DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ám Khí Diệt Quỷ Nhân

Tác giả Thủy Mộng Trung
Bộ sách
Thể loại Kinh dị
Tình trạng Chương 66
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 2108
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 update Thủy Mộng Trung Kinh Dị Huyền Ảo Văn học phương Đông
Nguồn vietnovel.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Đọc truyện ma hay, truyện ma quỷ khát máu rùng rợn còn thú vị hơn gấp nhiều lần so với xem phim vì bạn độc giả sẽ tự tưởng tượng ra mọi thứ trong đầu. Một siêu phẩm linh dị cực hay về triết lý và ngôn tình được tác giả ThuyMongTrung gửi đến các fan của những bộ truyện ma rùng rợn, lạnh gáy: Ám Khí Diệt Quỷ Nhân

Tóm tắt:

Nam chính sở trường Ám khí và Kiếm thuật, kèm năng lực Thấu Thị quan sát được những thứ mà mắt thường không thấy được.

Cùng dàn Harem xinh đẹp phiêu lưu từ thành thị đến nông thôn, từ núi rừng xuống biển cả, gặp ma phục ma, gặp quỷ diệt quỷ.
***
 
*Lời tác giả: 

Ám Khí Diệt Quỷ Nhân là bộ tiểu thuyết về Linh dị, Kiếm hiệp, Ngôn tình và một chút hài hước, được đặt trong bối cảnh của xã hội hiện đại. 

35 chương đầu chủ yếu là giới thiệu nhân vật và một số triết lý cũng như kiến thức trong cuộc sống, hy vọng có thể phần nào giúp ích cho các đồng đạo. Từ chương 36 sẽ bắt đầu nội dung chính thức của bộ truyện. 

Một số nhân vật xuất hiện trong 35 chương đầu này: 

Lữ Hàn: nam chính 

Thủy Mộng Trung: nam phụ 

Dàn Harem: Khâu Nhi, Tử Đằng, Tiểu Tam, mỗi người một tuyệt kỹ. 

Lãnh Phương: nữ phụ, nhưng có vai trò rất lớn về sau. 

Mong quý đồng đạo kiên trì cùng nhau trải qua Phần mở đầu này. Nếu có chỗ nào hợp ý, hãy để lại comment và cho 1 Like, sẽ vun đắp tinh thần cho tác giả nhiều lắm. Trân trọng! 

Kinh Liệt là khu chung cư cao cấp ở một thành phố sầm suất. 

Mỗi thành phố sầm uất đều có những đặc khu trung tâm riêng biệt. Có nơi là trung tâm mua sắm, có nơi là trung tâm ẩm thực, còn có nơi là trung tâm nghỉ dưỡng. 

Chung cư Kinh Liệt tọa lạc ở một trung tâm chuyên về nghỉ dưỡng. Nhà cửa ở khu vực này dù là biệt thự có vườn, hoặc là nhà biệt lập, hoặc là nhà liên kế, hoặc là chung cư, đều được quy hoạch đi kèm với một không gian rộng rãi phủ kín cây xanh. 

Chất lượng sống được nâng lên rất cao. Vì thế nhà cửa ở khu vực nghỉ dưỡng này cũng được thiết kế ở trình độ phong thủy rất tốt. Nào là Long Bàn Thủy Cục, Vượng Phong Hóa Cát, Bích Nạp Đồ, Đắc Địa Tụ Long Châu … không thiếu thứ gì. Chỉ riêng mỗi chung cư Kinh Liệt là được thiết kế ngược lại. 

Chung cư này có bốn tòa tháp, chia ra tọa ở bốn góc. Mỗi tòa tháp tự bản thân đã có tiết diện hình chữ nhật. Phân chia ra bốn góc không đồng đều như hình vuông mà có chiều dài ngắn khác nhau, thành ra nhìn từ trên cao xuống lại tổ hợp thành một hình chữ nhật lớn. 

Phần chính giữa trước mặt của hai tòa tháp số một và số hai lại xây dựng một cấu trúc giả sơn rất lớn. Có cây cảnh, có hoa thơm, có dòng suối chảy trên ngọn núi nhân tạo này. Nhưng nếu nhìn từ trên cao, thì ngọn giả sơn này không khác gì tấm bia mộ đặt ở trước mặt cái quan tài lớn hình chữ nhật được tạo ra bởi bốn tòa tháp. Tất cả hợp thành một cách cục cực xấu trong phong thủy là Quan Tài Địa Táng Thi. 

Thiết kế phong thủy xấu như vậy nhưng chi phí mỗi căn hộ ở đây lại vô cùng đắt đỏ, vậy mà người mua vẫn xếp hàng nườm nượp. Chỉ trong ba ngày đầu tiên mở bán, toàn bộ các căn hộ đã được đặt mua kín chỗ. 

Mỗi tòa tháp ở đây có hơn ba mươi tầng, mỗi tầng có tám căn hộ. Số lượng cư dân khoảng vài ngàn người. Căn hộ chung cư là một phát minh của ngành kiến trúc với mục tiêu tối đa hóa cơ sở hạ tầng. Nó tận dụng tối ưu một khoảng đất nhỏ nhất cho một số lượng người nhiều nhất. 

Nhìn theo một cách nào đó, mỗi tòa chung cư giống như một tổ ong vậy. Mỗi khi có biến động, chúng ta rất ngạc nhiên với số lượng ong tràn ra khỏi tổ. Sau đó, cũng rất ngạc nhiên khi thấy cả đàn ong đông đúc đó biến mất hết vào trong cái tổ nhỏ nhoi. 

Ong là loài động vật khá đặc biệt. 

Con người chẳng muốn dây dưa gì trong mối quan hệ mâu thuẫn với chúng. Vì nọc của chúng rất đau, và dễ dàng gây chết người. Ngược lại, mật ong là một trong những thứ thực phẩm tối thượng, được xếp lên hàng đầu danh sách những thứ tuyệt vời nhất của thiên nhiên. 

Nhưng tuyệt vời là chỉ đối với con người. 

Còn lũ ong có cảm thấy tuyệt vời khi bị loài người lấy mật hay không thì mãi mãi là bí ẩn không thể giải đáp được! 

Số lượng dân cư đông đúc, chu vi đường nội bộ bao quanh chung cư Kinh Liệt này cũng tương ứng rất rộng và dài. 

Rìa ngoài của con đường trồng cỏ mượt và mấy loại cây cảnh của phong thủy dương trạch như Lộc Vừng, Giáng Hương, Kèn Hồng. Xen lẫn giữa chúng lại là những cây cảnh của phong thủy âm trạch như Sứ Đại, Xương Rồng, Thiết Mộc Lan. Ở giữa hai tòa tháp số ba và số bốn còn trồng cả một cây hoa Mộc Miên khổng lồ. 

 
Mời các bạn đón đọc Ám Khí Diệt Quỷ Nhân của tác giả Thủy Mộng Trung.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000