DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ăn Dặm Không Nước Mắt

Tác giả Nguyễn Thị Ninh
Bộ sách
Thể loại Giáo dục
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 3125
Từ khóa eBook pdf full Nguyễn Thị Ninh Sách Scan Giáo Dục Làm Cha Mẹ Dạy Trẻ
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Thế nào là ăn dặm không nước mắt? Là khi con không khóc vì bị ép ăn và mẹ không khóc vì con bỏ bữa. Là khi con hào hứng trước mỗi bữa ăn và mẹ hạnh phúc thấy con ăn hết phần đồ ăn mẹ làm. Cuốn sách Ăn dặm không nước mắt của mẹ Xoài, một người mẹ Việt nuôi con ở Nhật hẳn sẽ mang đến nhiều gợi ý. Học hỏi các bà mẹ Nhật, mẹ Xoài đã cố gắng tập cho bé Xoài thói quen ăn uống tự giác, tập trung. Mẹ Xoài cũng tôn trọng sở thích, nhu cầu và mong muốn của bé. Còn để khiến bé háu ăn và ăn được nhiều hơn, mẹ Xoài đã chế biến các món ăn thật ngon lành, đa dạng, trang trí vô cùng đẹp mắt để bé chỉ nhìn thôi đã thèm.

Mẹ Xoài và bé Xoài đã trải qua một thời kì ăn dặm nhẹ nhàng, thoải mái. Và mẹ Xoài nghĩ, biết đâu những kinh nghiệm của mình có thể giúp ích cho những mẹ Việt đang và sắp sửa cho con ăn dặm…

Với những mẹ đang ở trong tình trạng tương tự và chưa tìm ra cách hợp lý để giúp con vui vẻ trong ăn uống, cuốn sách “Ăn dặm không nước mắt”, một ấn phẩm hướng dẫn ăn dặm cho bé theo kiểu Nhật (ADKN) được điều chỉnh để dễ áp dụng với hoàn cảnh của Việt Nam, có thể sẽ giúp ích cho mẹ.

Ngoài phần giới thiệu chung về ăn dặm kiểu nhật (phương pháp, thời gian, cách thực hiện), điểm nhấn của cuốn sách là những bài viết nhỏ giới thiệu về thực tế ăn dặm của 1 số em bé Nhật và công thức 100 món ăn dặm qua các thời kỳ được trình bày đẹp mắt, dễ làm. Đây là những món ăn đã được tác giả “cải biên” bằng cách sử dụng các nguyên liệu thay thế phổ biến, dễ tìm ở Việt Nam kèm theo cách chế biến khá đơn giản. Qua đó không cần quá cầu kỳ, tốn thời gian, mẹ vẫn có thể thực hiện được 1 món ăn dặm thơm ngon, đẹp mắt cho bé.

Mời các bạn đón đọc Ăn Dặm Không Nước Mắt của tác giả Nguyễn Thị Ninh.
Tên chương Lượt đọc Ngày đăng
Đọc Sách Ăn Dặm Không Nước Mắt - Nguyễn Thị Ninh FULL 402 2022-05-13
FULL: PDF

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000