DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

7 Nhân vật bị đánh giá thấp trong truyện tranh bỗng 'sốt xình xịch' khi lên phim

So với các nhân vật hoạt hình trên phim điện ảnh và TV trước đây. Với đội Justice League (Liên minh công lý), Avenger (Biệt đội Siêu anh hùng), và một số lượng lớn các X-Men chưa được sử dụng tới, rất nhiều các nhân vật ở lớp thứ hai và thứ ba cuối cùng đ

7 Nhân vật bị đánh giá thấp trong truyện tranh bỗng “sốt xình xịch” khi lên phim.

 

So với các nhân vật hoạt hình trên phim điện ảnh và TV trước đây. Với đội Justice League (Liên minh công lý), Avenger (Biệt đội Siêu anh hùng), và một số lượng lớn các X-Men chưa được sử dụng tới, rất nhiều các nhân vật ở lớp thứ hai và thứ ba cuối cùng đã có cơ hội được mọi người biết tới.

 
 

Sự phổ biến ngày càng rộng rãi của các show truyền hình dựa trên truyện tranh cũng có nghĩa là các nhà sản xuất phải đào sâu – sâu hơn rất nhiều – so với các nhân vật hoạt hình trên phim điện ảnh và TV trước đây. Với đội Justice League (Liên minh công lý), Avenger (Biệt đội Siêu anh hùng), và một số lượng lớn các X-Men chưa được sử dụng tới, rất nhiều các nhân vật ở lớp thứ hai và thứ ba cuối cùng đã có cơ hội được mọi người biết tới.

Đương nhiên, việc chuyển thể một vài trong những nhân vật như vậy còn khó khăn hơn nhiều so với việc làm cho một người bay được. Một số thì đòi hỏi sự đổi mới triệt để, trong khi số khác chỉ cần thay bộ trang phục. Và thỉnh thoảng khi có một nhât vật được thể hiện một cách hoàn hảo trên các trang truyện tranh gốc thì điều tốt nhất truyền hình có thể làm là để họ được sống với vinh quang của mình. Giờ chúng ta cùng xem lại một số ít những nhân vật thành công nhất trong những bộ truyện tranh được làm mới lại trên màn ảnh TV.

1. Jughead Jones (Cole Sprouse) – phim Riverdale

Độ hot: 87%.

Một trong những nhân vật truyện tranh được đưa lên cuộc chiến màn ảnh truyền hình gần đây nhất không được biết đến vì những khả năng hay thân phận đáng kinh ngạc của mình trong khi doanh thu chiếc áo thun có biểu tượng được yêu thích đã chứng minh giá trị của cậu ta. Thay vào đó, Jughead Jones trong bộ Archie Comics lại được biết đến nhiều hơn vì ba điều: tính tình luôn vui vẻ, cái nón vui nhộn trông như vương miện, và lúc nào cũng thèm ăn. Xuất hiện lần đầu tiên trong Pep Comics #22, Juggie đã trở thành người bạn thân nhất của Archie ít nhất là ba giai đoạn dù cho đó là một nhân vật thiếu sự hứng thú đối với thể thao và con gái (trong khi đó lại là chủ đề yêu thích của Archie). Thông thường, sự kỳ quặc của nhân vật chỉ để mang lại hiệu ứng hài hước, nhưng series Riverdale của kênh CW đã cho thấy Jughead có thể còn nhiều khía cạnh khác.

Sự thèm ăn của cậu ta đối với hamburger được thay thế bằng sự khao khát công lý như một người chép niên sử của thị trấn. Một tập gần đây cũng tiết lộ cậu đang sống trong một bãi chiếu phim cho người đi ô tô; chắc chắn nguồn gốc cho xu hướng của cậu ta đã được nghiền ngẫm nhiều hơn so với sự thể hiện trong bộ truyện tranh cổ điển. Các yếu tố cho việc mô tả tính cách nhân vật được ra mắt trong bộ Archie Comics làm lại vào năm 2015 và series truyện tranh cho Jughead năm 2016 được viết bởi Chip Zdarsky, và sau đó, là Ryan North. Nhưng khi được diễn bởi Cole Sprouse, cựu bạn thân của Archie lại trở thành một điều thích thú để theo dõi khi cậu và Betty cố gắng giải quyết vụ sát hại Jason Blossom và tái thiết lập lại tờ báo học sinh trường Riverdale High.

Một yếu tố khác không được truyền tải từ quyển truyện tranh mới về cậu sang màn ảnh TV đó chính là xu hướng vô tính của Jughead. Sprouse từng tỏ ý muốn hỗ trợ cho việc định hình tính cách nhân vật trong các bài phỏng vấn, tuy nhiên dường như các nhà sản xuất của Riverdale lại có những ý tưởng khác.

Và mặc dù đây có vẻ là một trong những sự thay đổi triệt để nhất từ truyện tranh sang truyền hình, sự chơi đẹp và tính cách luôn đứng ngoài cuộc của Jughead đã được tạo thành đặc điểm nổi bật trong tuyện tranh, nếu như được thể hiện trong một tình cảnh vui vẻ hơn. Trái lại, show truyền hình đã nhận thấy được những nhân tố kích thích sự kịch tính có thể khiến cho cậu ta trở thành một phần không thể thiếu trong bộ phim và có thể là người tiên phong với sự hiện đại của mình dựa trên chiếc nón lưỡi trai vui nhộn.

2. Ghost Rider (Gabriel Luna) – phim Agents Of S.H.I.E.L.D. của Marvel

Độ hot: 95%

Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. đã mang lại cái nhìn về Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào hàng tuần trong gần năm năm qua, nhưng khi mối liên kết của nó đối với mọi thứ trong bộ phim ngày càng ít đi, thì nó cần tìm kiếm một mối quan tâm mới bằng cách tập trung vào các nhân vật trong truyện tranh Marvel mà không đủ mạnh để có một phim điện ảnh hoặc series truyền hình riêng. Một ví dụ trong cốt truyện gần đây đó là Ghost Rider.

Nhân vật này lần đầu xuất hiện vào năm 1972 dưới hình dạng Johnny Blaze (tạo ra bởi Gary Friedrich, Roy Thomas và Mike Ploog), nhưng nhân vật trên truyền hình lại đến từ loạt truyện Ghost Rider viết bởi Felipe Smith cùng họa sĩ Tradd Moore.

Robbie Reyes là một cậu học sinh trung học chăm chỉ ở địa phận Loncoln Heights của Los Angeles bỗng nhiên bị ám bởi linh hồn giận dữ của người bác sùng bái quỷ Satan đã chết. Để trao đổi với sức mạnh của Ghost Rider, Robie đồng ý giúp người bác Eli giết người ông ta muốn. Nhưng tất cả điều Robie mong muốn chỉ là giữ khu phố an toàn đối với người em nhỏ trong độ tuổi phát triển Gabe.

Trong series S.H.I.E.L.D., các nhà sản xuất đã đưa ra nhân vật gần như trung thành với nguyên tác; chiếc áo khoác giống hoàn toàn của Robbie, đường đua Lincoln Heights và người chủ Dodge Charger. Một vài sự thay đổi so với nhân vật gốc gồm có việc anh ta nhận được sức mạnh trực tiếp từ Johhny Blaze và Eli vẫn còn sống ở trong tù, ngoài ra còn có sự liều lĩnh tìm hiểu về bí mật của bộ sách hắc ám cổ xưa được cho là bị đánh cắp từ thư viện ở Kamr-Taj. Anh ta cũng lớn hơn nhiều so với nhân vật trong truyện tranh.

Thủ vai bởi Gariel Luna, nhân vật này đã cho series những tập phim thật sự tuyệt vời và một cảnh cực kỳ đáng kinh ngạc: cuộc đối đầu giữa Ghost Rider và Hellfire trong nhóm Inhuman trong một nhà máy pháo hoa.

Trong khi Ghost Rider – với bất kỳ nhân dạng nào – có thể không bao giờ đủ sức để có chống đỡ cả một series phim, thì Ghost Rider của Luna lại được thể hiện như một đồng minh tuyệt vời (và thỉnh thoảng làm nền) cho nhóm của Coulson đơn giản bằng cách đem những nhân tố mạnh nhất trong truyện tranh Robbie Reyes lên màn ảnh.

3. Trish Walker (Rachel Taylor) – phim Jessica Jones của Marvel

Độ hot: 93%

Có thể đây là một trong những nhân vật khác thường nhất trong danh sách này, Patsy Walker bắt đầu góp mặt vào thế giới truyện tranh Marvel trong bộ truyện hài-lãng mạn cho tuổi teen được Marvel phát hành khi nó từng được biết là của nhà xuất bản Timely Comics trong những năm 1940. Được sáng tạo ra bởi Otto Binder và Ruth Atkinson trong những trang tạp chí Miss America Magazine #2, Patsy đã nhanh chóng có được dòng truyện riêng cho mình và sống sót qua các thời kỳ xu hướng truyện tranh thay đổi cũng như sự phát triển của công ty cho đến năm 1965 khi Patsy Walker bị hủy bỏ.

Cô được xuất hiện với vai trò khách mời ở lễ cưới của Reed Richard và Sue Storm trong Fantastic Four nhưng lại không trở thành một siêu anh hùng Marvel đến khi nhà văn Atere Engelhart hồi sinh cô qua những trang truyện The Avengers vào năm 1976. Nhận lấy cái tên Hellcat, cô thậm chí trở thành một thành viên trong nhóm siêu anh hùng Defenders. Một thời gian sau, cô ấy chết – như rất nhiều anh hùng Marvel gặp phải – và quay trở lại từ địa ngục với sức mạnh ma thuật. Trong những năm gần đây, cô trở thành người bạn thân nhất với She-Hulk Jennifer Walters.

Trong một điểm mới thú vị, bộ truyện tranh Patsy Walker trong những thập niên 40, 50, 60 trở thành một phần trong câu chuyện nền của cô; và là sản phẩm của người mẹ lôi cuốn đã ly thân của cô ở trong truyện. Trong series truyện hiện tại, Patsy Walker cũng chính là Hellcat!, khía cạnh này từ quá khứ của cô đã trở nên có liên quan khi đối thủ của Patsy trong bộ truyện tranh tuổi teen, Hedy Wolfe, đã dùng mọi cách để kiểm soát tài sản của mẹ cô để tái bản và kiếm lợi từ loạt truyện Patsy Walker. Kết quà là sự phô trương đã dẫn đến Hellcat trở thành một nhân vật nổi tiếng trên internet với cả hai vai trò trong khi cũng mở ra các nỗi đau cũ của cô.

Trong series phim Jessica Jones hợp tác với Netflix của Marvel, năng lực phép thuật và danh tính siêu anh hùng của Patsy được thay thế bằng một người dẫn chương trình radio show nổi tiếng New York và có vai trò cực kỳ quan trọng đó là người bạn thân của Jessica (Krysten Ritter), người sở hữu siêu sức mạnh và những khả năng khác nữa.

Thoát khỏi người mẹ của mình đã để lại cho Trish chứng bệnh hoang tưởng, nhưng cũng khiến cô chú tâm đến việc học cách chiến đấu. Cô tập luyện võ thuật cũng như thúc đẩy Jessica sử dụng sức mạnh của mình để giúp người, bắt đầu câu chuyện của mùa đầu tiên. Điều này vẫn sẽ được thấy nếu nó có nghĩa là Trish cuối cùng trở thành Hellcat trong chương trình truyền hình của Marvel, thêm nữa nữ diễn viên Rachael Taylor cũng đã thừa nhận rằng viễn cảnh đó sẽ vô cùng ấn tượng.

Trish Walker đã xuất hiện trong lời thuyết minh trong phim Luke Cage và cũng sẽ xuất hiện trong series phim siêu anh hùng sắp ra mắt do Marvel hợp tác với Netflix The Defenders cùng với Jessica, Luke, Daredevil và Iron Fist.

4. Cisco Ramon (Carlos Valdes) – phim The Flash

Độ hot: 94%

Một khía cạnh đáng chú ý của các series truyền hình trên kênh CW dựa theo DC Comics đó là sự trung thành ngạc nhiên đối với “thời đại Detroit” trong truyện tranh Justice League of America. Từ năm 1984 đến năm 1987, Aquaman đã điều hành Liên minh từ nhà máy Detroit cũ, và trong đó có các thành viên như Martian Manhunter (hiện giờ xuất hiện trong Supergirl), Citizen Steel (trong phim Legends of Tomorrow của DC), Vixen (ngôi sao trong series Seed của kênh CW và là một nhân vật trong Legends), và Vibe. Nhân vật cuối cùng này được chú ý vì là siêu anh hùng Puerto Rican đầu tiên trong Vũ trụ DC, nhưng nguồn gốc xã hội đen có từ trước và xu hướng nhảy múa theo nhạc trong khi sử dụng năng lực âm thanh của mình nhanh chóng đưa anh vào hàng ngũ chiến đấu. Anh ta cũng bị giết trong suốt các sự kiện giao nhau của The Legends năm 1987.

Điều này đã không thể ngăn giám đốc sản xuất của Flash ông Andrew Kreisberg cố gắng khôi phục lại nhân vật Vibe của chính mình trong series phim năm 2013. Được coi như là một thành viên của Justice League trong vũ trụ New 52, Vibe là người sống sót trong cuộc chạm trán dữ dội với một cánh cổng thông giữa các không gian gọi là Boom Tube, điều này phát triển năng lực âm thanh có sau đó.

Nhưng sự cứu sống thật sự dành cho Vibe là khi Kreisberg cùng nhà sản xuất Greg Berlanti và Marc Guggenheim cho anh ta gia nhập vào hàng ngũ của nhóm Flash trong series phim The Flash mà họ triển khai trên kênh CW.

Được thể hiện bởi Carlos Valdes, Vibe được phục hồi dưới hình dạng Cisco Ramon; một kỹ sư với các kỹ năng đặc biệt, một chuyê gia trong việc tìm hiểu truyền thông, và là một người sưu tầm những chiếc áo thun độc lạ. Với việc không hề có mối quan hệ nào với xã hội đen hay là đặc trưng nhảy khi có nhạc, anh ta có phần khác đi so với nhân vật trong Justice League Detroit, nhưng cũng là sự sửa lại nhiều hơn từ tác phẩm gần nhất của Kreisberg cho nhân vật này. Ban đầu Cisco được thể hiện với không có siêu năng lực nào, nhưng hiện diện như một nhân tài giữa đội ngũ S.T.A.R. Labs. Với việc lúc nào cũng có những câu đùa dí dỏm và ảnh hưởng nền văn hóa pop, anh ta nhanh chóng trở thành một trong những người bạn thân với Barry Allen. Ở mùa hai, khả năng siêu nhiên của anh ta bắt đầu xuất hiện và giờ đã tương đồng với những kỹ năng mà Kreisberg đã cho nhân vật trong truyện tranh.

Không giống như các nhân vật trước trong danh sách này, Cisco cần đến nhiều sự tái dựng lại nhất bởi vì để trở thành một nhân vật có siêu năng lực cần những suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng. Đây là điều cần chú ý vì đội ngũ sản xuất Flash đầu tiên phải coi anh ta như một nhân vật bình thường trước khi nghĩ đến anh ta như một siêu anh hùng – chỉ gần đây anh ta mới mặc bộ trang phục của mình. Kết quả cuối cùng là một nhân vật với đầy nét cuốn hút mà người ta ngờ rằng người sáng tạo anh ta đã luôn muốn có nhưng chưa bao giờ đạt được.

5. Mon-El (Chris Wood) – phim Supergirl

Độ hot: 97%

Lar Gand của tộc Daxam có một tiểu sử tốt đẹp, nhưng bị viết lại thường xuyên trong vũ trụ truyện tranh DC, điều này khiến anh ta trở thành một lựa chọn lý tưởng để tái sáng chế cho phiên bản truyền hình.

Khi xuất hiện lần đầu tiên trong Superboy #89, anh là một người thám hiểm bị mất trí nhớ với sức mạnh gần như giống với Superboy. Tin rằng anh ta là một kẻ sống sót khác của tộc Krypton, Clark đặt cho anh ta cái tên “Mon-el” và giúp anh ta hòa nhập vào xã hội Smallville. Cuối cùng, họ phát hiện ra – cho nỗi sợ của Mon-el – rằng anh ta không phải người Krypton. Anh ta còn có chứng dị ứng chết người với chì, và phản ứng dữ dội buộc Clark phải đưa người bạn mới của mình vào Phantom Zone nơi mà anh ta phải được giữ lại đến 1000 năm để tạm ngưng các tác động nguy hiểm của việc ngộ độc. Vào những năm 2960, Đội Siêu anh hùng cuối cùng đã tìm ra phương pháp ngăn chặn điểm yếu của Mon-el với chì và cho anh ta vào đội.

Ngoài sức mạnh tương đồng, Mon-el vô cùng giống như một phiên bản khác của Superboy với khía cạnh một người thích chu du. Sự tôn trọng và cống hiến của anh dành cho nhóm mới của mình đưa anh ta trở thành một nhân vật được yêu thích đối với người hâm mộ Legion trong những năm 1970. Anh được đưa vào hai kỳ với vai trò người lãnh đạo nhóm và khi DC Comics thay đổi chính lịch sử trong truyện, anh ta cuối cùng trở thành nguồn cảm hứng cho The Legion trong một câu chuyện du hành thời gian còn phức tạp hơn cả Doctor Who.

Nhưng mang anh ta vào bộ phim Supergirl của kênh CW đồng nghĩa với việc không chỉ viết lại nhân vật mà còn cả thế giới quê hương của anh ta. Trên show truyền hình, Daxam được mô tả như một hành tinh chị em với Krypton; cùng chung một mặt trời và giao chiến với nhau trong một cuộc ganh đua dữ dội. Cả hai đều là nhân tố mới khi mà Daxam trong thế giới truyện tranh DC luôn là một thế giới thuộc địa của người Krypton cổ trong một phần khác của vũ trụ. Xã hội ở hành tinh trong truyện tranh vô cùng ghét ngoại đạo và biệt lập. Trong phim Supergirl, những kiến thức gián tiếp của Kara về Daxam khiến cô tin rằng đó là một thế giới cực kỳ độc đoán.

Điều này dường như lại đúng với Mon-el. Dù anh cố chứng minh mình là một cận vệ của hoàng tử tộc Daxam, nhưng sự thô lỗ, cùng khuynh hướng hành xử như trong hội nam sinh của anh ta – được thể hiện với sự tự tin bởi Chris Wood – đã cho thấy anh có nền tảng giáo dục cao hơn thế. (Một tiết lộ trong tập ngày 20 tháng 3 dường như đã tố cáo trò lừa bịp của Mon-el: Có vẻ anh ta thật sự là một hoàng tử.) Điều này có vẻ là sự khác biệt táo bạo so với hình tượng dũng mãnh trong truyện tranh Legion thế kỷ 20. Đồng thời, những sự thay đổi cũng khiến anh là một người yêu xứng đáng với Kara.

Đó có thể cũng ám chỉ rằng Mon-el mới này sẽ cuối cùng trở thành một anh hùng Legion trong khoảng thời gian rất lâu. Anh ta cần phải học vài sự khiêm tốn (và biết lắng nghe Kara) trước khi nhận lấy chiếc áo choàng màu xanh và chứng nhận anh hùng.

Có lẽ đó là thứ khiến phiên bản chuyển thể này cực kỳ thành công. Dù cho rất nhiều sự thay đổi táo bạo từ truyện tranh, Mon-el đang trên một hướng đi thú vị. Và dù anh ta hoàn toàn đang giữ một bí mật lớn, thì thời gian của anh ta trên Trái đất đã hiệu quả hơn rất nhiều so với trường hợp đơn giản là ngộ độc chì và một chuyến đi đến Phantom Zone sau đó.

6. Fecility Smoak (Emily Bett Rickards) – phim Arrow

Độ hot: 97%

Và giờ là một thành viên thân thuộc trong Team Arrow, Felicity Smoak bắt đầu sự nghiệp trong truyện tranh của mình với một vai trò vô cùng khác biệt – một đối thủ của Firestorm. Xuất hiện lần đầu tiên trong The Fury of Firestorm #23, tác giả Jerry Conway và họa sĩ Rafael Kayanan đã tạo hình cô là một giám sát viên tại một công ty phần mềm nơi mà Firestorm đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho các dự án đang phát triển của họ. Cô dọa sẽ kiện anh ta và tiếp tục xuất hiện trong bộ truyện như một lời nhắc về những hậu quả không mong muốn.

Cuối cùng, cô kết hôn với bố của Ronnie Raymond, một nửa của nhóm đã tạo nên Firestorm. Cả hai quyết định ngừng chiến nhưng Felicity chưa bao giờ ngừng nhắc cho Ronnie về những tổn hại mà sức mạnh của Firestorm có thể gây ra. Felicity chưa bao giờ được phát triển vượt quá sự xuất hiện của Firestorm và trở thành một nhân vật tầm phào khi tự chính Firestorm mất đi sự liên quan đó.

Năm 2012, Felicity được tái tưởng tượng lại như một chuyên gia IT làm việc tại Queen Consolidated trong series phim Arrow. Kế hoạch ban đầu là một nhân vật chỉ xuất hiện một lần với cái tên lấy lại từ Vũ trụ DC Comics cũ, nhưng nữ diễn viên Emily Bett Rickards đã gây ấn tượng với các nhà sản xuất với diễn xuất của mình và Felicity nhanh chóng trở thành một gương mặt quen thuộc trong Starling City.

Ngoài việc duy trì bối cảnh máy tính của nhân vật, Arrow có được nhiều khả năng tự do sửa lại từng nhân vật nhỏ trong DC Comics cho những lý do hóm hỉnh: mang lại nhiều tia sáng hơn cho cặp đôi khắc khẩu Oliver Queen (Stephen Amell) và John Diggle (David Ramsey). Chính sự tự do đó đã phát sinh ra một nhân vật có thể tin tưởng được như một đứa trẻ đại học hacktivist (hacker chính trị) mới và là CEO của Palmer Tech.

Thành công của việc chuyển thể Felicity dẫn đến việc tạo ra một nhóm hỗ trợ đặc biệt trong các show truyền hình siêu anh hùng trên kênh CW. Thật khó để tưởng tượng Winn trên Supergirl hay thậm chí Cisco mà không có Felicity tạo ra được hướng đi.

7. Gorilla Grodd (lồng tiếng bởi David Sobolov) – phim The Flash

Độ hot: 94%

Vậy hãy tưởng tượng một lời giới thiệu cho ban quản trị hệ thống như sau: “Tuần này, Flash sẽ chiến đấu với một con gorilla khổng lồ, thông minh, có khả năng ngoại cảm với sức mạnh điều khiển tâm trí.” Nghe thật điên rồ. Điều này đã luôn xảy ra từ lúc Barry Allen lần đầu tiên chiến đấu Gorilla Grodd từ những tranh sách The Flash #106 năm 1959. Được tạo ra bởi John Broome và Carmine Infantino, Grodd là một thiên tài tội phạm từ xã hội loài khỉ thông minh vượt bậc luôn tìm cách trở thành một nhà lãnh đạo của nơi đó, và từ đó, chinh phục thế giới.

Vâng, nó nghe vẫn còn điên rồ. Nhưng nhà sản xuất của bộ phim truyền hình The Flash tìm ra được một cách để khiến nó hoàn toàn hiệu quả bằng cách phân tích những giả thiết cơ bản của Grodd trong ba năm và bốn tập. Được giới thiệu như một trong những con vật thử nghiệm của S.T.A.R. Labs, Grodd đã có sự xuất hiện đầu tiên vào cuối mùa ra mắt đầu tiên của bộ phim.

Lồng tiếng bởi David Sobolov, Grodd đã tìm cách trả thù quân đội Mỹ đã tra tấn nó trong suốt thí nghiệm điều khiển tâm trí của S.T.A.R. Labs và quân đội. Kẻ xấu của mùa 1, Reserve-Flash, đã vui vẻ giúp Grodd và sau đó sử dụng nó như một sự phân tâm khi mà nhân dạng người thường của anh ta bị Flash phát hiện.

Xuất hiện trong mùa hai, nó hy vọng có thể tạo ra nhiều con khỉ giống mình. Nhóm Flash đã cố gắng hết sức để giúp nó bằng cách đưa nó đến một Trái đất khác nơi đã tồn tại một xã hội của loài gorilla thông minh. Và trong tập gần nhất, nó trở thành người lãnh đạo thành phố Gorilla và quay lại Trái đất thứ nhất với mong muốn làm cho thế giới phục tùng Grodd.

Grodd, có lẽ, là thí dụ tuyệt nhất cho việc chuyển thể nhân vật truyện tranh sang màn ảnh nhỏ một cách trung thực trong khi cũng được nhận biết nhiều. Khi phân chia nó ra thành từng phần để có thể quản lý, nhân viên của chương trình đã tạo ra nó trước tiên là một nhân vật – thậm chí là một nhân vật gây đồng cảm – trước khi đưa nó trở thành kẻ thù thực sự của Flash. Làm như vậy, họ cũng cố gắng tạo ra một chương trình truyền hình thực tế hợp lý mà ở đó một con gorilla siêu thông minh với khả năng điều khiển tâm trí không phải là điều nực cười nhất trên màn ảnh nhỏ trong tuần, thay vào đó là một sự kiện có thể lường trước và mang tính thương mại.

Trung Nhân (bookaholic.vn - Theo Rottens Tomatoes)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000