DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Almanach Những Nền Văn Minh Thế Giới - Nhiều Tác Giả

Tác giả Nhiều Tác Giả
Bộ sách
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 17180
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Almanach Lịch sử Văn minh Lịch sử Thế giới Tham khảo
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Sự ra đời của Almanach - Những nền văn minh thế giới được đánh giá là một sự kiện, một hiện tượng văn hóa có ý nghĩa. Cuốn sách đã được giới thiệu trên hệ thống thông tin đại chúng trong nước. 

Đại diện ban biên soạn bộ sách cho biết hơn 20 năm qua, các tác giả, nhà xuất bản đã nhận được hàng nghìn bức thư của độc giả từ mọi miền đất nước gửi về góp ý cho tập sách. Trong số những bức thư ấy, có cả lời khen cổ vũ động viên và những lời chỉ giáo, phê bình.

 

Almanach - Những nền văn minh thế giới tổng hợp những tri thức giá trị văn hóa văn minh của nhân loại trên nhiều bình diện, nhiều lĩnh vực như lịch pháp, lịch sử, văn hóa - nghệ thuật (7 loại hình nghệ thuật: văn học, sân khấu, kiến trúc, hội họa - mỹ thuật, âm nhạc, nhiếp ảnh, điện ảnh).

Các kiến thức về xã hội, kinh tế, chính trị, quân sự, ngoại giao đến các ngành khoa học tự nhiên, khoa học vũ trụ, Trái đất, khoa học về vũ khí, khí tài, và khoa học - công nghệ… được đưa vào sách.

Qua các kiến thức, sách giới thiệu một cách hệ thống 8 nền văn minh lớn của nhân loại. Mỗi nền văn minh ấy được giới thiệu cụ thể qua các công trình kiến trúc, những di sản văn hóa (vật thể, phi vật thể, di sản hỗn hợp, di sản thiên nhiên) cùng với phong tục tập quán của mỗi quốc gia.

Cho tới nay, khi Internet phát triển, các phương tiện tra cứu đã rất tiện lợi, cuốn sách vẫn có những giá trị riêng biệt. Nội dung trong sách được trình bày mang tính hệ thống. Ở mỗi nội dung, vấn đề giới thiệu, lượng thông tin, kiến thức đa dạng, phong phú, đậm đặc. 

Các tác giả không đi vào lý luận trừu tượng và khái quát nội dung chung chung một cách khô khan. Trên mỗi trang sách là lượng thông tin, kiến thức đầy ắp mang đến cho nhiều vấn đề thú vị.

Chẳng những thế, độc giả còn được “gặp gỡ” hàng ngàn con người vĩ đại đã tạo nên những giá trị kỳ vĩ của nhân loại. Đó là các nhân vật lịch sử, chính khách, hoàng đế, nguyên thủ quốc gia, nhà tư tưởng, nhà triết học, nhà văn, nhà thơ đến những nhà khoa học tự nhiên và xã hội của các thời đại.

Những con người bằng bộ óc thiên tài “dưới vòm trời trí tuệ” đã cùng cộng đồng nhân loại tạo ra cho các nền văn minh trên Trái đất biết bao điều kỳ vĩ, lớn lao.

Mời các bạn đón đọc Almanach Những Nền Văn Minh Thế Giới.

Giá bìa 1.590.000

Giá bán

1.272.000

Giá bìa 1.590.000

Giá bán

1.272.000