DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

5 Giây Suy nghĩ để cải thiện 90% Hiệu suất

Bạn đã từng nghe qua về lý thuyết in-basket chưa? Bạn có biết in-basket hiện đang được áp dụng rất nhiều tại các doanh nghiệp Nhật Bản? Trong 5 giây suy nghĩ để cải thiện 90% hiệu suất...

5 Giây Suy nghĩ để cải thiện 90% Hiệu suất.

Bạn đã từng nghe qua về lý thuyết in-basket chưa? Bạn có biết in-basket hiện đang được áp dụng rất nhiều tại các doanh nghiệp Nhật Bản? Trong 5 giây suy nghĩ để cải thiện 90% hiệu suất,  lý thuyết In-basket được tác giả Torihara Takashi trình bày rất rõ ràng, dễ hiểu và đầy tính ứng dụng , nó dành cho những độc giả đang:

5 giây suy nghĩ để cải thiện 90% hiệu suất
Bìa sách 5 Giây Suy nghĩ để cải thiện 90% Hiệu suất

-          Suy nghĩ và làm việc cẩn thận nhưng vẫn không thu được kết quả tốt

-          Nhận thức được mình có thói quen xấu trong tư duy

-          Muốn biết mình như thế nào trong mắt của người khác

 

Tất nhiên tôi cũng muốn những người “cố gắng nhưng không có kết quả” và những người “không biết phải cố gắng thế nào” .

 

            Cuốn sách sẽ giúp cho bạn đọc nghiệm ra rất nhiều điều mà ta tưởng như hết sức bình thường và chẳng có gì tai hại,  đơn cử như: nói nhiều, nghĩ nhiều, làm nhiều dường như không giúp ích cho công việc và cuộc sống của bản thân mà nó còn làm cho bạn không thể đưa ra phán đoán chính xác được.

 Cuốn sách chia sẻ đến bạn đọc những câu chuyện gần gũi, nhiều tính ứng dụng thông qua nhân vật Koganezaki, chắc chắn chúng ta sẽ thấy mình trong đó, hễ cứ khi nào gặp vấn đề, mỗi người lại tự đặt câu hỏi “Tại sao lại thành ra thế này…?”

Với các tình huống xảy ra với nhânh vật, bạn hãy tự đặt câu hỏi, “Nếu mình ở trong vị trí của anh Koganezaki thì mình sẽ làm gì?”.

            Đọc xong cuốn sách bạn sẽ học được cách loại bỏ mọi suy nghĩ không cần thiết qua phương pháp in-basket . Đây có thể là bước đầu tiên thay đổi cuộc đời bạn.

 

Mục lục:

Lời nói đầu

Chương 1: Hãy bắt đầu từ việc ngừng suy nghĩ

Chương 2: Bạn đang phát huy quá mức năng lực của bản thân

Chương 3: Phương pháp in-basket mang lại kết quả chỉ trong 5s

Chương 4: Kiểm soát suy nghĩ thừa thãi

 

Giới thiệu tác giả:

 

Torihara Takashi là một chuyên gia về phương pháp in-basket . Ông đã sử dụng phương pháp này để đào tạo 5.000 doanh nhân và nhà lãnh đạo kinh tế. Phương pháp in-basket được sử dụng trong không quân Hoa Kỳ từ năm 1950, và sau đó lan ra toàn thế giới. Phương pháp này sẽ giúp người đọc biết cách sắp xếp ưu tiên, loại bỏ 80% những thứ không cần thiết để tập trung vào 20% cần thiết.


thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 59.000

Giá bán

47.000

Tiết kiệm
12.000(20%)
Giá bìa 59.000

Giá bán

47.000

Tiết kiệm
12.000(20%)