DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

5 Tựa sách không thể bỏ qua mùa Valentine

Những quyển sách lãng mạn là phần không thể thiếu để tạo nên tình yêu ngọt ngào của các cặp đôi.

Dưới đây là 5 tựa sách hay cho mùa Valentine 2019.

“Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”

Tác phẩm là chuyện tình thanh xuân của “đại thần” Tiêu Nại và cô sinh viên Bối Vy Vy giữa đời thực lẫn trong game. Một tình yêu rực rỡ đến mức chàng trai chỉ hối tiếc là không thể gặp nhau sớm hơn để yêu thương đối phương nhiều hơn nữa.

Ai đọc qua đứa con tinh thần của tác giả Cố Mạn cũng đều ao ước trải qua hành trình lãng mạn này. Trong đó, câu nói để lại ấn tượng nhiều nhất trong truyện là: “Nếu anh biết có một ngày anh yêu em nhiều như thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

5 tua sach khong the bo qua mua Valentine hinh anh 1
Tác phẩm Cố Mạn vẽ nên câu chuyện tình yêu đẹp lung linh của hai nhân vật. 

 

“Love is 2”

Hai tập art-book của họa sĩ trẻ người Hàn Quốc Puuung được bạn đọc đón nhận nồng nhiệt. Mọi người đều có tình yêu và điều tuyệt vời nhất chính là tình yêu toát ra từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Puuung đã lấy những mảnh ghép cuộc sống nho nhỏ đó và tái tạo thông điệp ngầm của chúng qua các hình ảnh trong Love is

Tác giả kể lại những khoảnh khắc ngọt ngào, bình dị mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn trải qua như nắm tay dạo phố, đi du lịch, uống trà ngắm pháo hoa, đón những bông tuyết đầu mùa, cùng nhau xem phim… Quyển sách này hứa hẹn là món quà tuyệt vời cho người yêu nhân ngày Valentine.

5 tua sach khong the bo qua mua Valentine hinh anh 2
Tác giả Love is 2 đang theo học ngành hoạt họa. 

 

“Hay là mình sống chung”

Tiền Phi bị bạn trai đá sau 7 năm hẹn hò, tính tình chi li tiết kiệm, hay lo chuyện bao đồng đột ngột trở thành chủ nhà. Còn Lý Diệc Phi - thiếu gia đẹp trai, tài giỏi nhưng cao ngạo trở thành khách thuê nhà.

Mọi chuyện sẽ ra sao nếu hai con người với tính cách trái ngược nhau ở chung? Vô vàn tình huống dở cười dở khóc diễn ra khiến người đọc thích thú bật cười nhưng cũng không thiếu nốt trầm để mỗi người tự suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống.

5 tua sach khong the bo qua mua Valentine hinh anh 3
Hay là mình sống chung của Hồng Cửu có 2 tập.

 

“Đừng kiêu ngạo như thế”

Câu chuyện về hai nhân vật nam - nữ bị hoán đổi thân xác sau một lần rơi xuống biển thu hút độc giả bởi những tình huống éo le, hài hước.

Sống trong thân xác của nhau, họ dần dần tháo gỡ những rắc rối trong cuộc sống và nảy sinh tình cảm. Hoàn cảnh lạ lùng đã đưa những trái tim yêu xích lại gần hơn.

5 tua sach khong the bo qua mua Valentine hinh anh 4
Đừng kiêu ngạo như thế là câu chuyện sôi nổi thời thanh xuân.

 

“Anh biết gió từ đâu tới”

Trình Ca là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, một cô gái bề ngoài kiên cường mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng trong sâu thẳm tâm hồn lại đầy vết thương, sẵn sàng từ bỏ cuộc sống bất cứ lúc nào. Trong một lần thực hiện một bộ ảnh ở Khả Khả Tây Lý xa xôi, Trình Ca đã gặp Bành Dã - người đàn ông mạnh mẽ, ấm áp và từng có một thời tuổi trẻ điên cuồng.

5 tua sach khong the bo qua mua Valentine hinh anh 5
Anh biết gió từ đâu tới là nốt nhạc đa sắc màu trong câu chuyện tình yêu đôi lứa.

 

Cô đồng hành với trạm bảo vệ động vật của Bành Dã trong các cuộc đuổi bắt tội phạm săn bắt động vật hoang dã đầy hiểm nguy, gian nan. Giữa những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, hai người đã nảy sinh tình cảm tự bao giờ.

Tác giả dẫn dắt người đọc qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu: tin tưởng, nghi ngờ, cay đắng lẫn ngọt ngào… qua đó khẳng định thông điệp: tình yêu đem lại ánh sáng xua tan những khổ đau trong cuộc đời.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000