DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đề Thi Đẫm Máu

Tác giả Lôi Mễ
Bộ sách
Thể loại Sách Nói
Tình trạng Sách Nói
Định dạng Sách Nói
Lượt xem 4268
Từ khóa Audiobook Sách Nói mp3 full Lôi Mễ Best Seller Kinh Dị Phiêu Lưu Tiểu Thuyết Trinh Thám Văn học phương Đông
Nguồn 2vblog.com
akishop
Một tên sát thủ có sở thích uống chất hỗn hợp máu nạn nhân với sữa tươi, hắn có căn bệnh gì đặc biệt hay là con quỷ hút máu bất tử nghìn năm trong truyền thuyết?

Trong thành phố C liên tiếp xảy ra 4 vụ cưỡng hiếp giết người, nạn nhân đều là những cô gái trí thức từ 25 – 35 tuổi, đây rốt cuộc là giết người trả thù hay đơn giản là cưỡng dâm?

Hàng loạt cái chết bí ẩn thảm khốc của những người sống trong trường Đại học J liên tiếp xảy ra. Ở hiện trường vụ án, hung thủ đều để lại gợi ý cho vụ án tiếp theo, nhằm gợi ý gì?

Trong hàng loạt các vụ án ly kỳ khiến cảnh sát bàng hoàng bó tay, Phương Mộc trầm mặc kiệm lời đột nhiên bị cảnh sát lôi vào cuộc. Tên ác quỷ giấu mặt lần lượt giết hại những người bạn của cậu, vì sao? Khi câu trả lời được vén màn bí mật, thì đề thi tàn khốc đã bị tích 5 dấu X đẫm máu. Một cuộc đấu trí so tài khốc liệt đầy kịch tính nổ ra… Ai sẽ là người thắng cuộc?

Thư Kỳ: Truyện này không có yếu tố ma quỷ gì cả. mà đây là một bộ trinh thám với những vụ án ghê rợn, biến thái của những người cực kỳ biến thái. Truyện mang đến cảm giác hồi hợp, kích thích tính hiếu kỳ cho người đọc. Các tình tiết được xây dựng một cách logic, một lối suy luận hợp lý mà ta nghĩ tác giả đã đầu tư rất nhiều bởi truyện không phải hoàn toàn là hư cấu mà nó dựa vào những vụ án có thực ngoài xã hội. Truyện sẽ giúp cho óc suy luận của bạn phát triển. Bạn đã từng đọc Sheclockhome? Hay là bộ truyện tranh trinh thám nổi tiếng Thám tử lừng danh Conan? Thì không thể bỏ qua bộ này.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 106.000   

Giá bán

84.000 

Tiết kiệm
22.000  (21%)
<span class="cm-reload-49476 old_price_update" id="old_price_update_49476"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_49476"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_49476" class="list-price nowrap">106.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-49476 price-update" id="price_update_49476"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_49476"> <span id="sec_discounted_price_49476" class="price-num">84.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_49476--></span> </div> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/OutStock"/> </p> <span class="line_discount_update cm-reload-49476" id="line_discount_update_49476"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_list_discount]" value="1" /> <div class="list-price save-price nowrap" id="line_discount_value_49476"><span class="float-left">Tiết kiệm</span> <div class="float-right" ><span id="sec_discount_value_49476" class="list-price nowrap">22.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span> <span id="prc_discount_value_49476" class="list-price nowrap">(21%)</span></div></div> <!--line_discount_update_49476--></span>