DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
  Tam Quốc Diễn Nghĩa, nguyên tên là  Tam quốc chí, là một tiểu thuyết lịch sử Trung Quốc được La Quán Trung viết vào thế kỷ 14 kể về thời kỳ hỗn loạn Tam Quốc (220-280), theo phương pháp bảy thực ba hư (bảy phần thực ba phần hư cấu). Tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa được xem là một trong bốn tác phẩm cổ điển hay nhất của văn học Trung Quốc.

     Tam Quốc Diễn Nghĩa về phương diện biên soạn chủ yếu là công lao của La Quán Trung, nhưng thực ra bộ tiểu thuyết này trước sau đã trải qua một quá trình tập thể sáng tác lâu dài của rất nhiều người.

    Một trong những thành công lớn nhất của  Tam Quốc Diễn Nghĩa là tính chất quy mô, hoành tráng của cốt truyện và nhân vật. Bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa có thể chia thành rất nhiều "truyện nhỏ" mà đa phần trong số đó có thể hoàn toàn dựng được thành những bộ phim truyện theo đúng nghĩa.

Lời giới thiệu của ducnghiavn:
 
… Bộ truyện tôi thích nhất chính là  Tam Quốc Diễn Nghĩa…năm 12 tuổi lần đầu đọc truyện và lập tức có một cảm xúc rất mạnh cho dù vẫn rất ngây ngô…tới năm 18 tuổi đọc lại nó và có một cách nhìn mới…tới năm 24 tuổi lại có nhiều phát hiện mới hơn, cảm nhận mới hơn…sau gần 20 năm từ cái lần đầu tiên đọc, giờ này cuốn truyện đã được tôi gối đầu giường và đọc đi đọc lại khá nhiều lần mà chưa bao giờ biết chán.
 
Mỗi lần đọc lại từng chương, từng chi tiết nhỏ, tôi lại có thêm một hay nhiều góc nhìn mới, thật là thú vị ! Câu truyện có bối cảnh từ lâu lắm rồi mà ngày hôm nay, trong thế kỷ XXI này tôi vẫn cảm thấy nó còn nguyên vẹn những bài học Nhân Sinh Quan sâu sắc…
Tam quốc đã làm say mê không biết bao nhiêu thế hệ bạn đọc, BNS ta bấy lâu nay chưa đăng tải Tam Quốc cũng là một thiếu sót, nay tôi xin đăng tải bản Dịch của Dịch giả-Nhà nghiên cứu Phan Kế Bính do Nhà Xuất Bản Văn Học phát hành…

Giá bìa 369.000   

Giá bán

295.000 

Tiết kiệm
74.000  (20%)
Giá bìa 369.000   

Giá bán

295.000 

Tiết kiệm
74.000  (20%)