DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bà Xã, Em Không Ngoan - Tác giả: Phác Hi

Bạn nào yêu thích thể loại trên thì nhanh nhảy hố trong những ngày nghỉ lễ dài hạn này nhé. Truyện được edit hoàn rồi đấy ạ, lại chỉ tầm hơn 50 chương nên đọc rất nhanh. Cuối cùng, mình chúc mn có kỳ nghỉ cùng bộ truyện mà mình thích vui vẻ bên nhau n


Thể loại: Hiện đại, hắc bang, nam nữ cường, siêu sủng, H 18+, trùm hắc đạo vs cảnh sát ngầm, HE
Độ dài: 53 chương + 1 NT
Tình trạng: Hoàn
"Bà xã, em không ngoan" là bộ truyện rất đáng đọc trong những ngày nghỉ lễ này đấy ạ. Thể loại thì siêu hấp dẫn nhé: Hắc bang + sủng + sắc + nam nữ cường = NHẢY HỐ nè :v :v 

Nội dung truyện kể về hành trình triệt phá đường dây buôn bán vũ khí xuyên quốc tế của các ông trùm hắc đạo trong bóng tối và câu chuyện tình yêu đầy kích thích lôi cuốn của một lão đại lạnh lùng tàn nhẫn vs cô cảnh sát ngầm thông minh xinh đẹp.

Mọi chuyện xảy ra khi Triển Du bắt đầu một nhiệm vụ mới với thân phận giả dạng thành Aki - một nô lệ được biến đổi gien và cấu trúc cơ thể hoàn mỹ làm quà tặng cho Nam Khôn tiêu khiển.

Mà Nam Khôn - chính là ông trùm đứng đầu một gia tộc danh tiếng chuyên buôn bán vũ khí, người nắm trong tay quyền lực và ảnh hưởng vô cùng to lớn ở thành phố này. Anh sinh ra và lớn lên ở thế giới ngầm đầy âm mưu toan tính nên học cách che dấu bản thân rất tốt. Sự nguy hiểm độc ác cùng những thủ đoạn tàn nhẫn của anh luôn khiến người khác khiếp sợ. 

Bà Xã, Em Không Ngoan - Tác giả: Phác Hi
 
Lúc đầu, anh chỉ xem Aki (Triển Du) như một món đồ xinh đẹp dễ vỡ để chơi đùa mà thôi. Tuy nhiên, sự mềm mại nhẹ nhàng và ngoan ngoãn như một con mèo con của cô đã khơi gợi nên ham muốn bảo vệ sủng ái trong anh. Vì thế, trong những lần cô bị người khác ức hiếp hãm hại anh luôn đưa tay ra giúp đỡ và không quên trừng phạt bọn đáng chết kia. 

Còn Aki thì luôn giả vờ giả vịt để lấy lòng tin và sự yêu thương từ Nam Khôn. Nên nhiều khi rõ ràng cô bị hắn làm cho tức muốn chết mà phải ngoài cười còn trong lòng thì đem cả tổ tông nhà Nam Khôn ra mắng. May mắn là anh không biết, nếu không chắc vui lắm à nha.
Có lần, Nam Khôn bị người ta chuốc rượu "tráng dương bổ thận" khiến khí huyết dâng trào, đang muốn một ngụm ăn Aki sạch sành sanh. Nào ngờ, quần thì đã cởi, súng cũng lên nòng chỉ chờ "oanh tạc" thì gặp "sự cố" kinh nguyệt của Aki. Nam Khôn nghẹn, nghẹn đến muốn chửi thề và giết người luôn :v :v. Đọc đoạn này mình cười nghiêng ngả, Aki đúng là không phải dạng vừa đâu ha.

Đáng tiếc, kế hoạch thăm dò và lấy tin tức tình báo của cô đang thuận lợi thì gặp biến cố khi thân phận thật sự bị bại lộ ra ánh sáng. Nam Khôn vô cùng tức giận và cuồng nộ. Anh thế mà bị người ta đùa bỡn trên tay ư? Vậy nên, không nói hai lời, anh đem trừng phạt và trả thù biến thành H 18+ với Triển Du luôn :). Anh đúng là kiểu người cũng như tên - vô cùng KHÔN ạ ^^

Sau khi phẫn nộ qua đi, Nam Khôn nhận ra cho dù Triển Du mang bộ mặt nào đi chăng nữa thì anh cũng đã yêu cô mất rồi. Anh không muốn thương tổn cô, nhưng cũng không thể dễ dàng tha thứ. Vâng, mình đã nghĩ là anh sẽ cứng rắn và mạnh mẽ lắm. Ai ngờ, anh đúng là tên thê nô. Chỉ vì muốn Triển Du tha thứ mà không ngại cho người ta chém một dao vào vai luôn. Hết nói nổi ????????

Để bảo vệ và giúp đỡ Triển Du, Nam Khôn quyết định hợp tác với tổ chức của cô, cùng nhau lật tẩy những giao dịch buôn bán vũ khí và các thế lực khủng bố ẩn nấp đằng sau bức màn này. Nhưng mà, cả hai đều không biết họ chỉ đang nằm trong sự toan tính và âm mưu của một kẻ còn đáng sợ hơn rất nhiều. Chính hắn đã giăng ra chiếc bẫy to lớn này với sự đầu tư vô cùng tỉ mỉ công phu. 

Tên nam phụ này nửa sau của truyện mới xuất hiện, nhưng luôn khiến cho người ta sợ hãi. Bởi ngoài sự thù hận với Nam Khôn thì tình yêu của hắn đối với Triển Du chính là sự giam cầm, bất chấp và điên cuồng biến thái. Hắn muốn giữ chặt cô bên mình, muốn chiếm đoạt và lấy đi thể xác cùng linh hồn của cô. Đáng tiếc, hắn sinh ra làm kiếp nam phụ đã nhọ rồi, còn là nam phụ phe ác nữa nên đương nhiên không có cơ hội nắm tay nữ chính đâu ạ. Nam chính của chúng ta mới là người cuối cùng bên cạnh nữ chính nhé :)

Sau tất cả những đấu đá, âm mưu, truy đuổi đến nghẹt thở người đọc thì mọi chuyện cũng kết thúc, tất nhiên là HE vui vẻ rồi ạ. Nam Khôn đem được Triển Du về nhà, hết mực yêu thương sủng ái. Còn sinh ra một cậu nhóc vô cùng vô cùng đáng yêu. Mình thích cậu nhóc này lắm ý. Tuy xuất hiện chớp nhoáng đoạn cuối thôi nhưng mà cute quá chừng luôn. 

Khi cậu nghịch ngợm bắt ốc sên đem khoe mẹ thì Triển Du mới vội lừa gạt nói bé nhanh thả ốc con về cho ốc mẹ đi, kẻo mẹ nó đi tìm sốt ruột. Nhóc vâng lời chạy đi ngay, sau đó thì vui vẻ chạy lại xòe tay ra khoe mẹ là nó bắt cả ốc bố và ốc mẹ đến luôn :v :v Triển Du chỉ có thể câm nín thôi ạ. 

Nội dung truyện thu hút và lôi cuốn người đọc bởi những cuộc đấu trí đấu súng đấu võ... giữa các thế lực với nhau rất hấp dẫn. Cả nam nữ chính đều cường. Đặc biệt là nữ chính thông minh xinh đẹp không nói còn miệng lưỡi sắc bén, võ công không thua kém nam nhi. Cho nên mấy lần H đầu tiên của anh chị như là đánh trận. Chỉ có thể dùng mấy từ để hình dung như sau: Dữ dội, kích thích và mạnh mẽ lắm ạ :). Nam chính thì yêu thương sủng ái vợ con vô hạn luôn. Không có ngược hay tiểu tam gì đó đâu nhé.

Vì vậy bạn nào yêu thích thể loại trên thì nhanh nhảy hố trong những ngày nghỉ lễ dài hạn này nhé. Truyện được edit hoàn rồi đấy ạ, lại chỉ tầm hơn 50 chương nên đọc rất nhanh. Cuối cùng, mình chúc mn có kỳ nghỉ cùng bộ truyện mà mình thích vui vẻ bên nhau nè <3
#Lạc_Hậu - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: Bí Tiệp Dư
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000