, nó vừa vui vừa một chút ngược vì chỉ hoàn toàn chẳng nhớ anh là ai và không có ấn tượng giữa bọn họ.
#Nguyệt_Phi - fb/ReviewNgonTinh0105
***

Thẩm Thiển gần đây đặc biệt thích ăn bánh mì của một tiệm nhỏ mới khai trương ở góc đông nam con phố, chiều nào đi làm về, cô cũng sẽ ghé qua xếp hàng hơn hai ba tiếng, mua hai ba ổ bánh về nhà, không đếm xỉa đến đồ ăn Vưu Nhiên đã vất vả xuống bếp nấu.

Hôm nay, cô lại theo thói quen đi xếp hàng mua bánh, vừa tới gần tiệm bánh kia, nhìn thấy một đội quân rồng rắn xếp hàng dài mà bỗng nhiên cảm thấy rầu, không biết phải xếp hàng bao lâu nhỉ?

Lúc hàng dài kia còn đang rối rắm, có một anh chàng từ hàng trên đi ra, anh ta mặc một cái áo gió dạng bó làm tôn lên dáng người vốn đã thon cao quý phái, trong tay anh ta cầm ba ổ bánh lớn, nhẹ nhàng ngửi ngửi.

Thẩm Thiển nhìn anh chàng phong độ trước mắt, đầu tiên là trợn mắt há hốc mồm, rồi lập tức mặt đầy hắc tuyến. Hay nhỉ, ngày nào cũng nói bánh nướng không dinh dưỡng, rồi còn không vệ sinh gì gì đó, giờ đi ăn vụng vừa hay lại bị tóm! Không nói hai lời, cô trực tiếp sải bước đi qua, đoạt lấy cái bánh lớn trong tay anh, há miệng cắn phập xuống, thuận tay tóm lấy khuỷu tay anh, cười tủm tỉm, "Ông xã, anh chu đáo thiệt đó, biết em thích ăn bánh nướng còn cố tình xếp hàng cho em."

Vưu Nhiên híp đôi mắt xếch nhỏ dài, cười cười, "Nghe mùi thì thấy cũng không tồi, thật sự ăn ngon lắm sao?"

Thẩm Thiển gật mạnh đầu, "Nhai rất cứng, nhưng miệng đầy mùi thịt."

Vưu Nhiên nhíu mày, mỉm cười. Thẩm Thiển đột nhiên nghĩ đến cái gì đó liền nâng tay lên, nhìn xem đồng hồ trên cổ tay, bây giờ đã là sáu giờ chiều. Thẩm Thiển vội vàng hỏi, "Tiểu Vưu Ngư nhà chúng ta đâu rồi?"

"Bị ông nội dẫn về chơi rồi."

Thẩm Thiển sáng mắt, không để ý bàn tay đầy mỡ ngấy vừa mới cầm bánh đưa móng vuốt túm lấy ống tay áo của anh, nhe răng trợn mắt cười, "Ông xã, hiếm khi hôm nay chúng ta có thời gian ở riêng."

Vưu Nhiên liếc mắt, khẽ cười, nhìn không có vẻ gì là hưng phấn lắm, đối lập hoàn toàn với Thẩm Thiển đang cười rạng rỡ thoải mái bên cạnh. Cũng khó trách Thẩm Thiển lại hưng phấn như vậy, từ lúc Tiểu Vưu Ngư chào đời, ngày nào cũng hành hạ đôi vợ chồng son gắn bó keo sơn bọn họ, đôi lúc Thẩm Thiển nổi cáu thì tiếng la so với Tiểu Vưu Ngư còn chấn động hơn, cứ như hai người đó muốn liều mạng bên sứt càng bên gãy gọng mới thôi.

Có người nói, con gái là tình nhân kiếp trước của ba. Tiểu Vưu Ngư nhà bọn họ khẳng định là muốn tìm tiểu tình nhân để bất mãn, cứ Thẩm Thiển bế là con bé lại khóc. Vưu Nhiên chỉ cần hơi tới gần, là lại "Khanh khách" cười không ngớt.

Nay Tiểu Vưu Ngư ba tuổi lại càng yêu ba đến tha thiết, ngày nào cũng chen vào giữa hai vợ chồng, chiếm lấy Vưu Nhiên, làm cho Thẩm Thiển so với "phòng không gối chiếc" còn thê thảm hơn. Là nhìn được mà sờ không được, muốn ăn cũng ăn không nổi, ở trước mặt Tiểu Vưu Ngư mà nhào tới thì thật không tốt cho trẻ em. Thẩm Thiển thực sự là rối rắm cùng cực lắm rồi.

Hôm nay Tiểu Vưu Ngư không ở nhà, có thể muốn làm gì thì làm. Nghĩ đến việc đem Vưu Nhiên tử hình ngay tại chỗ, Thẩm Thiển thực không hài hòa cười thành tiếng. Vưu Nhiên hơi hơi nghiêng đầu, liếc mắt nhìn cô vợ muốn cái gì đều biểu hiện ra ngoài, mà hơi hơi cong khóe miệng.

Mời các bạn đón đọc Bác Sĩ Thú Y Không Đơn Giản của tác giả Cẩm Trúc.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000